TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

5 Phong cách thiết kế biệt thự độc đáo khiến người nhìn “Say Đắm”

5 Phong cách thiết kế biệt thự độc đáo khiến người nhìn “Say Đắm”

Phong cách thiết kế ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của tổ ấm. Tham khảo và cân nhắc 5 ý tưởng phong cách thiết kế biệt thự khiến người nhìn “Say Đắm”.

Khi kinh tế phát triển, đời sống của con người ngày càng được cải thiện. Nhu cầu sống và sinh hoạt trong khoảng không gian diện tích rộng với đầy đủ mọi nội thất tiện nghi đang là xu hướng thịnh hành. Lựa chọn sinh sống trong 1 căn biệt thự được thiết kế và sắp xếp khoa học hài hòa luôn là 1 giải pháp tuyệt vời mà bất kỳ gia chủ nào cũng nghĩ tới. Tiêu chí để  sở hữu 1 không gian biệt thự chất lượng bao gồm: Sang, đẹp và khoa học. Hiểu được điều đó, Morehome xin được chia sẻ và gợi ý 5 phong cách thiết kế biệt thự khiến người nhìn “say đắm” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm:

Thiết kế biệt thự

Phong cách thiết kế khẳng định vị thế gia chủ

Thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại ra đời như 1 làn gió mới lạ mang đến cho ngành nội thất Việt Nam những thành tựu nổi bật. Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại là tránh rườm rà, cầu kỳ, sử dụng những gam màu trung tính và dùng những đường nét phác thảo tinh tế , sắc sảo.

  • Màu trắng, màu đen, màu nâu, màu be hay vàng nhạt thường là những màu sắc được các Kiến trúc sư đặc biệt quan tâm và sử dụng. 

  • Các vật liệu được sử dụng chính trong phong cách này là gỗ, kính được thiết kế chắc chắn hạn chế hoa văn họa tiết cầu kỳ.

  • Nội thất được ví như linh hồn là cửa sổ mang tới sự thành công cho không gian căn phòng. Hay nói cách khác ngoài công năng chính, nội thất đóng vai trò như 1 món đồ trang trí giúp không gian mọi căn phòng trở nên sang trọng, hài hòa và ấn tượng mỗi khi đặt chân vào căn phòng.

  • Ánh sáng tự nhiên mang đến hiệu ứng mạnh mẽ góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho căn phòng bởi vậy khi thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại các Kiến trúc sư đặc biệt chú ý đến yếu tố ánh sáng. Đặc biệt, là tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Với những ưu điểm nổi bật cùng với sự sang trọng và tiện nghi của mình phong cách thiết kế hiện đại sẽ không bao giờ mất đi vị thế trong ngành nội thất. Hãy cân nhắc phong cách thiết kế hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại sang trọng

Thiết kế biệt thự

Ngoại thất biệt thự được thiết kế sang trọng và ấn tượng

Thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế sân vườn tầng thượng mang đến cảm giác thoáng mát trong lành

Thiết kế biệt thự

Phòng khách ấn utowngj với ộ ghế sofa và bàn trà mang phong cách thiết kế hiện đại

Thiết kế biệt thự

Cầu thang gỗ và kính kết hợp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống thêm ấn tượng

Thiết kế biệt thự

Không gian phòng bếp được thiết kế và sắp xếp khoa học, hài hòa

Thiết kế biệt thự

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng thay đồ đẹp ngây ngất vạn người mê

Thiết kế biệt thự

Phòng ngủ với đầy đủ mọi nội thất tiện nghi mang đến cảm giác dễ chịu khi bước chân vào căn phòng

Thiết kế biệt thự

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế phòng tắm cho không gian sống của gia đình

Thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển một phong cách đang được ưa chuộng và gây được thiện cảm với đông đảo mọi gia chủ. Phong cách tân cổ điển mang tới người nhìn sự sang trọng, tiện nghi mà độc đáo. Với đường nét thiết kế uốn lượn tinh tế cùng với cách sắp xếp bố trí hài hòa phong cách tân cổ điển mang đến cảm giác đầm ấm, hạnh phúc mỗi khi bước chân vào căn phòng. Không gian, họa tiết, chất liệu và màu sắc là 4 yếu tố quan trọng tạo nên sự độc đáo và đặc sắc cho phong cách thiết kế này. 

  • Các gam màu tối như nâu, xám, đen, đỏ đô,...thường là những gam màu chủ đạo được đội ngũ Kiến trúc sư tài ba sử dụng trong không gian thiết kế biệt thự.

  • Với đường nét thiết kế mềm mại, tinh tế các hoa văn họa tiết được sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự được chăm chút tỷ mỷ đến từng chi tiết tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng đồng thời khẳng định được vị thế của gia chủ.

  • Chất liệu được sử dụng thường là gỗ, da,...được chế tác cầu kỳ, chỉn chu mang lại sự sáng bóng, ấn tượng tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu.

Những mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển ấn tượng

Thiết kế biệt thự

Cảnh quan trong lành của căn biệt thự thiết kế mang phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng ấn tượng được chuộng trong năm nay

Thiết kế biệt thự

Không gian sống sang trọng rộng rãi vạn người mơ ước

Thiết kế biệt thự

Phòng ngủ thiết kế có cửa kính tạo cảm giác thoáng mát 

Thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp sang trọng mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu

Thiết kế biệt thự mang phong cách Indochine

Phong cách Indochine hay còn được gọi là phong cách Đông Dương. Phong cách mang nét giao thoa văn hóa giữa Phương Đông và Phương Tây. Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phong cách Indochine đã gây được ấn tượng khá tốt trong lòng các cư dân Việt. Với đặc tính mộc mạc, giản dị dân giã mà gần gũi với thiên nhiên khiến bất kỳ ai cũng sẽ bị mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chất liệu, màu sắc và hoa văn là những yếu tố quan trọng tạo nên sức cuốn hút mộc mạc giản dị và góp phần tạo nên 1 làn gió mới trên thị trường nội thất của Việt Nam.

  • Chất liệu được các Kiến trúc sư sử dụng trong phong cách Indochine bao gồm tre, nứa, gỗ, gạch nhằm tạo 1 hiệu ứng ấn tượng, sang trọng, gần gũi mỗi khi bước chân vào căn phòng.

  • Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ tổng thể của căn biệt thự. Vàng nhạt, kem, trắng là những gam màu phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Để tạo nên nét chấm phá và khác biệt trong không gian tổ ấm của gia đình, các gia chủ có thể lựa chọn các gam màu nóng như tím, đỏ đô hoặc vàng cam.

  • Hoa văn được sử dụng trong phong cách thiết kế biệt thự phong cách Indochine mang đậm yếu tố văn hóa và truyền thống của người Việt. Điển hình là các hoa văn họa tiết kỷ hà, hình chữ nhật, họa tiết tĩnh vật, hoa lá dây quả, họa tiết hình thú và tượng tròn, phù điêu dân gian của dân tộc Việt.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự  mang phong cách Indochine độc đáo

Thiết kế biệt thự

Một phần không gian sân thượng mát mẻ của biệt thự mang phong cách Indochine

Thiết kế biệt thự

Phong cách Indochine - Phong cách của sự sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế biệt thự

Phòng bếp được thiết kế và sắp xếp mang phong cách Indochine

Thiết kế biệt thự

Phòng ăn được thiết kế rộng rãi mang đến không khí gia đình đoàn viên ấm áp

Thiết kế biệt thự

Phòng ngủ đẹp với đầy đủ những nội thất tiện nghi ấn tượng

Thiết kế biệt thự

Độc đáo ấn tượng trong phong cách thiết kế phòng tắm

Thiết kế biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải có nguồn gốc từ các quốc gia phía Bắc thuộc vùng biển Địa Trung Hải. Phong cách là sự kết hợp hài hòa và ăn ý của Tây Ban Nha thời phục hưng, Tây Ban Nha Colonial, Ý thời phục hưng, Beaux-Arts, kiến trúc Gothic ở Venice. Sự kết hợp này mang đến 1 không gian sống tuyệt vời thoáng mát, gần gũi với thiên và mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái mỗi khi bước chân vào căn phòng.

Đặc trưng của phong cách thiết kế biệt thự Địa Trung Hải

Các yếu tố tạo nên sức cuốn hút và sự thành công xuất sắc cho không gian mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải bao gồm:

  • Màu sắc được sử dụng trong thiết kế: Phong cách Địa Trung Hải - Phong cách gần gũi thiên với biển vì vậy màu sắc chủ đạo được lựa chọn khi thiết kế thường nghiêng về màu xanh của biển và mây trời hoặc màu xanh olive hay màu vàng nhạt của ánh nắng mặt trời, màu trắng của cát biển, màu tím của cánh đồng hoa oải hương, màu đất nung terra.

  • Cách lựa chọn và sử dụng nội thất và phụ kiện trong trang trí: Nội thất được lựa chọn trong phong cách thiết kế Địa Trung Hải thường là những món đồ nội thất mộc mạc, giản dị, không quá rườm rà và gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Để tăng thêm điểm nhấn và gây được ấn tượng với người nhìn các Kiến trúc sư đã sử dụng thêm các phụ kiện trang trí như thảm trải sàn hay đèn treo trần.

  • Chất liệu được sử dụng trong thiết kế: Chất liệu sử dụng trong thiết kế góp phần không nhỏ tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Với ý tưởng mang thiên nhiên và không khí thoáng mát dễ chịu vào không gian sống của gia đình các nguyên liệu tự nhiên như: Gỗ, tre, gạch,...chắc chắn không thể vắng mặt trong những mẫu thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải của các nhà Kiến trúc sư tài ba.

  • Quan tâm chú trọng vào cách trang trí thiết kế trên tường: Tường nhà là một trong những điểm đáng được chú trọng trong phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Trang trí tường cũng là cách để gây được ấn tượng và thiện cảm mỗi khi bước chân vào căn phòng.

  • Vòm cửa một dấu hiệu riêng biệt giúp mang tới nét đặc trưng của phong cách thiết kế biệt thự Địa Trung Hải.

Ngây ngất trước mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Morehome

Thiết kế biệt thự

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải - Phong cách xứng tầm vị thế cho gia chủ

Thiết kế biệt thự

Thả hồn thư giãn trong không gian sống thoải mái ấn tượng

Thiết kế biệt thự

Không gian sống rộng rãi, thoáng mát mang đến cảm giác tiện nghi dễ chịu

Thiết kế biệt thự

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế phòng khách cho không gian sống của gia đình

Thiết kế biệt thự

Không gian phòng ăn rộng thoáng, sạch sẽ mang đến không khí gia đình ấm áp

Thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế phòng ngủ thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu

Thiết kế biệt thự

Phòng tắm mang lại cảm giác thoáng mát mỗi khi bước chân vào căn phòng

Thiết kế biệt thự mang phong cách tối giản - Minimalism

Trong thiết kế nội thất, phong cách Minimalism tối giản luôn thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo các nhà thiết kế cũng như các gia chủ bởi sự tinh tế, mộc mộc mà ấn tượng của phong cách. Phong cách tối giản xuất hiện đầu tiên tại đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Sự góp mặt của phong cách Minimalism mang tới một bước ngoặt, 1 làn gió mới cho sự phát triển của ngành Nội thất tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

  • Màu sắc là một trong những đặc trưng đầu tiên được nhắc đến. Màu sắc tạo nên giá trị thẩm mỹ và mang đến cảm giác thoáng mát cho không gian sống. Khác với những phong cách thiết kế biệt thự khác, phong cách Minimalism có sự hạn chế trong lối sử dụng màu. Màu sắc chuẩn chỉ của 1 thự được thiết kế tối giản tối đa được kết hợp hài hòa và khoa học với 3 gam màu chính bao gồm: 1 màu nền, 1 màu nhấn và 1 màu chủ đạo. Điều này mang đến không gian sống sự trang nhã và tinh tế hơn.

  • Ánh sáng là yếu tố tạo nên giá trị thẩm mỹ: Khi thiết kế các Kiến trúc sư đặc biệt chú ý đến vấn đề ánh sáng bởi ánh sáng là hiệu ứng giúp không gian căn phòng trở nên nổi bật, sang trọng. Để tạo ra điểm nhấn của căn phòng đội ngũ thiết kế thường tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với rèm cửa, tán lá cây hoặc những tấm bình phong để tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Những mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách Minimalism đẹp nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự

Phong cách tối giản - Phong cách mang đến sự gọn gàng tiện nghi

Thiết kế biệt thự

Phòng bếp được thiết kế mang phong cách thiết kế tối giản

Thiết kế biệt thự

Phong cách tối giản mang đến cảm giác thoáng mát tiện nghi

Thiết kế biệt thự

Độc đáo và ấn tượng trong phong cách thiết kế phòng bếp tối giản

Thiết kế biệt thự

Phòng ngủ thoáng mát tạo cảm giác trong lành thoải mái khi bước chân vào phòng

Trên đây là Top 5 phong cách thiết kế biệt thự làm mê đắm lòng người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bạn yêu thích hay ấn tượng với phong cách thiết kế nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0931318877 để được tư vấn và trao đổi chi tiết. Với kinh nghiệm hoạt động và phát triển nhiều năm trong ngành Morehome tự tin và sẵn sàng mang tới mọi tổ ấm Việt một không gian sống tốt chất lượng nhất! 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.