TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Morehome - Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse xứng tầm đẳng cấp thời thượng

Morehome - Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse xứng tầm đẳng cấp thời thượng

Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse sang trọng, xa hoa là đích đến của bất cứ ai trong giới thượng lưu bởi trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp. Đó là sự khẳng định về vị thế, khẳng định một lối sống thời thượng. Bởi vậy, xứng tầm căn hộ giá trị bậc nhất, không thể thiếu không gian nội thất hoàn mỹ. Morehome mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất căn hộ Penthouse độc đáo, sáng tạo, hài hòa với từng phong cách.

Sống khác biệt tại căn hộ Penthouse 

Thiết kế căn hộ penthouse

Thiết kế không gian hiện đại, xứng tầm giá trị Penthouse

Căn hộ Penthouse gắn liền với sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu. Đây là những căn hộ nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà cao cấp với tiện nghi vượt trội, không gian gian sống nổi bật. Penthouse là biểu tượng đắt giá của một tòa cao ốc, tỏa sáng giữa lòng thành phố.

Năm 1923, căn Penthouse tại tòa nhà Hotel Plaza với tầm nhìn thẳng ra công viên trung tâm thành phố New York đã trở thành chủ đề nóng được quan tâm. Bắt đầu từ đó, một loại hình bất động sản độc đáo ra đời, xuất hiện dần phổ biến tại các khu đô thị kiểu mẫu, các chung cư cao cấp. Việt Nam những năm gần đây nắm bắt xu hướng, đưa loại hình này trong xây dựng, tạo nên công trình mang đậm dấu ấn thượng lưu. Không gian mở ngắm nhìn toàn thành phố, kiến trúc độc quyền tạo nên giá trị sống mới.

Thiết kế nội thất - Linh hồn của căn hộ penthouse

Thiết kế căn hộ penthouse

Lựa chọn chất liệu đẳng cấp làm nổi bật phong cách thiết kế

Dù penthouse cao cấp hay nhà ở bình thường, không gian nội thất luôn giữ một ý nghĩa quan trọng, là mảnh ghép tạo nên khẳng định phong cách gia chủ, nâng tầm giá trị bất động sản. Vì vậy, không có lý do gì giới thượng lưu có thể bỏ qua khâu thiết kế nội thất cho căn penthouse của mình. Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ penthouse chuyên nghiệp mang đến:

  • Giá trị thẩm mỹ hoàn hảo, tương xứng đẳng cấp công trình: Thiết kế căn hộ Penthouse, các kiến trúc sư luôn dồn hết tâm sức để tạo nên một tác phẩm đầy tính nghệ thuật, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi lẽ đó, không gian nội thất là bước cuối cùng tối quan trọng để tác phẩm ấy càng thêm hài hòa, được tỏa sáng lộng lẫy nhất. Từng đồ nội thất phải được lựa chọn, sắp đặt tinh tế, kết nối với kiến trúc.

  • Khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng của gia chủ: Căn hộ penthouse chỉ khi được hoàn thiện chỉn chu từ ngoại thất đến nội thất mới có thể diễn tả trọn vẹn phong cách, lối sống riêng của gia chủ. Việc lựa chọn chất liệu thế nào, thương hiệu của đồ nội thất cũng thể hiện khéo léo con mắt tinh tế của mỗi gia chủ.

  • Sự đầu tư giá trị bền vững qua thế kỷ: Căn hộ penthouse có giá trị nghìn tỷ là sự ghi nhận rõ ràng cho chặng đường thành công rực rỡ trong cuộc sống. Đó là công trình để đời qua các thế hệ. Do đó, sự đầu tư chắc chắn, tư vấn của những người chuyên môn sẽ giúp quá trình thực hiện đúng ý muốn, tránh phá vỡ những nét đẹp vốn có của căn hộ. Đây là sự đầu tư thông minh và khôn ngoan, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Morehome - Đơn vị thiết kế nội thất căn hộ Penthouse uy tín, vượt trội

Đi cùng giá trị bậc nhất của căn hộ penthouse, việc thiết kế nội thất dường như trở thành điều tất yếu. Chắc chắn, không gia chủ nào mong muốn căn hộ của mình sẽ sở hữu một kiến trúc trùng lặp, không có màu sắc riêng. Bởi vậy, điều cần làm là lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín. 

Morehouse là đơn vị xứng đáng được tin tưởng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất cho đa dạng công trình nhà ở, kinh doanh, từ phân khúc trung đến cao cấp. Đến nay, dịch vụ, sản phẩm của Morehome đã có mặt tại các thành phố lớn, phủ rộng các miền với các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với ý tưởng độc đáo, hoàn thiện chuẩn quy trình, Morehome tự hào là đơn vị được đồng hành cùng các chủ đầu tư với những dự án lớn Vinhomes Imperia Sky Garden, chuỗi nhà hàng Lotteria, dự án Golden Palace 2,...

Đảm bảo sự hài lòng của các quý khách hàng, Morehome còn sở hữu hệ thống gồm 7 nhà máy cùng hơn 200 nhân lực trên quy mô hơn 10.000m2. Đặc biệt, Morehome sở hữu xưởng kim loại và nội thất, mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm thiết kế nội thất căn hộ Penthouse tại Morehome

Đồng hành cùng các dự án lớn nhỏ, Morehome có cơ hội bắt tay, trực tiếp sáng tạo không gian nội thất tại Penthouse New Skyline Hà Đông, Penthouse Ecopark, Penthouse Kosmo Tây Hồ.

Trao đổi và thấu hiểu nhu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư tài ba của chúng tôi mang đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng. Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng các sản phẩm thiết kế mà Morehome đã hoàn thiện.

Thiết kế căn hộ penthouse

Bài trí nội thất tinh tế khoe trọn không gian

Thiết kế căn hộ penthouse

Thiết kế ánh sáng hài hòa tạo mang đến sự  ấm cúng trong căn hộ

Thiết kế căn hộ penthouse

Thiết kế mở tạo cảm giác phóng khoáng, kết nối

Cam kết thiết kế nội thất căn hộ penthouse tại Morehome

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, đội ngũ thiết kế của Morehome có thể linh hoạt mang đến đa dạng các phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển, tân cổ điển của phương Tây hay phong cách tối giản của Nhật Bản. Những kiến trúc sự tại Morehome giàu kinh nghiệm và óc sáng tạo, đề cao sự chất lượng trong công việc nên bạn sẽ an tâm về  khả năng hiện thực hóa ý tưởng, đảm bảo giá trị thẩm mĩ.

Quý khách hàng mong muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất căn hộ Penthouse lý tưởng, tin cậy, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi đảm bảo sự chính xác trong từng khâu thực hiện, bàn giao hoàn thiện đúng tiến độ, mang đến không gian ưng ý cho quý khách hàng.

Website: https://thietkenoithat.com

Hotline: 

Hà Nội: 09.31.31.88.77

Hồ Chí Minh: 09863.56789

Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.