TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn chọn kiểu mẫu cửa chung cư phù hợp từ cửa chính cho đến cửa thông phòng.

Tư vấn chọn kiểu mẫu cửa chung cư phù hợp từ cửa chính cho đến cửa thông phòng.

Để ngôi nhà của mình trở nên đẹp, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên là điều không dễ, việc lựa chọn cửa gỗ chung cư lại càng khó hơn đặc biệt cửa gỗ chung cư cao cấp. Sau đây MoreHome xin giới thiệu tới quý vị một số mẫu cửa giúp quý vị dễ dàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp với căn hộ chung cư của mình.

Bạn nên tham khảo bài viết:

Cửa gỗ chung cư An Bình

Mẫu cửa gỗ chung cư được Morehome lắp đặt hoàn thiện tại căn hộ An Bình city

Tư vấn lựa chọn cửa chính chung cư đẹp, sang trọng

Ngoài việc cửa chính phải đảm bảo chắc chắn, bền, an toàn, không cong vênh thì theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6160:1996 với nhà cao tầng, cửa chính chung cư phải được làm bằng vật liệu chống cháy và có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 45 phút vì vậy yếu tố tiên quyết để lựa chọn cửa chính cho nhà chung cư là phải có yếu tố này. Hiện nay trên thị trường có 2 loại cửa chống cháy là cửa gỗ công nghiệp và cửa thép. Trong đó cửa gỗ công nghiệp được đánh giá cao hơn cả bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời do chúng có hơn 1300 mẫu rất đa dạng, rất phong phú để lựa chọn trong khi cửa thép rất hạn chế chủ yếu được tạo kiểu từ sơn.  Tuy nhiên cửa thép lại có khả năng chống cháy tốt hơn cấp độ từ 80 cho đến 180 phút trong khi cửa gỗ công nghiệp chỉ có 60,70,90 phút.Thực tế, với mức độ chống cháy 60 phút trong chung cư cửa gỗ công nghiệp cũng là khá đủ để lựa chọn rồi.

Mẫu cửa gỗ HideDoor chung cư đẹp, sang trọng

Cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ Hide Door chung cư được ưa chuộng trong những năm gần đây, lúc đóng cửa sẽ tạo nên một mảng vách thống nhất.

Cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ Hide Door mặt cánh tạo nan hòa hợp với phần vách nan xung quanh.

Cửa thông phòng chung cư liên quan có thẩm mỹ cao

Bước vào căn hộ, ấn tượng đầu tiên là vẻ đẹp của sự kết hợp toàn bộ nội thất tạo nên ấn tượng, ấn tượng này có thể là sự tinh tế sang trọng hay rối mắt đơn điệu. Điều này phụ thuộc rất lớn vào cách kết hợp toàn bộ chúng để tạo nên vẻ đẹp đồng nhất, nó có thể là vẻ đẹp quý phái hay lịch lãm hay trẻ trung năng động. Mỗi vẻ đẹp được thể hiện đặc trưng qua phong cách thiết kế tiêu biểu là tân cổ điển quý phái, hiện đại sang trọng hay phong cách Nhật tối giản hay Scandinavian trẻ trung,.. Để lựa chọn cửa gỗ thông phòng đẹp điều đầu tiên là nó phải phù hợp với phong cách thiết kế của căn hộ, tiếp đó là lựa chọn màu sắc cửa sao cho hài hòa với không gian còn lại, cuối cùng là lựa chọn chất liệu và đơn vị cung ứng.

Cửa gỗ thông phòng chung cư

 >> Nếu bạn chưa hài lòng với cách trang trí nội thất trong căn hộ, hãy liên hệ kiến trúc sư hơn 7 năm kinh nghiệm, diện mạo mới của ngôi nhà sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng:  0931318877 hoặc tham khảo gợi ý thiết kế căn hộ tại các khu đô thị hiện nay tại: Album mẫu thiết kế nội thất chung cư mới nhất.
Nếu bạn chưa định hình ý tưởng lựa chọn cửa trong ngôi nhà của mình hãy dõi theo bài viết qua từng gợi ý trong đây nhé:

Cửa gỗ chung cư thông phòng phong cách hiện đại.

Trong căn hộ chung cư, cửa chính ra vào sẽ được tiếp xúc nhiều nhất việc lựa chọn làm sao giữ cho màu sắc luôn như mới là điều vô cùng quan trọng, giải pháp lựa chọn cửa chính tông màu tối sẽ là khá hợp lý. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đường nét vuông vắn từ tất cả các vật liệu cùng sự bố trí tinh gọn không cầu kỳ là đặc trưng thể hiện rõ nét của phong cách này, vì vậy bạn có thể thấy trong cửa gỗ cũng vậy, đơn giản nhưng đẹp mắt và sang trọng. 

Mẫu 1:Cửa gỗ căn hộ chung cư hiện đại 1

Cửa gỗ chung cư hiện đại

Mẫu cửa chính trong căn hộ chung cư gam màu tối cùng đường vân gỗ sẽ giúp căn hộ bền và đẹp hơn cả so với những lựa chọn khác.

Cửa gỗ chung cư hiện đại

Bước vào bên trong, bạn không cần phải cứng nhắc như khuôn mẫu, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa trắng sáng như trên cũng vẫn giúp căn phòng trở nên tỏa sáng, đẹp mắt.

Mẫu 2: Cửa gỗ căn hộ chung cư hiện đại 2:

Bạn có thể chọn cho mình với kiểu dáng lạ mắt hơn từ các khối hình lắp ghép.

Cửa gỗ chung cư hiện đại

Cửa gỗ chung cư hiện đại với hệ cửa vân ghép lạ mắt.

Mẫu 3: Cửa gỗ chung cư đa dạng kiểu dáng:

Cửa gỗ chung cư hiện đại

Ngoài những màu sắc vân gỗ, cửa gỗ công nghiệp dành cho chung cư còn mang những nét mới mẻ về màu sắc điển hình với các mẫu cửa gỗ màu trắng, màu đen hay vân gỗ tối màu.

Cửa gỗ chung cư thông phòng phong cách tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển thường sử dụng cửa gỗ gỗ óc chó tân cổ điển họa tiết trạm khắc uốn lượn để nét thẩm mỹ hoặc có thể kèm theo các chi tiết mạ vàng để không gian thêm phần lộng lẫy. Tuy nhiên hiện nay phong cách này được thể hiện rất phong phú vì vậy có thể là gỗ tự nhiên họa tiết trạm khắc nhưng nó lại được sơn trắng ko còn giữ vẻ đẹp vân gỗ nhưng khi nhìn lên tổng thể nó lại toát ra vẻ đẹp tinh tế lạ thường.

Mẫu 4: Cửa gỗ óc chó tân cổ điển cao cấp cho chung cư

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển gỗ óc chó

Đường nét chạm khắc cùng màu vân gỗ trầm ấm áp mà sang trọng là tinh hoa của phong cách tân cổ điển vì vậy mà cửa chính, cửa phòng ngủ Master thường luôn được giữ nguyên nét đẹp này.

Mẫu 5: Cửa gỗ tân cổ điển chung cư

Hơn hết thảy mọi không gian cần được thiết kế để phù hợp nhất với nhu cầu của từng gia chủ, một cảm giác ấm áp sau những thăng trầm độ tuổi trưởng thì màu gỗ nâu trầm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhưng với phòng con nhỏ có lẽ gam màu trắng trong tinh khiết sẽ phù hợp hơn cả.

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ chung cư phong cách tân cổ điển cần có sự phù hợp trong từng không gian không nhất thiết phải đồng hóa mọi thứ.

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ chung cư phong cách tân cổ điển được chạm khắc chi tiết hoa nghệ thuật tạo vẻ đẹp thanh cao, sang trọng cho toàn bộ không gian. Đối với căn phòng cần thêm ánh sáng tự nhiên như phòng thờ, bạn có thể cần đến chất liệu kính cường lực trong suốt như với cửa gỗ cánh kính trên đây.

Mẫu 6: Cửa gỗ tân cổ điển sơn trắng lạ, đẹp, tinh tế.

Ngoài sử dụng gỗ tự nhiên chạm khắc đường nét hoa văn quý phái, bạn có thể bổ sung thêm lựa chọn cho mình bằng mẫu cửa gỗ phủ sơn trắng kết hợp tay nắm mạ vàng cũng sẽ giúp căn phòng trở nên tinh tế độc đáo. Ánh sáng là nguồn sinh khí quý giá thiên nhiên, hướng sáng và giúp chúng lan tỏa là điều vô cùng quan trọng,cửa kính khung gỗ với các ô rộng có lẽ là khá tối ưu.

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ tân cổ điển sơn trắng lựa chọn tinh tế cho căn hộ chung cư cao cấp

Ngoài ra còn khá nhiều phong cách khác được rất nhiều kiến trúc sư đánh giá cao như phong cách phong cách Nhật, Hàn, Indichina,... quý vị có thể tham khảo ý tưởng lựa chọn cửa gỗ dựa trên : tổng hợp phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu 7: Cửa gỗ chung cư sơn trắng phong cách tân cổ điển

Nếu bạn đang cần tham khảo mẫu cửa gỗ sơn trắng dành cho tất cả không gian từ phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm có lẽ đây là gợi ý xác thực nhất:

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ tự nhiên sơn trắng kết hợp tay nắm mạ vàng đẹp mắt dành cho phòng ngủ

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ tự nhiên sơn trắng tay nắm màu bạc trẻ trung, tinh tế dành cho phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ liền phòng tắm

Cửa gỗ chung cư tân cổ điển

Cửa gỗ sơn trắng trong không gian phòng tắm, vệ sinh.

Các mẫu cửa gỗ chung cư ưa chuộng.

Ngoài những mẫu cửa gỗ chung cư được gợi ý theo phong cách trên việc phá cách để tạo ra không gian cá tính là điều không hề khó:

Cửa gỗ chung cư đẹp

Sau khi đã lựa chọn mẫu cửa gỗ chung cư đẹp theo phong cách ngôi nhà, vậy làm sao để đánh giá chất lượng của mẫu cửa gỗ đó. Dù theo bất kì phong cách nào cửa gỗ chỉ có gồm 2 loại: cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. 

Cửa gỗ chung cư gỗ tự nhiên.

Trong đó loại gỗ hàng đầu hiện nay là cửa gỗ Óc Chó, cửa gỗ Lim Nam Phi, cửa gỗ Sồi, cửa gỗ Tần Bì. Trong đó giá thành cửa gỗ Óc Chó không hề nhỏ nên làm không tới sẽ thật đáng tiếc.

Cửa gỗ chung cư gỗ tự nhiên sơn trắng

Cửa gỗ chung cư gỗ tự nhiên

Cửa gỗ chung cư gỗ tự nhiên sơn trắng

Cửa gỗ chung cư gỗ công nghiệp

Cửa gỗ óc chó tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu vì vẻ đẹp tự nhiên đẳng cấp tuy nhiên so sánh về mẫu mã thì gỗ công nghiệp lại có thế mạnh hơn hẳn. Với hơn 1.300 mẫu gỗ công nghiệp rất đa dạng về màu sắc, đường vân, họa tiết có thể là những gam màu xanh, đỏ, tím, vàng, giả gỗ, giả đá, giả gạch, giả vân hoa, lá,.. nên về thẩm mỹ chúng có thể được gọi là thiên đường của nghệ thuật. Tuy nhiên chất lượng thì có rất nhiều loại: cách âm, chống ồn, loại không chống ẩm, loại chống ẩm rất cao, chống nước tuyệt đối cho đến chống cháy,cong vênh và không cong vênh,.. Trong đó có loại cửa gỗ chung cư gỗ công nghiệp cao cấp nhất là cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ HDF veneer và cửa gỗ công nghiệp mdf , cửa chống cháy.

Cửa gỗ chung cư gỗ công nghiệp

>> Ngoài ra để biết cụ thể hơn về tính bền, mẫu mã, khả năng chống ẩm, chống nước hay tham khảo các mẫu mới nhất quý vị nên tham khảo thêm tại: khả năng của các loại cửa gỗ công nghiệp.

Giá cửa gỗ chung cư

Giá cửa gỗ công nghiệp = Giá cánh cửa + Giá khuôn cửa + Giá nẹp
Trong đó:

  • Giá cánh cửa = Diện tích cửa x Giá cánh cửa trên 1 m2.
  • Giá khuôn cửa = Tổng diện tích khuôn x Giá khuôn cửa trên 1md. (Khuôn thường có độ dày 50mm)
  • Giá nẹp cửa = Giá tổng kích thước nẹp x Giá nẹp trên 1 md. (Nẹp có độ dày 12mm)

Lưu ý:

  • Cách tính giá trên áp dụng với cánh dạng cánh phẳng, không có chi tiết khó. Nếu có nẹp trang trí, dải màu khác, đường ron chạy,… thì sẽ tính thêm tiền công sản xuất tuỳ vào độ khó.

Giá cửa gỗ tự nhiên cách tính tương tự cửa gỗ công nghiệp có thêm thêm các chi tiết phào cửa.
Trong đó:

  • Khuôn đơn kích thước: 47x140
  • Khuôn đôi kích thước: 47x250
  • Nẹp cửa: 80x18 soi tân cổ điển
  • Phào cửa cao: 130
  • Cánh cửa khung dày 34 huỳnh dày 22.

Các loại gỗ tự nhiên Morehome đang sản xuất cửa: gỗ Tần Bì, gỗ Sồi, gỗ Lim Nam Phi, gỗ Óc Chó.

Xưởng sản xuất cửa gỗ chung cư MoreHome

Nếu như phải mất khá nhiều công để chọn được mẫu cửa gỗ chung cư ưng ý mà chất lượng không đảm bảo thì quả thật rất đáng tiếc. Nói đến đây chắc bạn sẽ trăn trở lựa chọn đơn vị nào, còn MoreHome liệu có đảm bảo uy tín không? Mọi thứ đều cần trao đổi thẳng thắn, quý vị đang cần biết MoreHome có đúng là đơn vị mình muốn hay MoreHome cần biết giá trị sản phẩm có tới đúng chủ nhân không? MoreHome là đơn vị có thâm niên hơn 12 năm trong ngành với nhiều chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang vì vậy có thể đáp ứng rộng rãi nhu cầu toàn quốc.

Nhân lực xưởng sản xuất nội thất Morehome. (Ảnh chụp 2017).

Bên cạnh đó Morehome còn có xưởng sản xuất đáp ứng hầu hết các mẫu cửa gỗ chung cư trên thị trường.  Vậy lựa chọn mẫu cửa gỗ MoreHome bạn sẽ được gì hơn so với những bên khác:
-    + 12 năm kinh nghiệm: Để duy trì và phát triển và bền vững tại 5 thành phố lớn là điều không hề dễ, vì vậy uy tín để tạo nên thương hiệu là yếu tố tiên quyết mà MoreHome luôn tận tâm trong từng sản phẩm.
-    + 7 xưởng đáp ứng đa dạng nhu cầu: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa kính khung gỗ, cửa gỗ họa tiết mạ vàng,..
-    Chuyên sản xuất cửa gỗ phục vụ nhu cầu thi công căn hộ mẫu
-    Chuyên sản xuất theo yêu cầu: nét đại trà luôn có những dấu ân riêng nhưng thẩm mỹ cao luôn đến từ sự khác biệt.
-    Đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu thâm niên trong ngành.
-    Hệ thống máy móc công nghệ cao đảm bảo độ chính xác cao cũng như đáp ứng số lượng lớn với thời gian nhanh chóng.

Xưởng sản xuất nội thất gỗ Morehome. (Ảnh chụp 2022).

Xưởng sản xuất cửa gỗ

Hệ thống máy móc nhập khẩu tân tiến.

Ngành nội thất gần đây phát triển rất mạnh mẽ, việc mọc lên như nấm các xưởng cửa gỗ giúp quý vị có thêm rất nhiều lựa chọn, nhưng nếu lọc ra đơn vị phù hợp có thể phải mất một chặng đường dài. MoreHome rất tự hào về năng lực của mình. Nếu đã tốn công nhọc sức hãy dừng lại ở đây, bạn đã đến đúng chỗ rồi đó. Nhấc máy lên, gọi số máy : 0931318877 đến từ chuyên gia MoreHome hơn 12 năm kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mẫu cửa gỗ chung cư ưng ý nhất. 
Ngoài sản xuất theo yêu cầu, MoreHome nhận đối tác, đại lý, nhà phân phối cửa gỗ khắp toàn quốc, vì vậy quý khách có nhu cầu cửa gỗ chung cư hãy liên hệ MoreHome theo số điện thoại: 0931318877 hoặc 0975438686

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.