TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đắm chìm trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City Hà Nội đẹp mê ly

Đắm chìm trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City Hà Nội đẹp mê ly

Bạn đang băn khoăn về thiết kế nội thất chung cư Sunshine City Hà Nội? Nếu như sở hữu một căn hộ trong khu đô thị hiện đại bậc nhất này mà bạn vẫn chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội nào cho ngôi nhà của mình thì hãy xem ngay bài viết sau đây của thietkenoithat.com nhé. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ trước những phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City độc đáo và vô cùng thời thượng của chúng tôi! 

Đắm chìm trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City đẹp mê ly

Đắm chìm trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City đẹp mê ly

Dự án chung cư Sunshine City Hà Nội có gì?

Rất nhiều người mong ước được sở hữu một căn hộ thuộc chung cư Sunshine City - không gian sống xanh - sạch - đẹp cùng nhiều tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đây có lẽ là nơi hội tụ tất cả tinh hoa của đất trời giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nằm ngay tại trung tâm Nam Thăng Long, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. 

Dự án chung cư Sunshine City có gì?

Dự án chung cư Sunshine City có gì?

Thiết kế tổng thể của Sunshine City là sự kết hợp của kiến trúc Pháp và Hy Lạp cổ với hệ thống chiếu sáng bao quanh tạo nên vẻ tráng lệ, làm nổi bật toàn bộ khu đô thị sang trọng. Xây dựng hệ thống cây xanh đô thị để thu hút nhiều khách hàng bởi hiện nay xu hướng sống của mọi người là hướng đến thiên nhiên, trong lành và thoáng đãng. 

Không những thế, các tuyến phố đi bộ thu nhỏ còn được bố trí ngay trong khu đô thị là một điểm cộng lớn. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại từ nội khu đến ngoại khu đều rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình sinh sống tại đây như trường học quốc tế, hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán ăn, bể bơi, sân chơi, nhà sách, thư viện,.....

Tổng hợp phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City Hà Nội hot nhất năm nay 

Phong cách hiện đại 

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại

  • Phòng khách có thể tạo điểm nhấn bằng sofa màu be nhạt để tạo nên sự hài hòa với nền nhà và màu tường. Đồ decor phòng khách cũng nên hướng đến sự đơn giản, tránh cầu kỳ quá mức. 
  • Không gian tận hưởng bữa cơm gia đình trong phòng bếp nổi bật với bộ bàn ăn, tủ bếp hiện đại bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, gọn gàng, ốp tường bếp và ốp bàn bếp bắt mắt. 
  • Phòng ngủ có trần thạch cao hiện đại kết hợp với màu tường màu trắng sữa, tổng thể vô cùng hài hòa. Hệ thống tủ quần áo, bàn trang điểm được làm cùng một chất liệu bằng gỗ, có thể thêm điểm nhấn là gương kính để tạo sự thông thoáng cho căn phòng. 

Phong cách tân cổ điển 

  • Phòng khách sẽ chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xa hoa, bộ sofa mang phong cách quý tộc màu be cùng tone với màu tường, thể hiện sự sang trọng và cổ điển. Bàn trà bằng gỗ, gương trang trí và tranh nghệ thuật sẽ tạo nên một không gian ấn tượng. 
  • Phòng bếp thiết kế đơn giản, tone màu cũng đồng điệu với nội thất trong phòng khách, tạo không gian nội trợ lý tưởng, rộng rãi. 
  • Phòng ngủ cao cấp, đồ nội thất có họa tiết độc đáo, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo đều hướng theo phong cách cổ điển, tạo sự sang chảnh và đẳng cấp khác biệt. 

Phong cách basic cùng nhiều tiện ích đa di năng 

Phong cách basic cùng nhiều tiện ích đa di năng

Phong cách basic cùng nhiều tiện ích đa di năng

  • Phòng khách không nên bày quá nhiều nội thất, một bộ sofa, bàn uống nước là đủ, chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc thì không gian sẽ không hề đơn điệu hay nhàm chán. Sử dụng tone màu tối tạo chiều sâu cho căn phòng kết hợp với đèn trần thiết kế mới lạ. 
  • Thiết kế một không gian nấu nướng đơn giản mà vẫn vô cùng tiện ích với tủ bếp kịch trần, tủ lạnh âm tường nhằm tiết kiệm diện tích. 
  • Phòng ngủ chỉ cần thiết kế đơn giản, chú trọng vào công năng để tạo không gian nghỉ ngơi thư thái, thoải mái. 

Phong cách scandinavian

  • Phòng khách thiết kế đơn giản với bộ sofa, bàn uống nước được làm từ những chất liệu tự nhiên, gần gũi tạo sự thoải mái.
  • Nhà bếp nhỏ xinh cùng thiết kế nội thất hết sức tối giản, tập trung vào những đồ có nhiều chức năng thông minh. 
  • Nội thất phòng ngủ ngoài hướng đến vẻ đẹp cũng nên kết hợp với khu làm việc nhờ một bức tường ngăn để tạo không gian 2 trong 1. 

Phong cách cho loại hình nhà duplex, penthouse

Phong cách duplex, penthouse

Phong cách trong thiết kế căn hộ duplex, penthouse

  • Phòng khách của những căn penthouse thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp, nội thất độc đáo và đắt tiền khiến ai nấy đều trầm trồ
  • Khu vực ăn uống nối thẳng với phòng bếp để tạo sự tiện nghi
  • Phòng ngủ nằm ở tầng 2, thiết kế hiện đại và đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự tinh tế nhất định.

>> Bạn nên xem những phong cách mới nhất trong: Phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên đây là 5 phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City hot nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu thuê thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của mình vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: thietkenoithat.com hoặc gọi đến hotline: 0931.31.88.77 để được kiến trúc sư tư vấn nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.