TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư đầy ấn tượng.

Tư vấn thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư đầy ấn tượng.

Thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư bên cạnh công dụng làm tăng sự tiện nghi thì còn mang tính thẩm mỹ hiện đại rất to lớn. Dưới đây là các ý tưởng thiết kế quầy bar trong bộ sưu tập thiết kế nội thất chung cư cao cấp do Morehome thực hiện. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế quầy bar chung cư

Một mẫu quầy bar khá hiện đại và có công dụng rất đa năng kết hợp tủ để rượu rất hợp lý và sáng suốt cảu chung cư Starlake.

Xem thêm:

Thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư điểm nhấn tại không gian sống.

Hiện nay việc thiết kế quầy bar cho những căn hộ chung cư đang là chủ đề hot hit nhất hiện nay. Được xem như là trào lưu hiện đại được khá nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa bởi tính đa năng của nó mang lại. Vừa là điểm nhấn ấn tượng tại khu vực được thiết kế. Quầy bar mang lại sự thuận tiện nhất định khi bạn cần đặt đồ dùng hay những chiếc cốc, chiếc ly,… 
Thiết kế quầy bar chung cư

Quầy bar được xem như là chiếc bàn đảo bếp có nhiều công dụng hữu ích vừa có thể ngồi nhâm nhi ly rượu hoặc một cốc cafe là khu vực quan trọng trong bếp.

Ý tưởng thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư chắc hẳn sẽ là một gợi ý tuy không còn mới mẻ nhưng chắc chắn sẽ rất đáo đáo và gây ấn tượng rất mạnh đối với gia chủ cũng như mỗi khi khách đến chơi. Quầy bar có thể thiết kế ở phòng khách, phòng bếp, hoặc nơi nào mà bạn thích. Tuy nhiên đa số quầy bar được thiết kế với không gian bếp được khách hàng chọn lựa nhiều hơn, bởi khu vực này thường xuyên diễn ra hoạt động, nhiều đồ đạc hơn, thuận tiện hơn cho gia chủ mỗi khi vào bếp.

Thiết kế quầy bar chung cư

Đây là mẫu thiết kế quầy bar cho căn hộ Sun Grand Hà Nội mang nét tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư – không gian lưu trữ đồ.

Sử dụng quầy bar là một ý tưởng độc đáo để tạo thêm sức hút và tăng độ tiện nghi cho không gian của mình. Không cần phải quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng các mẫu quầy bar này đã rất hiệu quả trong việc tăng thêm diện tích lưu trữ. Vừa làm quầy bar vừa có thể làm bàn ăn tiện lợi. Bên cạnh đó, khu vực này còn là nơi trưng bày những món đồ xinh xắn, đáng yêu của gia chủ. Bạn có thể trưng bày bố trí như 1 quầy bar đầy ly và rượu,… Thông thường tại các căn hộ chung cư quầy bar được thiết kế ngay tại khu vực bếp, điều này tạo sự tiện lợi trong mỗi lần vào bếp. Quầy bar có thể kết hợp làm bàn ăn, giúp các thành viên quây quần và vui vẻ bên nhau trong từng bữa cơm.

Thiết kế quầy bar chung cư

Quầy bar vừa kết hợp là bàn đảo bếp có thể làm bàn ăn luôn rất hữu dụng.

Thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư – không gian bếp trở nên sạch sẽ hơn.

Đối với những gia đình có nhiều đồ dùng thì việc thiết kế một quầy bar tại khu vực bếp với tác dụng là nơi lưu trữ đồ điều đó làm cho không gian bếp trở nên sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Thiết kế quầy bar chung cư

Nhờ sự xuất hiện của mẫu thiết kế quầy bar mà không gian bếp căn hộ trở nên tươi mới và sang trọng sạch sẽ hơn.

Thiết kế quầy bar cho chung cư – làm tăng tính thẩm mỹ lớn.

Không gian bếp có quầy bar mang lại không gian đẹp, ấn tượng và vô cùng độc đáo tại khu vực bếp. Để tăng tính thẩm mỹ cho khu vực này, nên bố trí thêm đèn chiếu sáng. Ưu tiên màu đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn mà vẫn đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế quầy bar chung cư

Bên cạnh các công dụng to lớn trên thì những thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư còn toát lên vẻ thẩm mỹ lớn, lấp đầy khoảng trống mang lại không gian sống lý tưởng.

Tham khảo một số mẫu quầy bar do Morehome thiết kế.

 

Thiết kế quầy bar chung cư

Mẫu thiết kế quầy bar đầy tính sang trọng từ căn hộ Starlake cao cấp.

Thiết kế quầy bar chung cư

Tiết lộ mẫu thiết kế quầy bar cho căn hộ Duplex Ancora thiên hướng tân cổ điển cao cấp.
 

Thiết kế quầy bar chung cư

Mê mẩn với mẫu thiết kế quầy bar của căn hộ Duplex Five Star cao cấp hiện đại.

Thiết kế quầy bar chung cư

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế quầy bar kết hợp kệ tủ đựng ly và rượu của căn hộ Duplex Five Star do Morehome thiết kế.

Thiết kế quầy bar chung cư

Gợi ý mẫu thiết kế quầy bar đầy tinh tế và đẳng cấp của căn hộ Link Ciputra sang trọng.
 

Thiết kế quầy bar chung cư

Một góc nhìn khác của mẫu quầy bar tại căn hộ Link Ciputra tiện nghi.

Thiết kế quầy bar chung cư

Choáng ngợp với khu vực quầy bar quá tiện nghi này của căn hộ Pride tân cổ điển.

Thiết kế quầy bar chung cư

Không gian quầy bar vừa có công dụng lấp khoảng trống giữa khu vực bàn ăn với bếp, vừa là không gian đặt đồ, thư giãn lý tưởng của gia chủ tại căn hộ KosMo Tây Mỗ.

Trên đây là một số mẫu quầy bar do Morehome thiết kế, dưới con mắt đầy tính nghệ thuật của các KTS đã mang lại những mẫu thiết kế quầy bar ấn tượng và độc đáo. Với nhiều kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp cho từng diện tích căn nhà, phù hợp cho từng phong cách thiết kế căn hộ bạn. chất liệu có thể là ốp đá, hoặc bằng gỗ,… tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế nhà bạn để chọn lựa vật liệu phù hợp. Để làm sao vừa đáp ứng được công năng lại toát lên tính thẩm mỹ nhất định.

Nội thất Morehome – thiết kế, thi công quầy bar hiện đại và chất lượng.

Nhắc tới nội thất Morehome bạn có thể sẽ cảm thấy xa lạ nếu chưa một lần thử trải nghiệm cùng chúng tôi. Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất từ thiết kế đến thi công. Luôn đem tới những sản phẩm thiết kế theo xu hướng, cập nhật những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất tới tay khách hàng. Morehome là địa chỉ đáng tin cậy, điểm tới của những ngôi nhà đang bước vào thời điểm thiết kế.

Thiết kế quầy bar chung cư

Một số lượng nhỏ đội ngũ thợ tại xưởng gỗ Morehome yêu và tâm huyết với nghề.

Thiết kế quầy bar chung cư

Khu vực xưởng sản xuất gỗ của Morehome với diện tích nhà xưởng rộng lớn và bao la.

Nội thất Morehome có diện tích nhà xưởng lên tới 10.000m2 bao gồm các nhà xưởng: xưởng đá, xưởng gỗ, xưởng kính, xưởng hàn,… Sở hữu đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong thiết kế làm hài lòng hầu hết khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi là một trong số ít đơn vị có mức đầu tư máy móc hiện đại, đầy đủ và công nghệ cao nhất. Luôn có đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân công đông đảo, thợ lành nghề tận tâm với công việc,…Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị đồng hành trong thiết kế nội thất nói chung, thiết kế quầy bar cho căn hộ chung cư nói riêng thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tham khảo và tư vấn chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.