TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

HOT - Cập nhật top 25 mẫu thiết kế sofa phòng khách mang phong cách thời đại

HOT - Cập nhật top 25 mẫu thiết kế sofa phòng khách mang phong cách thời đại

Đã từ rất lâu sofa phòng khách trở thành 1 món đồ thất vô cùng quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình. Chính vì thế, sofa luôn được đặt ở vị trí chính giữa trung tâm của căn phòng với mục đích tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ cũng như góp phần giúp không khí gia đình trở nên đoàn kết, ấm cúng và hạnh phúc. Ghế sofa phòng khách là tâm điểm của một căn phòng khách. Nó có thể được sử dụng để làm chỗ ngồi và là nơi để đặt những thứ như tạp chí, sách hoặc thậm chí là chân của bạn. Ghế sofa phòng khách có thể là một ghế dài đơn hoặc một phần với nhiều chỗ ngồi, tuy nhiên chúng đều có chung một mục đích: mang đến sự thoải mái và thân thiện sang trọng và lịch sự trong phòng khách của mọi gia đình Việt. Cùng Morehome điểm lại top 25 mẫu thiết kế sofa phòng khách mang phong cách thời đại.

sofa phòng khách

Lựa chọn bộ sofa màu kem nhẹ nhàng tinh tế với vỏ bọc vải tiện lợi kiểu dáng hiện đại trẻ trung cho phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.

 

sofa phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với nội thất sofa gỗ bọc da cao cấp, sang trọng

 

sofa phòng khách

Mẫu Sofa tân cổ điển đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên với các đường cong uốn lượn, hoa văn chạm trổ bằng tay kết hợp bọc nỉ cao cấp rút múi phù hợp với mọi gia đình

 

sofa phòng khách

Ấn tượng mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên, ghế sofa bọc da cao cấp chân gỗ sang trọng. Tất cả là sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên một phong cách phòng khách tân cổ điển đẳng cấp.

 

sofa phòng khách

Sofa phòng khách biệt thự đẹp sang trọng - Điểm nhấn không gian cuốn hút

 

sofa phòng khách

Khó cưỡng lại sức hút của bộ sofa hiện đại thiết kế kiểu văng tiện lợi với vỏ bọc nhung mềm mại cùng màu ghi sang trọng là lựa chọn số một cho không gian phòng khách của chung cư.

 

sofa phòng khách

Bộ sofa da màu vàng với kiểu dáng góc chữ L sang trọng, cao cấp cho phòng khách chung cư

 

sofa phòng khách

Bộ sofa đơn phòng khách với thiết kế tân cổ điển sang trọng, bọc vải màu trắng tạo không gian đẳng cấp cho gia chủ

 

sofa phòng khách

Phòng khách căn hộ thiết kế với bộ sofa nỉ chữ L màu xám được đặt ở không gian phòng khách rộng lớn là điểm nhấn ấn tượng tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian

 

sofa phòng khách

Vẻ đẹp độc đáo từ sự kết hợp của sofa bọc da kiểu văng tiện lợi với ghế sofa đơn màu xanh ấn tượng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật giữa không gian phòng khách chung cư.

 

sofa phòng khách

Mẫu sofa góc l được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với vỏ bọc vải tiện lợi cùng màu xám sang trọng là điểm nhấn ấn tượng của phòng khách chung cư.

 

sofa phòng khách

Lựa chọn mẫu sofa bọc da cao cấp sắc nâu trầm với phong cách thiết kế tân cổ điển cho không gian phòng khách căn hộ thêm sang trọng, tiện nghi.

 

sofa phòng khách

Thiết kế nội thất sofa phòng khách bọc nỉ với gam màu trầm sang trọng

 

sofa phòng khách

Lựa chọn bộ sofa hiện đại thoáng đãng lại sang trọng với chất liệu da bọc cao cấp cho phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.

 

sofa phòng khách

Sofa gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường cong uốn lượn nghệ thuật và vỏ bọc da sang trọng ấn tượng xứng đáng là tiêu điểm của không gian phòng khách biệt thự, nhà phố

 

sofa phòng khách

Không gian phòng khách khách biệt thự, nhà phố thêm phần sang trọng, tiện lợi với mẫu sofa bọc da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng đơn giản.

 

sofa phòng khách

Bộ sofa phòng khách bọc da bò nhập khẩu cao cấp cho biệt thự tân cổ điển tại ciputra Tây Hồ Hà Nội

 

sofa phòng khách

Ấn tượng vẻ sang trọng của bộ sofa tân cổ điển đầy nghệ thuật với vỏ bọc da tinh tế và các nút bọc ở thân ghế tỉ mỉ cho không gian phòng khách chung cư.

 

sofa phòng khách

Trẻ trung, nổi bật với mẫu sofa văng phòng khách bọc da màu trắng dễ dàng kết hợp đồ nội thất.

 

sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách nổi bật và ấn tượng không lo lỗi mốt

 

sofa phòng khách

Mẫu sofa tân cổ điển bọc da màu nâu trầm tạo điểm nhấn cho thiết kế phòng khách sang trọng

 

sofa phòng khách

Một chiếc sofa chữ I bằng vải khung gỗ cùng ghế thư giãn khiến phòng khách thêm phần tiện nghi

 

sofa phòng khách

Bộ sofa bọc da màu nâu trầm cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại kiểu dáng văng đôi tiện lợi nổi bật giữa sắc trắng của phòng khách căn hộ chung cư.

 

sofa phòng khách

Sofa chữ I bọc nỉ Bỉ cao cấp kết hợp cùng một chiếc bàn trà gỗ nhỏ tròn chân sắt được kê ngay chính giữa nền thảm trải sàn hình họa tiết đồng tâm tạo được sự tập trung của người nhìn ở không gian phòng khách

 

sofa phòng khách

Mẫu sofa hiện đại bọc nỉ cao cấp đang là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng lựạ chọn trong vài năm trở lại đây. Hãy liên hệ MoreSofa để được sở hữu những bộ sofa đẹp nhất.

Ghế sofa là một món đồ nội thất mang đến sự thoải mái và nâng đỡ cho con người khi họ ngồi hoặc nằm trên đó.  Ghế sofa phòng khách là món đồ nội thất quan trọng trong không gian đoàn tụ, quây quần của mỗi gia đình. Nó cung cấp sự thoải mái và mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho mọi thành viên trong gia đình. Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế hay đặt mua sofa phòng khách chất lượng giá tốt hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 09321318877 để được tư vấn báo giá chi tiết. Sofa Morehome - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của mọi tổ ấm Việt!

Có thể bạn quan tâm:

Xưởng đóng sofa phòng khách đẹp

Xu hướng thiết kế sofa phòng khách

--------------Vân Phạm-------------

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.