TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome - thương hiệu sản xuất gương kính chất lượng

Morehome - thương hiệu sản xuất gương kính chất lượng

Chất liệu kính đã xuất hiện từ lâu và trở thành một trong những nguyên liệu quan trọng, vừa có giá trị ứng dụng rộng rãi vừa có tính thẩm mỹ cao, góp phần không nhỏ trong mọi mặt đời sống ngày nay, từ xây dựng, trang trí, làm đẹp đều có sự góp mặt của kính. Xưởng gương kính Morehome chuyên sản xuất các sản phẩm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết này của Morehome nhé.

1.    Xưởng gương kính Morehome

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của con người. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, ai cũng mong muốn chuẩn bị cho mình một vẻ bề ngoài tươm tất, đẹp đẽ nhất. Vì vậy gương là một sản phẩm không thể thiếu và trong mỗi gia đình hiện nay hầu như đều có ít nhất từ 2 chiếc trở lên. Gương có thể góp mặt trong mọi không gian trong một ngôi nhà, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến phòng tắm. Không chỉ đơn thuần là dùng để soi, các sản phẩm gương ngày nay còn được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt để góp phần trang trí, tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng. Xưởng gương kính Morehome chuyên sản xuất các dòng gương décor, gương dây da, gương gắn tường, gương ghép trang trí với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm cao cấp nhờ lựa chọn nguồn nguyên liệu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gương kính chất lượng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

2.    Vách tắm kính

Vách tắm kính được phát minh từ thế kỷ 20 và tới ngày này, vách tắm kính đã được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế phòng tắm bởi ưu điểm như không bị ám mùi, ẩm mốc như khi sử dụng rèm tắm thông thường. Vách tắm kính trong suốt nên tạo cảm giác không gian phòng tắm vẫn được liền mạch. Hơn nữa khi sử dụng vách tắm kính sẽ giúp ngăn chia khu vực ướt và khu vực khô, khi bạn tắm sẽ không làm nước văng ra xung quanh, giúp phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo. Xưởng gương kính Morehome cung cấp và lắp đặt các mẫu mã vách tắm kính như vách tắm kính 180 độ, vách tắm kính 90 độ, vách tắm kính 135 độ với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nguyên liệu kính và các phụ kiện đều được Morehome lựa chọn và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào lắp đặt, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho khách hàng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

3.    Tranh kính

Tranh kính nghệ thuật cũng được ra đời từ khá lâu, chủ yếu được sử dụng trong nhà thờ và sau này nhanh chóng, tranh kính nghệ thuật đã trở thành cơn sốt và tạo nên một thiên đường sắc màu. Tranh kính ngày nay được ứng dụng rất nhiều, từ tranh kính ốp tường phòng khách, tranh kính ốp bếp, tranh kính cửa sổ, tranh kính cầu thang…với những chủ đề đa dạng, mang những ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc như tranh kính mã đáo, tranh kính hoa sen, tranh kính cá chép, tranh kính hoa mẫu đơn… Xưởng gương kính Morehome với máy móc thiết bị hiện đại, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đã sản xuất và thi công rất nhiều công trình tranh kính. Các sản phẩm tranh kính sản xuất tại xưởng gương kính Morehome đều được in màu sắc nét, đường nét rõ ràng, chất liệu cao cấp, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài không bị phai màu cho khách hàng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

4.    Mặt bàn kính

Là những tấm kính được cắt theo kích thước và hình dạng mà khách yêu cầu như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình oval… Kính mặt bàn có thể được dùng trực tiếp như một mặt bàn độc lập, đặc biệt khi kết hợp với những kiểu chân bàn ấn tượng lạ mắt có thể khoe trọn vẹn sự độc đáo của sản phẩm, hoặc để phủ lên mặt bàn gỗ, vừa tránh bị thấm nước trà gây ố màu gỗ, vừa tránh các tác động gây xước xát mặt bàn mà vẫn có thể thể hiện hoàn hảo các đường nét vân gỗ tự nhiên.
Kính mặt bàn thường là kính cường lực với các độ dày trung bình từ 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, viền bàn thường được mài vát tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Xưởng gương kính Morehome cung cấp tất cả các kiểu dáng mặt bàn kính chất lượng, mẫu mã phong phú phù hợp với mọi phong cách hiện đại, tân cổ điển, cho không gian căn phòng thêm phần sang trọng, thời thượng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

5.    Cửa kính, vách ngăn kính

Trong thiết kế kiến trúc nhà ở từ lâu đã ưa thích sử dụng những hệ thống cửa kính, cửa sổ lớn để làm cho không gian nhà được thông thoáng và tận dụng được nguồn năng lượng lớn từ thiên nhiên. Không còn những bức tường bê tông dày cộp bí bách, với hệ thống cửa kính lớn bố trí hợp lý, gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên từ bất cứ góc nhìn nào của ngôi nhà. Những công ty, văn phòng cũng thường sử dụng kính để làm vách ngăn, vừa tiết kiệm chi phí vừa không làm cho không gian phòng bị chật chội, nhất là với những văn phòng có diện tích bé. Xưởng gương kính Morehome đã thi công vách ngăn kính, cửa sổ kính… cho nhiều công trình nhà ở, văn phòng, đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nhờ sử dụng các nguyên liệu chọn lọc chất lượng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

6.    Tủ quần áo cánh kính

Trong không gian phòng ngủ có những sản phẩm nội thất thiết yếu cần có đó là tủ quần áo và giường ngủ. Đối với tủ quần áo vừa có công dụng để lưu trữ đồ đạc của gia chủ vừa có tác dụng như một món đồ nội thất trang trí tô điểm thêm cho không gian phòng. Sử dụng tủ quần áo cánh kính sẽ giúp không gian phòng thêm hiện đại, sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ tuyệt đối. VIệc sử dụng tủ quần áo cánh kính còn giúp gia chủ xác định vị trí đồ đạc cần tìm một cách nhanh chóng chính xác nhất, không còn mất thời gian để tìm kiếm. Thế mạnh của Morehome là thiết kế và sản xuất các mẫu tủ quần áo cánh kính thời trang, hiện đại phù hợp với không gian diện tích phòng của gia chủ và được bố trí các ngăn đồ sao cho phù hợp với sinh hoạt của gia chủ nhất. Đơn vị sản xuất nội thất trên thị trường có rất nhiều, tuy nhiên lựa chọn thiết kế và sản xuất tủ quần áo tại Morehome khách hàng sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

7.    Kính ốp bếp

Cũng là một sản phẩm có ứng dụng từ kính cường lực, được phun màu, in họa tiết hay in các chủ đề tranh khác nhau, có tác dụng làm cho phòng bếp trở nên sinh động, tự nhiên, hiện đại hơn. Sử dụng kính ốp bếp có những ưu điểm khác với dùng đá nhân tạo, đó là kính ốp bếp có rất nhiều màu sắc trẻ trung để khách hàng lựa chọn, hơn nữa khách hàng còn có thể đặt làm những mẫu kính ốp bếp giả vân đá, giả gạch, giả gỗ hay những sản phẩm tranh kính nghệ thuật ốp bếp, giúp cho không gian phòng bếp trở nên năng động hơn và bạn sẽ thêm hứng khởi khi sử dụng phòng bếp để làm ra những món ăn ngon cho gia đình. Xưởng gương kính Morehome nhận làm mọi mẫu mã tranh kính in, tranh kính điêu khắc, kính ốp màu theo yêu cầu và thi công lắp đặt trọn gói cho khách hàng.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

8.    Cầu thang kính

Trước kia chúng ta chỉ biết đến các mẫu cầu thang bằng gỗ hay inox thì giờ đây, các mẫu cầu thang bằng kính ngày càng phổ biến và trở nên được ưa chuộng trong thiết kế bởi tính thẩm mỹ, hiện đại mà không kém phần sang trọng so với các mẫu cầu thang truyền thống. Với vẻ ngoài mềm mại, bóng bẩy, cầu thang kính ngày càng nhận được thiện cảm của khách hàng. Chỉ với những tấm kính mong manh trong suốt tạo cảm giác thông suốt, thoáng đãng, dù là khi kết hợp với trụ gỗ hay trụ kim loại thì cầu thang kính đều mang đến vẻ đẹp lung linh, góp phần tạo nên sự sang trọng cho tổng thể căn nhà.

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

xưởng kính Morehome

 

9.    Xưởng sản xuất nội thất Morehome – đơn vị sản xuất nội thất uy tín chất lượng

Qua 12 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay Morehome là thương hiệu đã quá quen thuộc trong ngành thiết kế và sản xuất nội thất. Số hợp đồng Morehome đã hoàn thành ngày càng dày hơn, album hình ảnh thiết kế và thực tế thi công các công trình của Morehome cũng ngày càng được cập nhật nhiều hơn, đó là vì các sản phẩm mà Morehome mang đến cho khách hàng đều thực sự chất lượng, giá cả vô cùng hợp lý do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, đội ngũ thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm cùng với máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo thời gian thi công hoàn thành đúng hạn, bởi vậy khách hàng qua tìm hiểu trên mạng xã hội hay qua giới thiệu của bạn bè đã từng hợp tác với Morehome lại tìm đến chúng tôi nhiều hơn. Mời bạn liên hệ hotline 0931318877 để đặt sản xuất các sản phẩm nội thất theo yêu cầu hoặc tham khảo trực tiếp các sản phẩm có sẵn tại địa chỉ tầng 3 nhà B tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, HN.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.