TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+17 Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc đẹp, trang nhã với những điểm độc đáo ấn tượng

+17 Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc đẹp, trang nhã với những điểm độc đáo ấn tượng

Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc dù xuất hiện với thời gian chưa quá dài nhưng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi lối thiết kế nội thất vô cùng trẻ trung, mới mẻ, tối giản và cũng vô cùng tiện nghi. Vậy, đây liệu có thực sự là một lối thiết kế phù hợp với phong cách và ngôi nhà của bạn? Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc đang trở thành một xu thế mới

Giới thiệu về nội thất phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất Hàn Quốc là một trong những phong cách thiết kế nội thất mới rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Phong cách này nổi bật bởi sự trang nhã, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc nổi bật bởi sự trang nhã, tinh tế

Nhắc đến phong cách Hàn Quốc, người ta sẽ nhớ ngay đến những món đồ trang trí tối giản, gọn lẹ nhưng được bố trí một cách khoa học, phù hợp với lối sống của những người trẻ, hiện đại. Đây cũng là một trong những mầu thiết kế nội thất đặc biệt phù hợp với những kiểu nhà ở chung cư, nhất là những căn chung cư có diện tích không quá lớn. 

Thiết kế chung cư đẹp phong cách Hàn Quốc

Tại Việt Nam, phong cách trẻ trung này đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt tập trung điển hình tại tại khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây - nơi nổi tiếng có không gian sống năng động, nhộn nhịp. Đặc trưng nổi bật của những thiết kế chung cư đẹp này hầu hết đều được thiết kế theo chuẩn LDK từ Hàn Quốc, các không gian phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được thông nhau khiến cho căn hộ cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với kiểu nhà ở chung cư

Bên cạnh đó, với những dấu ấn của nội thất phong cách Hàn Quốc, các món đồ nội thất như tủ bếp, tủ giày, tủ trang trí, cũng được sắp xếp gọn gàng... tạo không khí ấm cúng, sum vầy cho gia đình. Đặc biệt, để phù hợp với kiểu khí hậu của Hà Nội cũng như phục vụ tốt nhất cho việc bố trí các thiết bị điện lạnh thì chiều cao của căn hộ được chủ đầu tư thiết kế có độ cao từ 2.7 đến 2.9m, đồng thời được bố trí thêm các thiết bị chống bụi, chống ồn, chống côn trùng kết hợp với giàn phơi thông minh,... giúp phục vụ tối đa cho cuộc sống của con người.

Sự độc đáo trong những thiết kế nội thất kiểu Hàn Quốc

Màu sơn

Nét đặc trưng của phong cách Hàn Quốc trong thiết kế nội thất là sử dụng những đồ trang trí, sơn tường,… có tone sáng như trắng, sữa nâu, vàng nhạt hoặc các thông màu pastel cơ bản. Tất cả những màu sắc ấy khi kết hợp với nhau sẽ tạo cho người nhìn một cảm giác vô cùng mềm mại, thanh thoát và mang nét đẹp lịch sự vốn có của xứ sở Kim Chi.

Về chất liệu sử dụng, phong cách Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn những chất liệu tự nhiên. Nguyên nhân được giải thích là phong cách này được lấy cảm hứng từ kiểu nhà ở Hanok truyền thống - một kiểu nhà ở rất đặc trưng của người Hàn xưa. Vì vậy, những loại chất liệu như gỗ, bùn, đá,… được sử dụng nhiều để kiến tạo một không gian sống gần gũi, thoải mái cho con người.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Hanok là cảm hứng của những thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc hiện đại

Những món đồ nội thất đơn giản

Bên cạnh đó, đồ nội thất nhà ở của phong cách kiểu Hàn Quốc cũng rất đơn giản. Từ phong cách tới phòng ngủ, tất cả đều được thiết kế rất tinh gọn để trả lại một không gian sinh hoạt thực sự thoải mái cho con người. Một tuýp nhỏ trong lựa chọn nội thất phong cách Hàn Quốc là hãy ưu tiên những món đồ tối giản và không nên bố trí quá nhiều đồ trong cùng một không gian, tránh tình trạng vừa tốn diện tích, vừa không hiệu quả.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất có hoạt tiết đơn giản

Nghệ thuật bài trí không gian

Về nghệ thuật bài trí không gian, khi lựa chọn phong cách Hàn Quốc thì đây cũng là một yếu tố cần được xem xét kỹ lưỡng.

Thông thường, ở các vị trí thông nhau giữa phòng khách, phòng ăn, phòng đọc sách sẽ sử dụng chất liệu kính mờ thay vì những bức tường truyền thống. Những bức kính này không những giúp không gian đón được tối đa lượng ánh sáng tự nhiên mà còn giúp “ăn gian” được diện tích khiến tổng thể thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Kính mờ là chất liệu được sử dụng rất phổ biết khi thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Đối với không gian phòng bếp sẽ được thi công hợp lý và tối giản những vật dụng không cần thiết trả lại cho không gian sự thoáng đãng, đồng thời giúp cho căn bếp trở nên hài hòa, tiện nghi. Không những vậy, màu sắc của tủ bếp, kệ, bàn ăn,… cũng thường có tone màu sáng đặc trưng để có sự kết nối với không gian.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Nội thất phòng bếp tone sáng tạo sự kết nối với không gian

Còn đối với phòng ngủ, gia chủ có thể bố trí tương đối linh hoạt theo cá tính, sở thích và đổ tuổi. Thông thường, màu sắc chủ đạo cho không gian phòng ngủ kiểu Hàn Quốc sẽ là những tone trầm, ấm, có chút cổ điển hòa lẫn với hiện đại.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Phòng ngủ được bố trí linh hoạt theo sở thích

Hiện đại là yếu tố không thể bỏ qua

Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách Hàn Quốc còn là sự chắt lọc tỉ mỉ giữa kiến trúc truyền thống cùng sự tiện nghi đến từ các thiết bị hiện đại và thông qua một lối bài trí thông minh, khoa học sẽ đem đến cho con người một không gian sống tiện nghi đích thực.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc

Phòng ngủ của bé được cách tân với những chi tiết đáng yêu từ giường tai thỏ cho đến những đám mây lơ lửng trên không tạo nên góc nhìn mới lạ cho phòng ngủ con

Trên đây là những điểm độc đáo trong thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách hiểu hơn về những đặc trưng của phong cách nội thất này để từ đó dễ dàng hơn trong việc kiến tạo một không gian sống khác biệt của riêng mình. Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc có nhu cầu được thiết kế nội thất như trong: https://thietkenoithat.com vui lòng liên hệ trực tiếp với Morehome để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.