TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám Phá Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất 55m2 Đẹp, Độc, Lạ

Khám Phá Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất 55m2 Đẹp, Độc, Lạ

Bạn đang muốn tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất 55m2 đẹp? Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều các đơn vị thiết kế chung cư đẹp, nhà ở,.. có gu thẩm mỹ thường rập khuôn không thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ riêng chủ nhà? Vậy hãy đọc ngay bài viết này của MoreHome bạn nhé, bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích trong việc trang trí thiết kế nội thất chung cư cho mình đó.

Thiết kế nội thất 55m2

Tìm Hiểu Về Thiết Kế Nội Thất 55m2

Những không gian chính cần lưu ý khi thiết kế nội thất 55m2

Thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất 55m2

Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn cho căn hộ 55m2

Phòng khách là một không gian quan trọng để gia chủ tiếp đón khách và cũng để các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau. Đây được xem như là không gian sinh hoạt chung, là bộ mặt của cả gia đình, vậy nên bạn cần phải lưu ý đến không gian phòng khách.

Với một căn hộ có diện tích 55m2 phòng khách thường rộng khoảng 18m2 – 22m2 do đó bạn nên đặc biệt chú ý cần phải thiết kế lựa chọn đồ ra sao để không gian trở lên thoáng đãng và rộng rãi nhất có thể.

Chung cư 55m2 thì đa số gia chủ sẽ lựa chọn thiết kế với phong cách hiện đại có thể pha lẫn chút vintage nhẹ nhàng hoặc hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư đối với phòng khách 55m2 trong năm 2022 - 2025, thông thường các gia chủ sẽ lựa chọn và đưa vào sử dụng đồ nội thất thông minh giúp tối ưu được công năng và cũng để tiết kiệm được không gian một cách tốt nhất có thể.

Thiết kế phòng bếp 

Thiết kế nội thất 55m2

Thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ 55m2

Phòng bếp đa phần là không gian sử dụng chủ yếu của phái nữ, những người có nội trợ nấu các bữa ăn cho cả gia đình, chính vì vậy khu vực bếp đun thường sẽ tư vấn thiết kế theo sở thích của nữ giới.

Đa số đối với những căn hộ có diện tích 55m2 khu vực bếp đun thông thường sẽ chiếm diện tích từ 8m2 đến 10m2, nhiệm vụ chính của nhà thiết kế là khiến cho nơi đây trở nên ấm cúng mang đến nhiều cảm hứng cho các chị em phụ nữ khi nấu nướng.

Thường thì với căn hộ có diện tích 55m2 các kiến trúc sư đa phần sẽ lựa chọn sử dụng tủ bếp chữ I, chữ L để đưa vào những chung cư kiểu vậy.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất 55m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ 55m2

Căn hộ 55m2 đa số sẽ có 2 phòng ngủ. Phòng ngủ chính là chỗ để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc dài mệt mỏi, do đó về chức năng, phong cách thiết kế sẽ rất khác so với những phòng lân cận.

Đối với phòng ngủ các kiến trúc sư thường sẽ lắng nghe mong muốn của chủ nhà tiếp theo mới căn cứ vào ngân sách đầu tư để đưa ra ý tưởng thiết kế và đa phần khi thiết kế phòng ngủ các kiến trúc sư sẽ chú ý đến lượng ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, kê hướng giường ngủ lên kê sao cho phù hợp với phong thủy, cách bày trí ánh sáng như vậy cho hợp lý nhất.

Thiết kế nội thất 55m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ 55m2

Chi phí khi thiết kế thi công nội thất 55m2 là bao nhiêu ?

Đây thường sẽ là một câu hỏi mà ai cũng quan tâm, chúng ta cần phải nắm rõ chi phí để có thể dự trù đủ kinh phí khi bắt tay vào làm. Khi bạn lựa chọn và sử dụng trọn gói dịch vụ của nội thất MoreHome thì chi phí thiết kế và thi công sẽ được tính như sau:

  • Chi phí thiết kế cho căn hộ 55m2: Giá thiết kế sẽ được tính theo m2 thường là 230,000 VNĐ/m2. (Thay đổi theo phong cách thiết kế và yêu cầu chủ nhà)

  • Chi phí cho thi công nội thất chung cư 55m2: Để có khả năng tính được giá thi công nội thất chính xác thì bộ phận báo giá nên dựa vào bản vẽ kỹ thuật thiết kế, chi tiết về chất liệu + nguyên vật liệu đưa vào sử dụng, số lượng đồ nội thất…. Mới có thể tạo ra báo giá chi tiết.

Nhưng nếu như ban đầu bạn trao đổi luôn mức ngân sách dự trù sẽ đầu tư vào căn 55m2 thì các nhà thiết kế chắc chắn cũng sẽ tạo những bản vẽ thiết kế sơ bộ căn hộ của bạn, lựa chọn những chất liệu + nguyên vật liệu hợp lý nhất để đưa vào sử dụng căn hộ của bạn.

Có nên lựa chọn tự thiết kế nội thất 55m2 hay không?

Có nên tự thiết kế căn hộ 55m2 giúp tiết kiệm được tiền thiết kế hay không, đây có lẽ là những băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Nhiều người tự tin vào khiếm thẩm mỹ của cá nhân, nhưng chưa hiểu rằng để thiết kế một căn hộ ngoài yếu tố thẩm mỹ còn cần quan tâm tới công năng khoa học, am hiểu vật liệu... Do đó việc tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín có mức giá tốt nhất để lựa chọn và hợp tác là vô cùng quan trọng.

 

Thiết kế nội thất 55m2

Ý tưởng thiết kế ban công căn hộ 55m2

Trên đây là những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất 55m2 mà Nội thất MoreHome muốn mang đến cho bạn. Nếu như bạn muốn sở hữu cho mình một không gian nội thất tuyệt vời thì hãy nhanh liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.