TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn ý tưởng thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ bạn nên tham khảo.

Tuyển chọn ý tưởng thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ bạn nên tham khảo.

Thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ đang là chủ đề hot được khách hàng quan tâm nhiều, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, các nhà có số lượng thành viên ít. Tuy chỉ là căn hộ 2 phòng ngủ nhưng nhiều gia đình vẫn tìm được mẫu thiết kế ưng ý và chưa tìm được địa chỉ thiết kế, thi công uy tín. Tại bài viết sau đây, Morehome gợi ý cho bạn các mẫu thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ đặc sắc nhất. Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi nhé!

Thiết kế chung cư 80m2

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ sang trọng, cao cấp.
 

Thiết kế phòng khách cho căn hộ 80m2 2 phòng ngủ sang trọng.

Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế thì nên chú ý sự ăn nhập, hòa hợp về màu sắc, thiết kế giữa phòng bếp và phòng khách để tạo nên sự trẻ trung, hiện đại, rộng rãi. Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ thường được thông suốt, liền mạch với phòng bếp để tạo cảm giác thoáng đãng rộng rãi,... Với những căn hộ có diện tích hạn chế thì bạn cần sử dụng các nội thất đơn giản, có kích thước phù hợp để đảm bảo không gian được thông thoáng nhất.

Thiết kế chung cư 80m2

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư Thăng Long Number One với diện tích 80m2 2 phòng ngủ hiện đại.

Với diện tích không quá lớn, do đó việc thiết kế nội thất phòng khách của căn hộ 2 phòng ngủ sẽ đi theo hướng hiện đại cùng sự kết hợp với những đồ nội thất đơn giản, tiết kiệm không gian nhất. Đến với nội thất Morehome chắc chắn giúp bạn khai thác tối đa nhất về diện tích không gian nhà bạn. Với các KTS tài ba, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tiếp xúc với nhiều công trình lớn nhỏ sẽ mang tới những giải pháp hữu hiệu nhất tạo ra nhiều sản phẩm công trình giúp khách hàng ưng ý nhất có thể.


Thiết kế chung cư 80m2
Ngắm nhìn mẫu thiết kế chung cư 80m2 2 phòng ngủ với phòng khách sang trọng và tiện nghi tại chung cư FLC Twin - Tower

Thiết kế phòng bếp cho căn hộ 2 phòng ngủ 80m2 tiện nghi.

Đối với không gian bếp cho chung cư 80m2 2 phòng ngủ thì cần đáp ứng các tiêu chí: gọn – sạch – khoa học – đẹp. Phòng bếp được xem là khu vực giữ lửa của người phụ nữ. Một căn phòng bếp đẹp, tiện nghi đầy đủ luôn là vấn đề lớn mà mọi người nội trợ nào mong ước. Bởi vậy, khu vực này cần được chú tâm đầu tư. Nhiều chung cư nhỏ hẹp, nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp bố trí các nội thất phòng bếp. Điều này cũng đòi hỏi các kiến trúc sư phải thực sự am hiểu nhiều về thói quen, phong tục thậm chí là phong thủy để thiết kế phòng bếp sao cho hợp lý, hài hòa và mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Thông thường các chung cư đều được thiết kế sự liền mạch từ phòng khách, phòng ăn đến phòng bếp. Sự thống nhất này tạo nên thói quen sinh hoạt.

Thiết kế chung cư 80m2

Tham khảo mẫu phòng ăn liền bếp của mẫu thiết kế chung cư Park Hill hiện đại.

Thiết kế chung cư 80m2

Một phong cách thiết kế phòng bếp liền phòng ăn thiên hướng tân cổ điển tại căn hộ 80m2 2 phòng ngủ đẹp.

Thiết kế chung cư 80m2

Cảm nhận sự tiện nghi của mẫu thiết kế hoàn hảo của các KTS Morehome thực hiện tại phòng bếp chung cư Thăng Long Number One.

Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ 80m2 2 phòng ngủ tái tạo năng lượng.

Phòng ngủ thường là nơi tái tạo năng lượng, là không gian riêng tư của mọi người trong nhà. Vậy nên, thiết kế phòng ngủ sao cho thoải mái nhất, dễ chịu nhất để mang lại giấc ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng. Tại các căn hộ chung cư thường sẽ có phòng Master và những phòng ngủ còn lại sẽ có diện tích nhỏ hơn. Bởi vậy, đối với từng phòng ngủ các KTS cũng cần phải tinh tế để tạo ra những thiết kế sao cho hài hòa, cân đối nhất có thể về màu sắc, phong cách thiết kế đến ánh sáng căn phòng ngủ để đảm bảo năng lượng cho gia chủ.
Thiết kế chung cư 80m2

Tiết lộ mẫu phòng ngủ cao cấp được Morehome thiết kế cho chung cư Park Hill.

Thiết kế chung cư 80m2

Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển dành cho căn hộ chung cư 80m2 2 phòng ngủ.

Thiết kế chung cư 80m2

Một góc nhỏ của căn phòng ngủ Master được Morehome thiết kế cho căn hộ 80m2 2 phòng ngủ rộng rãi.

Thiết kế chung cư 80m2

Đây được cho là phòng ngủ của con gái với tone màu trẻ trung toát lên vẻ hiện đại cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư 2 phòng ngủ 80m2 sao cho đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và tối ưu được công năng của đồ nội thất trong căn hộ đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang là loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng. Một yếu tố khi thiết kế phòng ngủ cần đặc biệt lưu tâm đó là phong thủy. Phòng của bạn có phong thủy tốt hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Màu sắc, hướng cũng như cách chọn chất liệu thiết kế,…

Thiết kế nhà vệ sinh cho căn hộ 2 phòng ngủ 80m2.

Với căn hộ có diện tích 80m2 2 phòng ngủ thì tất nhiên phòng vệ sinh cũng không thể có diện tích quá rộng. Bạn chỉ nên đầu tư những nội thất cơ bản, sử dụng gạch nền gam trung tính, có nhám để chống trơn trượt cũng như giữ độ mới sao cho thật lâu dài.

 

Thiết kế chung cư 80m2

Một mẫu thiết kế nhà vệ sinh hiện đại tại chung cư Starlake.

Thiết kế chung cư 80m2

Không gian phòng Wc đầy đủ tiện nghi, thiết nội thất bắt mắt thời thượng.

Tham khảo một số mẫu thiết kế chung cư 80m2 2 phòng ngủ hot nhất của Morehome.
Thiết kế chung cư 80m2

Morehome gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Duplex Trung Yên Plaza tân cổ điển.

Thiết kế chung cư 80m2

Gây ấn tượng cùng mẫu thiết kế phòng ngủ Master tân cổ điển tại chung cư Heitower tiện nghi.

Thiết kế chung cư 80m2
Sự bài trí không gian ban công phù hợp để gia chủ có góc thư giãn hòa quyện với không khí thiên nhiên một cách gần gũi nhất tại căn hộ 80m2 2 phòng ngủ.

Thiết kế chung cư 80m2

Thiết kế chung cư 80m2 2 phòng ngủ với mẫu bếp độc đáo kết hợp chiếc bàn đảo sang trọng, tiện lợi tại chung cư Thăng Long Number One.

Thiết kế chung cư 80m2

Không gian phòng bếp kết hợp phòng ăn tại chung cư Penthouse cao cấp diện tích 80m2 2 phòng ngủ sang trọng.

Thiết kế chung cư 80m2

Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sự bài trí đồ đạc hợp lý khoa học.

Thiết kế chung cư 80m2

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại do Morehome thiết kế bắt mắt.

Thiết kế chung cư 80m2

Gợi ý mẫu thiết kế nhà vệ sinh hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi.

Thiết kế chung cư 80m2

Mẫu nhà vệ sinh cho chung cư Thăng Long Number One được Morehome thiết kế khoa học.

Các bạn vừa tham khảo các mẫu thiết kế chung cư 2 phòng 80m2 do Morehome thiết kế và thi công cho khách. Với mỗi một công trình mang đậm dấu ấn của Morehome, bởi sự sang trọng, thẩm mỹ chiếm được nhiều sự hài lòng của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại nhất, sang trọng và tiện nghi nhất. Nếu bạn chưa có ý tưởng đặt phòng khách ở đâu, phòng bếp và phòng ngủ ở vị trí nào thì cần cân nhắc xem nơi đó có thật sự thích hợp hay chưa? Dựa trên bản thiết kế tổng thể, bạn sẽ hình dung được diện tích của căn hộ có để sắp xếp sao cho hài hòa, hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, Morehome tự tin đem tới những bản thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại nhất tới tay khách hàng. Qua bài viết về “Thiết kế căn hộ 80m2 2 phòng ngủ” trên đây. Chúng tôi mong muốn bạn nắm được những kiến thức cơ bản cũng như một số lưu ý khi thiết kế tổng quan một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Liên hệ ngay Morehome để được tư vấn chi tiết bạn nhé!
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.