TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp giá tốt tại Hà Nội

Top 5 Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp giá tốt tại Hà Nội

Thiết kế nội thất không chỉ là thẩm mỹ mà còn là giải pháp mang sự sáng tạo và tinh tế đến với không gian sống của mọi gia đình. Nó mang dấu ấn riêng của gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nội thất bao gồm các công việc: Lên ý tưởng, chọn concept, lựa chọn màu sắc, đồ nội thất, dự trù kinh phí,...Thậm chí là tìm hiểu và lựa chọn những món đồ trang trí độc đáo gây được ấn tượng cho tổ ấm của gia đình. Có thể nói khâu thiết kế là khâu quan trọng và vô cùng cần thiết trong quá trình xây dựng nên 1 không gian tổ ấm hạnh phúc đong đầy yêu thương. Mỗi 1 công trình hạng mục các kiến trúc sư luôn có sự sáng tạo, bố trí sao cho hợp lý khoa học mang tới sức hấp dẫn và cuốn hút cho không gian sống.

Công ty Cổ phần Morehome

Thiết kế nội thất

Không gian phòng khách đẳng cấp được thiết kế bởi đội ngũ KTS tại Morehome

Đứng đầu trong danh sách các đơn vị, công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội chính là Công ty Cổ phần Morehome. Đơn vị nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Minh chứng là chất lượng của các công trình thi công thiết kế đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các kiến trúc sư có chuyên môn.

Được thành lập năm 2009, Morehome luôn tự tin chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giàu sức sáng tạo, lành nghề tận tâm nhiệt huyết với nghề, Morehome chuyên nhận tư vấn thiết kế nội thất các hạng mục chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, nhà phố, showroom văn phòng,...vv. 

Bên cạnh thế mạnh về thiết kế, Morehome còn có 7 xưởng chuyên thi công sản xuất nội thất với mức giá tốt và chất lượng mang đến 1 tổ ấm trọn vẹn hạnh phúc đong đầy yêu thương cho mọi gia đình Việt. Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công sản xuất các món đồ nội thất hãy liên hệ với Morehome.

Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Tòa 608 đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 093.131.8877 - (024) 22122564

Website: https://thietkenoithat.com - https://thicongnoithat.com

Email: chinh@morehome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome

Công ty Art Home

Thiết kế nội thất

Không gian nhà ấm áp với đầy đủ tiện nghi

Đứng vị trí thứ 2 chính là Công ty Art Home. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và phát triển trong ngành, Art Home đã khẳng định vị thế trong lòng khách hàng bởi những mẫu thiết kế đẹp đáp ứng được công năng sử dụng của mọi gia đình.

Địa chỉ website: http://arthome.vn/

Công ty CP Kiến trúc & Nội thất Sao Việt

Công ty CP Kiến trúc & Nội thất Sao Việt là đơn vị đứng thứ 3 trong danh sách top 5 đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho mọi gia đình Việt 1 không gian sống ấn tượng, đơn vị luôn mang đến khách hàng những mẫu thiết kế tiện nghi nhất.

website: http://www.saovietaic.vn

Công ty CP Nội thất nhà xinh

Ở vị trí thứ 4 chính là Công ty CP Nội thất nhà xinh. Đây cũng là 1 địa chỉ thiết kế nội thất ấn tượng bạn không nên bỏ qua. Trưởng thành cùng thời gian, Nội thất nhà xinh luôn đáp ứng được tiến độ cũng như yêu cầu của khách hàng.

website:  https://noithatxinh.vn

Thiết kế nội thất

Không gian tổ ấm của gia đình mang phong cách hiện đại

Công ty CP Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia

Đứng vị trí thứ 5 là Công ty CP Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia. Nội thất Đồng Gia với mong muốn mang đến 1 không gian sống tốt và sang trọng cho mọi gia đình. Bởi vậy Nội thất Đồng Gia đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để có được 1 chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Website: http://www.gooccho.vn.

Trên đây là top 5 Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp giá tốt tại Hà Nội. Mỗi 1 đơn vị thiết kế lại mang những ưu điểm nổi trội khác nhau. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” bởi vậy trước khi làm nhà các gia chủ cần dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị thiết kế muốn “trọn mặt gửi vàng”. Hãy cân nhắc những đơn vị có dịch vụ trọn gói thiết kế lẫn thi công sản xuất. Điều này sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

Click để xem thêm

Kệ tủ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp sang trọng

Cửa gỗ công nghiệp lõi xanh hiện đại đẳng cấp

--------Vân Phạm--------

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.