TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ rộng rãi đẹp đáng chú ý nhất 2022 - 2025

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ rộng rãi đẹp đáng chú ý nhất 2022 - 2025

Ngắm nhìn các mẫu thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ rộng rãi đẹp mê ly do Morehome thiết kế. Đối với những mẫu thiết kế căn hộ có diện tích 100m2 bình thường sẽ có thể thiết kế 3 phòng ngủ, tuy nhiên ở đây Morehome muốn giới thiệu tới bạn những mẫu thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi và tiện ích với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mời khách hàng cùng theo dõi nhé! 

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Ngất ngây với mẫu thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ rất sang trọng và tiện nghi.
 

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ - phong cách hiện đại.

Có lẽ rằng phong cách hiện đại là phong cách phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi sự đơn giản và dễ dàng lựa chọn nội thất nhà cũng như cách bố trí không quá khó khăn. Phong cách hiện đại ưu tiên sử dụng những sản phẩm nội thất có kiểu dáng mới mẻ, đạt tối đa hóa công năng mà lại tiết kiệm được chi phí.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ rất rộng rãi thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ tại Penthouse Ecopark.

Với các căn hộ có diện tích này khiến cho các KTS mặc sức sáng tạo trong việc bố trí và sắp xếp nội thất. Bởi vậy bạn hãy cứ yên tâm đặt trọn niềm tin vào các KTS của chúng tôi. Mọi thứ đều được thiết kế thể hiện rõ ràng nhất phong cách mà bạn chọn lựa. Cách bố trí các phòng cũng được phân định rõ ràng từ phòng khách, phòng ăn, bếp đến phòng ngủ. Tất cả đều phải có tính liền mạch, vừa đáp ứng công năng sử dụng đến tính thẩm mỹ.

Phòng khách của thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ hiện đại.

Đây là không gian thể hiện bộ mặt của gia chủ, bởi vậy mọi thứ cần được chọn lựa kỹ càng, bố trí nội thất đúng chất hiện đại tiện nghi và thẩm mỹ. Chọn lựa gam màu cũng là điều hết sức cần thiết, bởi đây là yếu tố quyết định đến sự hài hòa của tổng thể căn phòng.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Một phòng khách mang phong cách thiết kế Luxyry căn hộ cao cấp Ecopark hiện đại do Morehome thực hiện.

Phòng bếp của căn hộ 100m2 2 phòng ngủ hiện đại.

Đối với phòng ăn cũng phải chọn lựa nội thất hài hòa với phong cách chung của căn hộ. Bình thường bếp được thiết kế liền kề với phòng ăn luôn, điều đó thể hiện sự liền mạch dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Nội thất bếp bạn cũng cần phải có sự chắt lọc từ màu sắc đến kiểu dáng bếp phù hợp với thiết kế chung diện tích căn hộ.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Tham khảo mẫu phòng bếp liền phòng ăn rất hiện đại, chất liệu bàn ghế ăn bằng gỗ Óc Chó cao cấp tiện nghi.

Phòng ngủ của căn hộ 100m2 2 phòng ngủ hiện đại.

Là không gian riêng tư nên phòng ngủ của các căn hộ 100m2 đều được thiết kế một cách thông thoáng và rộng mở nhất. Nhằm tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất có thể. Cũng giống như các căn hộ diện tích khác thì đối với phòng ngủ của các căn hộ 100m2 cũng sẽ được thiết kế 1 phòng Master rộng rãi, tiện nghi, công năng sử dụng đầy đủ. Phòng còn lại sẽ là phòng con, phụ thuộc vào giới tính của con để thiết kế sao cho phù hợp từ gam màu đến cách bố trí nội thất.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại kết hợp với phòng thay đồ, các kệ trưng bày đồ cao cấp rất tiện nghi tại căn Duplex Ancora.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ Master hiện đại của căn hộ cao cấp KosMo Tây Mỗ.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Một không gian phòng ngủ Master rộng rãi kết hợp phòng thay đồ sang trọng.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Ấn tượng với mẫu phòng ngủ con gái rất hiện đại, thông thoáng.

Thiết kế nhà vệ sinh của căn hộ 2 phòng ngủ 100m2 hiện đại.

Có lẽ rằng sẽ không quá khó khăn khi thiết kế chọn lựa những món nội thất cho nhà vệ sinh hiện đại. Miễn sao vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, tiện ích và tiện nghi.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Tham khảo mẫu thiết kế nhà vệ sinh cao cấp đầy đủ công năng sử dụng tại căn hộ Pride để lại nhiều dấu ấn và cảm giác thư giãn mỗi khi bước vào khu vực này.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Nhà vệ sinh sử dụng đá ốp tường, sàn, bàn Lavabo đều được sử dụng đá ốp nhân tạo mang lại cảm giác tiện nghi tại căn hộ Ancona.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ - theo phong cách tân cổ điển.

Phong cách này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ thích sự uyển chuyển, đường nét mềm mại của các món đồ nội thất từ bàn ghế đến giường ngủ,… Đây còn được xem là phong cách thể hiện sự quý tộc sang trọng. Là phong cách của những đại gia có ngân sách tốt. Thiết kế nội thất chung cư 100m2 theo phong cách tân cổ điển mang lại cho gia chủ  phong cách sống vương giả, hoàng gia và thể hiện được gu thẩm mỹ vô cùng "chất chơi".

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Chỉ cần lướt qua bạn đã đoán được ngay đây là phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, toát lên 1 vẻ đẹp không lẫn vào phong cách nào khác.

Phòng khách của căn hộ 100m2 2 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển.

Chỉ cần bước chân vào nhà bạn đã đoán ra ngay được phong cách thiết kế này. Bởi phong cách tân cổ điển không thể hòa lẫn với những phong cách khác được. Là sự kết hợp hoàn mỹ của 2 phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Bởi vậy, trên thị trường phong cách tân cổ điển không bao giờ lo lỗi mốt và được chọn lựa rất nhiều. Vừa mang thiên hướng hiện đại lại mang nét cổ kính uốn lượn mềm mại của phong cách cổ điển.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tone màu trung tính thể hiện rõ nét cùng bộ sofa da màu kem đẳng cấp.

Phòng bếp của căn hộ 100m2 2 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển.

Đối với phòng bếp cũng như phòng ăn bạn cũng nên tham khảo chọn lựa các mẫu tủ bếp, bàn ăn mang thiên hướng tân cổ điển. Điều này sẽ thể hiện tính thống nhất của phong cách thiết kế tổng thể của căn nhà. Màu sắc chọn lựa nội thất cũng cần được chọn lọc kỹ lưỡng tránh trường hợp không ăn nhập, gây rối mắt rườm rà phản tác dụng.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Gợi ý mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển kết hợp đèn chùm toát lên vẻ sa hoa sang trọng tại khu vực này của căn hộ Duplex Trung Yên Plaze.

Phòng ngủ của các căn hộ 100m2 2 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cũng cần được chọn lựa kỹ càng từ giường ngủ, rèm, gam màu ga giường cũng phải phù hợp. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng đều được chắt lọc tỉ mỉ để mang lại phong cách thiết kế tân cổ điển ấn tượng và sang trọng nhất.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Tiết lộ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển tại căn hộ Duplex Trung Yên Plaze sang trọng.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Đây là mẫu phòng ngủ của Morehome thiết kế căn hộ 90m2 2 phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nhà vệ sinh tân cổ điển cho căn hộ 100m2 2 phòng ngủ.

Là khu vực nghe có vẻ nhỏ nhắn nhưng đây cũng được xem là khu vực quan trọng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, nơi đây cũng cần được bố trí nội thất khoa học, đầy đủ công năng. Hãy chọn lựa những món đồ nội thất phù hợp nhất với từng phong cách thiết kế chung của căn hộ bạn đã chọn.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh Penthouse phong cách tân cổ điển sang trọng.

Ngoài các phong cách thiết kế kể trên thì đối với những căn hộ có diện tích 100m2 2 phòng ngủ cũng có thể thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc những phong cách thiết kế sang trọng cho các căn hộ Penthouse, Dulex cao cấp,…

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Gợi ý thiết kế nội thất căn hộ duplex ~100m2 2 phòng ngủ cao cấp

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 2 phòng ngủ phong cách đương đại

Nếu như phong cách hiện đại tạo dấu ấn với tone màu trung tính thì với phong cách đương đại bạn sẽ ấn tượng bởi sắc màu đầy tươi sáng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng.

Thiết kế phòng khách căn hộ 100m2

Dấu ấn đặc trưng nhất phải kể đến sự hiện diện trong phòng khách cụ thể là bộ bàn ghế sofa. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ tại Hà Nội trong đây là một gợi ý điển hình dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Phòng khách với sofa sử dụng điểm nhấn cam nổi bật tạo sự tươi sáng, trẻ trung

Thiết kế phòng bếp ăn căn hộ 100m2

Phòng bếp ăn với xu hướng sử dụng các vật liệu đương đại là một trong những điểm đặc biệt của phong cách điển hình tủ bếp acrylic, đèn thả bàn ăn, đá ốp bếp, bàn ăn chân sắt, mặt đá bàn ăn, tủ đồ cánh kính màu đen có đèn hắt sáng,..

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Điển hình với thiết kế phòng bếp ăn trong căn hộ chung cư Hà Nội 

Thiết kế phòng ngủ master căn hộ 100m2

Phòng ngủ nhẹ nhàng với những đường nét mạch lạc nhưng vẫn tạo điểm nhấn với những đường cong mềm mại. Với thiết kế nội thất căn hộ 100m2 2 phòng ngủ bạn có thể tạo sự đồng điệu trong căn phòng master bằng cách trang trí tường ốp đầu giường như trong đây, kết hợp tủ quần áo âm tường, giường ngủ bọc nỉ hiện đại.

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ghế bàn làm việc, ghế trang điểm dạng tròn có chút tựa nhô lên từ phía sau trong thiết kế phòng ngủ master của mình

Thiết kế phòng ngủ con căn hộ 100m2

Nếu như phòng ngủ master sử dụng các gam màu trung tính chủ đạo thì với phòng ngủ của con, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng việc kết hợp các tone màu đáng yêu phù hợp lứa tuổi của con như cam, vàng, xanh, hồng,..

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Căn phòng nhẹ nhàng, đáng yêu với cách thiết kế trẻ trung, sinh động từ giường ngủ bọc nỉ đầu giường trang trí kẻ sọc lạ mắt, kệ tủ đồ kết hợp ghế ngồi cạnh cửa sổ sơn màu cam nhạt độc đáo

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 2 phòng ngủ phong cách địa trung hải

Phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng là phong cách dành cho các khu du lịch, nghỉ dưỡng bởi nét mang đậm hơi thở biển cả cùng thiết kế thoáng đầy lôi cuốn. Trong gợi ý thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ trong đây, phong cách này cũng là gợi ý khó có thể thiếu.

Thiết kế phòng khách sống động đậm chất thơ

Nói đến phong cách Địa Trung Hải là nói đến sự tận hưởng cuộc sống trong từng phút giây. Đến với phòng khách, bạn luôn được tận hưởng mùi thơm nhè nhẹ của hoa, ngắm cảnh sắc ấn tượng từ thiên nhiên, ngồi trên những chiếc ghế nệm mềm mại,...

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng khách với các món đồ luôn gần gũi thiên nhiên, bàn trà với bề mặt gỗ mộc mạc không quá cầu kỳ như đưa ta trở về sát với những gì vốn có,..

Thiết kế phòng ngủ mộc mạc không kém phần sang trọng

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Lấy gỗ làm trung tâm vì vậy trong thiết kế phòng ngủ master đã toát lên nét đẹp mộc mạc ấn tượng, cùng với đó là những món đồ trang trí độc đáo từ đèn phòng ngủ, đèn treo tường, tranh treo nghệ thuật, giường ngủ uốn cong bọc da đầu giường đã tạo nên một căn phòng vô cùng sang trọng đầy lôi cuốn

Thiết kế căn hộ 100m2 2 phòng ngủ

Đi sâu vào bên trong là khu vực phòng thay đồ với đảo phụ kiện trung tâm được trang trí bằng gỗ ốp kiểu dáng uốn cong các góc mang vẻ đẹp độc đáo

Các bạn vừa tham khảo những mẫu thiết kế căn hộ 100mm2 2 phòng ngủ đẹp đáng chú ý nhất hiện nay theo từng phong cách thiết kế khác nhau do Morehome chia sẻ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn lựa được phong cách thiết kế phù hợp thì hãy liên hệ Morehome qua hotline 0931318877 để được tham khảo và tư vấn chi tiết nhé!       

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.