TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phương án thiết kế căn hộ Imperia Smart City tối ưu

Phương án thiết kế căn hộ Imperia Smart City tối ưu

Để mang lại không gian sống năng động, hiện đại và thời thượng cho khách hàng. Kiến trúc sư Morehome mang đến cho khách hàng những ý tưởng thú vị về phương án thiết kế căn hộ Imperia Smart city. Hãy xem, phương án thiết kế nội thất chung cư tối ưu đó là gì.

Phương án thiết kế căn hộ Imperia Smart city tối ưu

Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, Morehome lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cho các loại hình căn hộ Imperia Smart city 1 phòng ngủ - 1 vệ sinh; 2 phòng ngủ - 1 vệ sinh và 3 phòng ngủ.

Tại các phương án thiết kế căn hộ Imperia Smart city này, Morehome trình bày chi tiết về bố cục công năng, vật liệu nội thất, màu sắc trang trí….

1. Ý tưởng thiết kế căn hộ Imperia Smart city 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ 1 phòng vệ sinh này được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo, chất liệu gỗ công nghiệp làm tiền đề.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ Imperia Smart city 1 phòng ngủ - 1 phòng vệ sinh

 

Không gian phòng khách căn hộ được thiết kế gọn gàng, tinh tế với bộ sofa bọc da màu cam, kết hợp bàn trà decor mặt đá chân sắt sơn tĩnh điện.

 

Thiết kế căn hộ

Ý tưởng thiết kế căn hộ Imperia Smart city 1 phòng ngủ - 1 phòng vệ sinh hiện đại

 

Đối diện ghế sofa là kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại màu trắng đen, tivi được thiết kế treo tường. Cách thiết kế này giúp phòng khách của bạn gọn gàng hơn, rộng hơn, tối giản hơn.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất hiện đại cho căn hộ Imperia Smart city 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh

 

Trần nhà căn hộ được thiết kế để lộ với hệ đường ống dẫn dây điện sơn màu đen. Tạo chiều sâu cho căn hộ cũng như đột phá về thẩm mỹ, mang đến không gian sống vừa hiện đại vừa phá cách.

 

Thiết kế căn hộ

Phương án thiết kế công năng tối ưu cho căn hộ chung cư 1 phòng ngủ

 

Khu vực bàn ăn được thiết kế liền kề phòng khách với: bàn ăn hiện đại mặt đá màu trắng chân bàn sắt sơn tĩnh điện màu đen; ghế kim loại kết hợp lưng ghế bằng gỗ màu sáng.

Kiến trúc sư Morehome lựa chọn đèn thả trần hình bát úp ngược ở chính giữa bàn ăn, mang đến nét chấm phá đặc biệt. Việc treo một bức tranh canvas tráng gương tại khu vực này, mang đến sự kết nối tuyệt vời cho không gian.

Phía đối diện là hệ tủ decor gỗ công nghiệp trắng đen với gương tròn treo tường, bình hoa nhỏ và một số đồ trang trí khác.

 

Thiết kế căn hộ

Mẫu tủ bếp hiện đại đơn giản bằng gỗ công nghiệp, tông màu trắng đen cho căn hộ chung cư Imperia Smart city 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ Imperia Smart City đẹp, tinh tế

 

Không gian phòng ngủ được thiết kế ngăn cách phòng khách bằng hệ vách kính trong suốt với nẹp sắt sơn tĩnh điện màu đen. Ý tưởng thiết kế này sẽ giúp căn hộ của bạn được cơi nới hơn, có chiều sâu, và vô cùng thoáng khí. Bạn sẽ không hề có cảm giác trật trội trong sinh hoạt với ý tưởng thiết kế này.

 

Thiết kế căn hộ

Concept thiết kế căn hộ chung cư Imperia Smart city tại Hà Nội

 

Giường ngủ được thiết kế bọc nỉ cao cấp màu đen, kết hợp tủ quần áo gỗ công nghiệp tông màu đen trắng đối lập hiện đại. Kiến trúc sư Morehome tạo điểm nhấn cho căn phòng với hai bức tranh canvas treo đầu giường.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nhà tắm, nhà vệ sinh hiện đại cho căn hộ 1 phòng ngủ

 

Vật liệu được lựa chọn tại phòng vệ sinh này là gạch ốp tường, sàn, vách tắm kính cường lực, gương giọt nước cùng một số thiết bị vệ sinh cao cấp khác.

Sang đến căn hộ 2 phòng ngủ 1 phòng vệ sinh, Morehome đưa đến cho quý khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới cũng từ phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

2. Ý tưởng thiết kế căn hộ Imperia Smart City 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

Với mong muốn khách hàng có trải nghiệm đồng nhất trong 3 loại hình căn hộ tại Imperia Smart City Hà Nội. Morehome quyết định sử dụng phong cách thiết kế hiện đại để trình bày ý tưởng thiết kế của mình.

Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh thuộc dự án Imperia Smart City Hà Nội

 

Không gian phòng khách được thiết kế hiện đại hơi phá cách với chiếc ghế sofa văng ba bọc nỉ màu cam đất, bàn trà decor nhỏ xinh bằng gỗ, kết hợp 1 ghế đơn và 1 đôn sofa bọc vải kẻ sọc.

 

Thiết kế căn hộ

Ý tưởng thiết kế căn hộ Imperia Smart City 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh hiện đại, sang trọng

 

Phía đối diện là kệ tivi gỗ công nghiệp màu trắng có chân. Phần tường nhà ở căn hộ này được thiết kế chạy phào nhựa PU sơn tạo hình khối khác nhau. Khách hàng có thể sử dụng để treo ảnh gia đình hoặc tranh trang trí…

 

Thiết kế căn hộ

Trang trí nội thất đẹp cho căn hộ Imperia Smart city 2 phòng ngủ 1 vê sinh

 

Tại căn hộ này, kiến trúc sư Morehome lựa chọn bàn ghế ăn gỗ màu nâu cùng màu với sàn gỗ của căn chung cư.

 

Thiết kế căn hộ

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, tông màu trắng đen cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

 

Bề mặt bàn bếp là đá nhân tạo màu đen sang trọng, kết hợp với hệ tủ bếp gỗ màu trắng. Với hệ tủ lưu trữ tiện dụng, mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ Imperia Smart City hiện đại cho không gian phòng ngủ

 

Đây là không gian nội thất phòng ngủ đầu tiên của căn hộ. Giường ngủ được thiết kế màu nâu với chất liệu gỗ công nghiệp An Cường cao cấp, kết hợp đầu giường bọc nỉ màu ghi sáng. Phần tường được thiết kế sáng tạo với một bên là hộc tủ để sách và đồ trang trí. Bên cạnh là bàn trang điểm với gương để bàn hình chữ nhật.

 

Thiết kế căn hộ

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp cho căn hộ chung cư Imperia Smart City ở Hà Nội

 

Không gian phòng ngủ này được thiết kế theo tông màu trắng - ghi. Đồ nội thất gỗ công nghiệp màu trắng kết hợp với sơn tường màu ghi. Điểm nhấn bằng những bức tranh canvas đơn giản.

 

Thiết kế căn hộ

Nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản, nhỏ đẹp

 

Trên đây chỉ là 1 trong nhiều ý tưởng thiết kế nội thất phong cách hiện đại của Morehome mà thôi. Với loại hình căn hộ này, tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích, diện tích, hướng nhà thực tế mà Morehome có những concept thiết kế khác nhau.

3. Concept thiết kế nội thất căn hộ Imperia Smart city 3 phòng ngủ

Với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, quý khách có thể lựa chọn thiết kế nội thất theo nhiều phong cách khác nhau như: phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển, đương đại, luxury…

Như đã nói ở trên, trong bài viết này, Morehome lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại xuyên suốt cho 3 loại hình căn hộ.

Do đó, ở loại hình căn hộ này, Morehome sử dụng tiếp phong cách thiết kế hiện đại để trình bày cho ý tưởng của mình.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại sang trọng

 

Đây là concept thiết kế hiện đại luxury cho căn hộ 3 phòng ngủ ở Hà Nội. Morehome sử dụng gam màu nâu của gỗ kết hợp với màu trắng của gạch giả đá lát sàn, chấm thêm màu sắc khác của đồ nội thất. Mang đến cho khách hàng không gian sống vừa cao cấp lại sang trọng tinh tế.

 

Thiết kế căn hộ

Concept thiết kế căn hộ Imperia Smart City 3 phòng ngủ hiện đại luxury

 

Vẻ đẹp sang trọng được kiến trúc sư Morehome trau chuốt ở từng chi tiết nhỏ. Từ đèn chiếu sáng bên sofa da chân inox, đến đèn thả trần cao cấp, đến bàn trà mặt đá viền inox mạ vàng.

 

Thiết kế căn hộ

Trang trí phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

 

Phía đối diện là hệ vách tivi được ốp đá sang trọng, kết hợp khéo léo cùng hệ tủ lưu trữ với kệ tivi.

 

Thiết kế căn hộ

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

 

Bàn ghế ăn được thiết kế sang trọng với bàn ăn mặt đá, ghế ăn bọc nỉ chân gỗ tự nhiên. Để tăng thêm cấp độ sang trọng cho khu vực bàn ăn, kiến trúc sư Morehome lựa chọn sử dụng đèn chiếu sáng đặc biệt này.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại đẹp cho căn hộ Imperia Smart city 3 phòng ngủ

 

Khu vực bếp được thiết kế tách rời khu vực phòng khách và bàn ăn. Điều này sẽ ngăn cản tốt mùi thức ăn bay ra phía ngoài. Tạo không gian nấu nướng tiện dụng cho gia chủ.

 

Thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ Imperia Smart city 3 phòng ngủ đẹp cao cấp

 

Đây là không gian phòng ngủ master của căn hộ. Giường ngủ bọc da là sản phẩm được lựa chọn để cấu tạo nên chức năng của căn phòng. Hai bên giường là hai tap gỗ công nghiệp cao cấp. Vách đầu giường được thiết kế chạy chỉ nẹp inox mạ đồng sang trọng. Tủ quần áo gỗ cánh kính khiến cho căn phòng nhìn rộng và sang hơn.

 

Thiết kế căn hộ

Concept thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

 

Tiếp theo là không gian phòng ngủ thứ 2 của căn hộ. Tông màu trắng nâu là tông màu chủ đạo. Vật liệu gỗ công nghiệp được lựa chọn để tạo nên concept này.

 

Thiết kế căn hộ

Ý tưởng thiết kế căn hộ Imperia Smart city đẹp

 

Cuối cùng là không gian phòng ngủ thứ 3 của căn hộ. Đây là căn phòng ngủ xinh xắn của cô con gái đáng yêu. Morehome sử dụng kết hợp màu hồng pastel với màu ghi nhạt để làm điểm nhấn cho căn phòng.Toàn bộ đồ nội thất trong căn phòng được thiết kế mang những chức năng lưu trữ khác nhau. Cách thiết kế này mang đến sự thoải mái và tiện dụng trong sinh hoạt.

 

Thiết kế căn hộ Imperia Smart city với 3 concept hiện đại trên đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian sống năng động, thời thượng. Cách bố trí công năng hợp lý cũng như cách phối màu hài hòa, đã biến căn hộ từ “thô” thành căn hộ “có hồn”. Nếu bạn đang đi tìm một ý tưởng thiết kế nội thất tối ưu, hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.