TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư, biệt thự

Gợi ý mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư, biệt thự

Để có được một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng thì không thể bỏ qua những mẫu sofa phòng khách tạo nên điều đó. Một bộ sofa đẹp sẽ làm nổi bật không gian nội thất phòng khách nhà bạn, vì vậy việc chọn lựa mẫu ghế sofa da hoặc sofa nỉ để phù hợp với những món đồ đi kèm như bàn trà, kệ tivi tuy đơn giản nhưng nếu bạn không tin tưởng con mắt nghệ thuật của mình thì hãy để các KTS Morehome hỗ trợ đưa ra các lựa chọn qua các mẫu thiết kế phòng khách dưới đây

sofa phòng khách

Sofa văng hiện đại bố trí trong phòng khách nhỏ của căn hộ chung cư giúp không gian thoáng đãng, tối ưu diện tích cho ngôi nhà.

Sofa phòng khách là một trong những sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong nội thất phòng khách. Phòng khách là nơi để bạn tiếp đón bạn bè họ hàng đến chơi, và thật bất tiện nếu như không có một bộ sofa để mời khách ngồi phải không nào? Hay những lúc cuối tuần bạn muốn cùng người thân thưởng thức nhưng bộ phim kinh dị hay cũng cần có một bộ sofa êm ái để nằm dài và tận hưởng không khí vui vẻ đó. Vì vậy lựa chọn một bộ sofa phòng khách thế nào, màu sắc kiểu dáng ra sao vừa làm nổi bật không gian phòng khách vừa tạo sự thoải mái êm ái khi bạn sử dụng


sofa phòng khách

Thiết kế sofa góc màu nâu sang trọng từ vỏ bọc da cao cấp kết hợp chân sắt thanh thoát cùng ghế đơn xanh độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất phòng khách căn hộ chung cư.


sofa phòng khách

Ấn tượng với mẫu bàn ghế sofa bọc nỉ sang trọng, màu sắc hài hòa với màu căn nhà.

Có rất nhiều chất liệu để làm nên một bộ sofa phòng khách. Đối với những bộ sofa phòng khách phong cách tân cổ điển thì chất liệu khung sẽ sử dụng gỗ tự nhiên, nhờ gỗ tự nhiên có đặc tính dẻo dai, có thể uốn dẻo hay điêu khắc thành những hình dạng, những đường cong mềm mại. Tuy nhiên vì giá thành của sofa phòng khách gỗ tự nhiên khá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa khung gỗ công nghiệp đơn giản với giá cả hợp lý hơn. Ngoài chất liệu khung thì chất liệu bọc sofa phòng khách cũng rất đa dạng, như bọc vải, bọc nỉ thô, nỉ nhung hay da simili, da Ý cao cấp với rất nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn cho phù hợp với tổng thể nội thất phòng khách của mình.


sofa phòng khách

Căn hộ chung cư sang trọng cao cấp với bộ sofa bọc nỉ sang trọng thiết kế phóng khoáng rộng rãi. Bộ sofa tone màu hài hòa với sàn nhà được thiết kế sang trọng và cao cấp tạo nên điểm nhấn ấn tượng của phong cách thiết kế phòng khách cổ điển hài hoà và kiến tạo không gian phòng khách lịch sự.


sofa phòng khách

Mẫu sofa cao cấp đẹp, sang trọng, chất liệu chính của bộ bàn ghế sofa là bọc da chân gỗ đẹp màu trắng sữa phù hợp với tone màu chủ đạo của căn nhà.


sofa phòng khách

Bộ sofa da hiện đại với lối thiết kế văng tiện lợi đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách cao cấp của biệt thự, nhà phố


sofa phòng khách

Mẫu bàn ghế sofa hiện đại thiết kế phù hợp với không gian diện tích ngôi nhà.

Sofa phòng khách cũng có rất nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau như sofa chữ I, sofa chữ L và mỗi kiểu sofa phòng khách lại phù hợp với những không gian khác nhau. Ví dụ phòng khách nhỏ bạn có thể sử dụng sofa chữ I nhỏ gọn, hay bạn muốn tận dụng góc phòng thì có thể lựa chọn sofa góc để không lãng phí không gian. Đối với phòng khách rộng thì bạn lại cần có những bộ sofa phòng khách có kích thước lớn để phù hợp với diện tích phòng, giúp cho bộ sofa không bị chìm nghỉm và thể hiện được sự bề thế của cả ngôi nhà của mình.


sofa phòng khách

Lựa chọn bộ sofa góc bọc da nâu cao cấp vừa tối ưu không gian vừa mang lại cảm giác hiện đại sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


sofa phòng khách

Bộ sofa phòng khách bằng gỗ bọc nỉ cao cấp, sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách hiện đại


sofa phòng khách

Lựa chọn bộ sofa văng hiện đại nhỏ gọn tiện nghi với vỏ bọc vải màu kem tinh tế mang đến sự tươi mới, trẻ trung thoáng đãng cho phòng khách căn hộ chung cư.


sofa phòng khách

Thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng đôi tiện lợi với vỏ bọc vải màu xám nhẹ nhàng là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ.


sofa phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp sang trọng cao cấp nổi bật với chất liệu gỗ công nghiệp An Cường, bộ sofa góc nâu cùng chiếc bàn khối vuông lạ mắt.


sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách màu nâu bọc da bò rất ấn tượng, mẫu bàn hiện đại 2 mặt tròn chồng lên nhau thiết kế rất độc đáo.


sofa phòng khách

Không gian phòng khách biệt thự với tâm điểm là thiết kế sofa da cao cấp kết cùng sắc trắng đầy tinh tế.


sofa phòng khách

Bố trí sofa hiện đại kiểu dáng văng tiện lợi với sắc xám tinh tế phù hợp với không gian phòng khách căn hộ chung cư


sofa phòng khách

Mẫu bộ sofa phòng khách cao cấp tân cổ điển sang trọng và tiện nghi.


sofa phòng khách

Mẫu nội thất sofa bọc nỉ đẹp, ấn tượng là tâm điểm của căn phòng giúp căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.


sofa phòng khách

Mẫu sofa cao cấp phòng khách sang trọng tôn lên vẻ đẳng cấp cho ngôi nhà.


sofa phòng khách

Mẫu sofa đẹp đầy đủ tiện nghi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách hiện đại.


Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín với thời gian hoạt động trên 12 năm, đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ KTS có năng lực cùng đội ngũ thợ sản xuất giàu kinh nghiệm, dàn máy móc hiện đại kỹ thuật cao sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về mẫu mã nội thất và tiến độ hoàn thành dự án. Mời bạn liên hệ với Morehome qua hotline 0931318877 để được tư vấn báo giá cụ thể và đặt hàng sớm nhất.


Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.