TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+17 Ý Tưởng Thiết kế chung cư 60,65,66m2 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại xu hướng 2022 - 2025

+17 Ý Tưởng Thiết kế chung cư 60,65,66m2 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại xu hướng 2022 - 2025

Với thiết kế chung cư 60m2, 65m2 2 phòng ngủ như một gợi ý cho những gia đình có ít nhất 3 thành viên. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm mang lại một cuộc sống vừa đủ đầy lại tạo được một không gian riêng tư cho những đôi vợ chồng trẻ. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại trong căn hộ 60m2 2 phòng ngủ đẹp dưới đây mang lại tính thẩm mỹ lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ. Morehome mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Thiết kế chung cư 60m2

Mẫu thiết kế phòng khách cho chung cư 60m2 2 phòng ngủ được khách hàng yêu thích nhiều.

Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ đẹp mê ly.

Căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ hiện nay đang là loại hình nhà ở phổ biến nhất ở Việt Nam, với diện tích sử dụng từ 60m2 phù hợp với những gia đình có 2 thế hệ sinh sống. Để có thể thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đáp ứng thẩm mỹ và tối ưu hóa công năng đồ nội thất trong căn hộ nhất thì bạn cần tìm hiểu rõ những thông tin từ phong cách thiết kế, cách lựa chọn vật liệu, bố trí ánh sáng, màu sắc,... một cách cụ thể nhất. 

Thiết kế chung cư 60m2

Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ hiện đại và không kém phần sang trọng.

Phong cách thiết kế chung cư 2 phòng ngủ cũng rất đa dạng, do đó khách hàng có thể chọn lựa một phong cách thiết kế sao cho phù hợp và đúng sở thích của mình. Nếu bạn là người yêu mến sự đơn giản và vuông vắn thì có thể thiết kế theo phong cách hiện đại.  Với các căn hộ có diện tích hạn chế thì nên ưu tiên chọn lựa phong cách hiện đại. Đây chính là một gợi ý sáng suốt dành cho bạn khi sở hữu căn hộ diện tích 60m2. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 dù không rộng lắm nhưng với sự tinh tế, khéo léo, sáng tạo thì không gian nhà bạn sẽ trở nên cuốn hút, đẹp mê hồn từ mọi góc nhìn. Biến hóa ngôi nhà chung cư nhỏ thành tổ ấm mang vẻ đẹp hiện đại, thông minh và đảm bảo đầy đủ công năng nhờ vào những chi tiết nội thất đẹp tuyệt vời. Bởi vậy, hãy sáng suốt khi chọn lựa đơn vị đồng hành trong khâu thiết kế và thi công bạn nhé!

Thiết kế chung cư 60m2

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ do Morehome thực hiện, cảm nhận sự thông thoáng và sự hiện đại của phòng ngủ Master mang lại.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ sao cho đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và tối ưu được công năng của đồ nội thất trong căn hộ đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang là loại hình nhà ở được nhiều người ưa chuộng. Phù hợp với những gia đình có ít thành viên hoặc vợ chồng trẻ.

Thiết kế chung cư 60m2

Tuy diện tích căn hộ khá hạn chế, tuy nhiên với sự thiết kế tài ba của các KTS Morehome vẫn tạo ra một không gian bếp đa năng đầy đủ tiện nghi cho căn hộ 60m2 2 phòng ngủ này.

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 2 phòng ngủ.

Với những căn hộ có diện tích hạn chế thì việc bố trí nội thất cũng cần phải khoa học, hạn chế rườm rà gây rối mắt và bí bách. Do đó, cần chọn lựa và trí nội thất một cách tối giản và khoa học nhất có thể.

Thiết kế nội thất chung cư 60,65,66m2

Sự bố trí nội thất chung cư 65m2 2 phòng ngủ mang thiên hướng tân cổ điển không quá rườm rà mà vẫn lên vẻ đẳng cấp sang trọng tại không gian phòng khách.

Tùy vào phong cách nội thất mà bạn chọn, từ đó hãy chọn màu sắc và ánh sáng của nội thất chung cư cho phù hợp. Một điều đáng lưu ý hơn ở đây đó là cho dù bạn có sử dụng loại ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện mà còn tạo cho không gian căn hộ 65m2 2 phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 65m2
Ngắm nhìn bố cục khoa học của từng khu vực tại mẫu thiết kế nội thất cho chung cư 65m2 2 phòng ngủ rất hiện đại.

Thiết kế nội thất căn hộ 66m2 2 phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi.

Cũng tương tự như các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khác thì thiết kế nội thất căn hộ 66m2 2 phòng ngủ rộng rãi và rất tiện nghi do Morehome thiết kế chắc chắn đem lại những sự hài lòng nhất định tới tay khách hàng. Để tạo nên sự rộng rãi và thoáng đãng thì cần thiết lập không gian mở thoáng đãng lấy ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên. Không gian mở vô cùng quan trọng với mọi ngôi nhà, đặc biệt là đối với nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Nếu như bạn biết cách tận dụng được tối đa cách bố trí không gian nội thất mở với các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, nắng, gió…sẽ giúp ngôi nhà nhỏ của bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Phòng ngủ được thiết kế thiên hướng hiện đại tone màu hài hòa tạo sự thông thoáng cho không gian nội thất chung cư 66m2 2 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Khu vực bếp được sắp xếp ngăn nắp, đón ánh sáng tự nhiên trực tiếp vào căn hộ, tạo nên sự dễ chịu và thoải mái cho gia chủ.

Việc thiết kế nội thất những căn hộ có diện tích hạn chế cũng cần có sự liền mạch từ. Thông thường, các hạng mục thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ bao gồm thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh và mỗi không gian phòng phải đảm bảo được tính hài hòa, đồng điệu với phong cách chung của tổng thể ngôi nhà. Nhưng bên cạnh vẻ đẹp về thẩm mỹ, vấn đề về cách bố trí nội thất sao cho tối ưu được công năng sử dụng của các phòng là điều cần được quan tâm. Mọi thứ cần được bố trí gọn gàng và khoa học nhất mà vẫn đáp ứng công năng đầy đủ.

Thiết kế nội thất chung cư 60,65,66m2

Không gian phòng khách có ban công được Morehome thiết kế hợp lý, không gây tù bí tạo luồng không khí tự nhiên tốt cho vận khí gia chủ.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy cũng cần được lưu ý khi thiết kế cho khách hàng, từ màu sắc đến bố cục nội thất phải phù hợp với tính cách gia chủ. Do vậy, khi bố trí nội thất chung cư 2 phòng ngủ, bạn phải lưu ý từ cách thiết kế, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian phòng ốc làm sao để đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy nhất có thể.

Thiết kế chung cư 60m2

Thiết kế nội thất tại khu vực nhà vệ sinh không quá cầu kỳ mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, vừa tiết kiệm diện tích lẫn chi phí.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chung cư 2 phòng ngủ đẹp và uy tín.

Là một trong những yếu tố quyết định đến sự hoàn thiện căn hộ nhà bạn chính là chọn lựa được đơn vị đồng hành uy tín và sáng suốt, có đủ trình độ để tạo ra một không gian sống lý tưởng nhất. Morehome là một trong những cái tên được giới nội thất nhắc tên rất nhiều. Bởi hơn 13 năm kinh nghiệm, có đội ngũ KTS đông đảo và chuyên môn cao, sở hữu nhà xưởng sản xuất lên tới 10.000m2. Xưởng được trang bị máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ cao giúp tăng năng suất lao động, độ chuẩn xác cao, bề mặt trơn nhẵn, đường nét tỉ mỉ, hoa văn sắc sảo đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, kích thước nội thất cũng phù hợp với kiến trúc riêng của căn hộ chung cư, tạo nên nét đẹp riêng vô cùng tinh tế. 

Nhân lực nội thất Morehome

Morehome sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo, có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Morehome đáp đủ đầy đủ tiêu chí khách hàng mong đợi. Bởi tất cả các yếu tố đó quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của gia chủ. Vì thế các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm để có thể cùng bạn lên bản thiết kế phù hợp nhất với diện tích không gian và đưa vào thi công đạt được kết quả như mong đợi.

Xưởng nội thất Morehome

Hình ảnh sản xuất đồ gỗ tại xưởng Morehome.

Morehome luôn cập nhật và đầu tư máy móc tân tiến hiện đại nhất phục vụ các khâu sản xuất một cách chính xác và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu nhất bạn nên lựa chọn những công ty thiết kế và thi công nội thất có xưởng sản xuất riêng. Với quy trình sản xuất hiện đại và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, các sản phẩm nội thất của Morehome luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm.

Thiết kế chung cư 60m2

Một số hình ảnh thi công của Morehome.
 

Thiết kế chung cư 60m2

Thi công nội thất gỗ tại chung cư The Matrix One.

Thiết kế chung cư 60m2

Thi công lắp đặt giường ngủ hiện đại tại chung cư 65m2 2 phòng ngủ.

Thiết kế chung cư 60m2

Hình ảnh thi công hoàn thành tại một chung cư cao cấp do Morehome thiết kế và thi công.

Thiết kế chung cư 60m2

Hình ảnh hoàn thiện tại chung cư cao cấp do Morehome thiết kế và thi công.

Trên đây là những thông tin do Morehome bật mí, nhằm giúp bạn nắm được những thông tin khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cho căn hộ của mình. Qua bài viết thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại theo xu hướng 2022 - 2025, hy vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng tuyệt vời nâng tầm không gian sống của mình. Nếu bạn đang cần gợi ý chuyên sâu về những phong cách thiết kế nội thất chung cư thời thượng, cũng như những cách phối màu trang trí nội thất sáng tạo hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.