TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các mẫu thiết kế sân vườn chung cư đẹp, hiện đại nhất 2022 - 2025

Tổng hợp các mẫu thiết kế sân vườn chung cư đẹp, hiện đại nhất 2022 - 2025

Ngày xay, việc thiết kế sân vườn chung cư đang rất thịnh hành trong loại hình thiết kế nội thất chung cư cao cấp. Xu hướng gần gũi thiên nhiên ngày càng được con người đầu tư. Nhất là các căn hộ chung cư không gian vườn tự nhiên không có, việc di chuyển và thiết kế khá phức tạp. Tuy nhiên hãy để các KTS Morehome giúp bạn sở hữu ngay không gian sân vườn ban công chung cư đẹp như mơ dưới đây, mời bạn cùng theo dõi.

Thiết kế sân vườn chung cư

Ngắm nhìn mẫu bố trí nội thất sân vườn chung cư xanh – sạch – đẹp không gian thư giãn thực thụ.

Ý tưởng thiết kế sân vườn chung cư chọn lựa vật liệu phù hợp với diện tích.

Những đặc tính của các căn hộ chung cư là hạn chế về mặt diện tích và không gian chăm sóc bị bó hẹp, việc thi công cũng tốn khá nhiều công sức. Do đó, không phải chung cư nào cũng may mắn sở hữu được không gian ban công để thiết kế một không gian sân vườn đẹp và thông thoáng. Bởi vậy trước khi bắt tay vào thi công, các KTS phải thiết kế sao cho phù hợp với diện tích ban công. Bố trí chọn lựa món đồ nội thất như chậu, kệ, cây cảnh kích thước hợp lý để tạo nên một không gian xanh tuyệt vời, thư giãn.

Thiết kế sân vườn chung cư

Như lạc vào một khu nghỉ dưỡng cùng thư giãn ngắm nhìn cây cảnh, tận hưởng khí trời, cách bố trí nội thất sân vườn chung cư cao cấp khoa học và ấn tượng.

Vật liệu trang trí ban công đẹp có rất nhiều không chỉ riêng các loài hoa, các loại cây rồng. Bạn có thể sử dụng các loại gạch ốp tượng trang trí; bài trí các bức tượng tăng tính nghệ thuật với loại vật liệu có thể chịu được điều kiện nắng,  gió,  mưa, độ ẩm cao,… Bạn có thể sử dụng các loại dụng cụ trang trí ban công phụ hợp để tiết kiệm diện tích và cũng có thể là công cụ trang trí ban công đẹp hơn.

Thiết kế sân vườn chung cư

Lựa chọn vật liệu trang trí sân vườn ban công rất quan trọng để phù hợp với diện tích ban công tại căn hộ Penthouse cao cấp.

Nếu như việc bố trí và chọn lựa nội thất cho sân vườn chung cư không cân đối sẽ gây nên hiện tượng chật hẹp, rối mắt và không khoa học làm cản cảm giác thư giãn, mang lại sự u ám, mất hứng thú trong việc chăm sóc cây cảnh. Bởi vậy, khi thiết kế chung cư cao cấp có sân vườn ban công đẹp không chỉ giúp bạn cùng các thành viên trong gia đình có thêm không gian để tận hưởng cuộc sống, mà đặc biệt, khoảng trời nhỏ này còn giúp tăng thẩm mỹ chung cho toàn bộ căn hộ.

Thiết kế sân vườn chung cư

Mẫu thiết kế sân vườn chung cư đẹp mĩ mãn tại chung cư Penthouse Ecopark hiện đại.

Thiết kế ban công tạo không gian thư giãn ấn tượng, gần gũi thiên nhiên.

Mục đích của việc thiết kế ban công là xuất phát từ sự yêu thiên nhiên, hít hà khí trời. Bởi vậy, không gian này tuy tưởng rằng không quan trọng nhưng nó lại là nơi mang lại nhiều cảm hứng tích cực trong cuộc sống cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Thay vì đi công viên ngắm hoa thì bạn có thể tự tạo cho gia đình một khu vườn mini, cùng chăm sóc, cùng ngắm hoa nở mỗi ngày,… Điều này còn gắn kết tình cảm gia đình đi lên. Bạn có thể bố trí thêm chiếc bàn làm việc cùng một vài chiếc ghế mini để ngồi nhâm nhi tách cafe. 

Thiết kế sân vườn chung cư

Thiết kế sân vườn ban công chung cư với bộ bàn ghế ăn có tác dụng 2 trong 1 vừa là nơi thư giãn vừa là khu vực ăn uống tụ họp của gia đình.

Thiết kế sân vườn chung cư cao cấp chọn lựa ánh sáng phù hợp.

Bên cạnh việc tận dụng ánh sáng tự nhiên thì việc chọn lựa ánh sáng đèn vào ban đêm cũng là điều hết sức quan trọng. Ánh sáng có khả năng khiến sân vườn chung cư trở nên đặc biệt hơn. Vốn dĩ sân vườn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng của gia đình, do đó, ngoài việc đảm bảo khả năng đón ánh sáng tự nhiên ban ngày tốt thì bạn có thể trang trí thêm đèn chiếu sáng để đêm về không gian trở nên lung linh hoàn hảo hơn. Điều này cũng làm tăng tính thẩm mỹ nhất định cho khu vực này, bởi sự lung linh của ánh đèn cũng tạo ra cảm hứng thư giãn thực thụ. Bạn cảm thấy yêu đời, yêu thiên nhiên hơn, yêu ngôi nhà của mình hơn.

Thiết kế sân vườn chung cư

Góc nhìn khác của mẫu thiết kế sân vườn ban công chung cư Heitower cao cấp, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thông thoáng.

Thiết kế sân vườn chung cư có tác dụng lọc khí cho gia đình.

Như chúng ta đã biết trong môi trường sống hiện nay rất bụi bặm nếu không nói là bị ô nhiễm. Do đó, việc thiết kế một sân vườn chung cư trồng cây cảnh và hoa vừa mang lại giá trị thẩm mỹ lại có tác dụng lọc khí. Cây xanh đóng vai trò rất lớn trong việc điều tiết khí hậu toàn cầu. Cây hấp thụ mùi hôi và các loại khí gây ô nhiễm (các oxit nitơ, amoniac, sulfur dioxide và ozone) các hạt lọc ra khỏi không khí bằng cách giữ chúng trên lá và vỏ của chúng. Cây xanh còn cung cấp oxi cho quá trình hô hấp của con người. Bởi vậy, việc thiết kế một sân vườn ban công chung cư mang lại rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Thiết kế sân vườn chung cư

Mê mẩn với mẫu thiết kế sân vườn Penthouse chung cư Pride rất hiện đại mang tính thẩm mỹ lớn.

Tham khảo một số mẫu thiết kế sân vườn ban công chung cư đẹp, hiện đại nhất 2022 - 2025

Thiết kế sân vườn chung cư

Thiết kế sân vườn ban công chung cư Royal City cao cấp ấn tượng.

Thiết kế sân vườn chung cư

Một không gian thư giãn thực thụ của mỗi gia đình tại căn hộ Duplex Ancora cao cấp sang trọng.

Thiết kế sân vườn chung cư

Gây ấn tượng mạnh mẽ với cách bố trí các dàn cây xanh tạo nên một sự cuốn hút nhất định tại khu vực sân vườn của căn hộ Duplex Five Star cao cấp.

Thiết kế sân vườn chung cư

Mẫu thiết kế sân vườn chung cư tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế sân vườn chung cư

Không gian ban công chung cư không quá rộng nhưng khi biết cách chọn lựa nội thất trang trí thì mọi thứ vẫn được hoàn hảo và cái quan trọng là mang lại được cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Thiết kế sân vườn chung cư

Yêu từ cái nhìn đầu tiên với cách bài trí các chậu hoa của mẫu thiết kế sân vườn chung cư Symphony hiện đại.

Thiết kế sân vườn chung cư

Một góc nhìn khác của cách thiết kế sân vườn chung cư rất lôi cuốn, góc thư giãn dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế sân vườn chung cư

Gợi ý một mẫu thiết kế sân vườn mang phong cách khá châu Âu góc thư giãn mà bao người ao ước.

Thiết kế sân vườn chung cư

Tận hưởng sự dễ chịu khi ngồi nghỉ ngơi tại khu vực sân vườn xinh đẹp do Morehome thiết kế. Tuy rằng nội thất không quá cầu kỳ nhưng đủ mang lại tính thẩm mỹ cũng như làm hài lòng gia chủ một cách thuyết phục nhất.

Trên đây là các mẫu thiết kế, bố trí sân vườn do các KTS Morehome mang lại. Bạn không cần quá lo ngại về diện tích ban công nhỏ hẹp, chỉ cần có KTS thiết kế giúp bạn thì bạn đã sở hữu ngay một không gian ban công xanh – sạch – đẹp tại chính căn hộ của mình rồi. Với mỗi một mẫu bố trí sân vườn chung cư trên đây, mang lại vẻ đẹp riêng biệt, gây ấn tượng khá biệt.

Thiết kế sân vườn chung cư

Tận hưởng giây phút thư giãn vào ban đêm tại khu vực sân vườn của hộ Penthouse cao cấp do Morehome thiết kế.

Thiết kế sân vườn chung cư

Góc nhìn rất chill của một mẫu thiết kế sân vườn chung cư khá đơn giản nhưng vẫn mang lại sự dễ chịu nhất định.

Thiết kế sân vườn chung cư

Tone màu xanh của chiếc ghế, đôn sofa hòa lẫn cùng màu xanh của cây tạo nên một sự trong xanh mát mẻ dễ chịu.

Thiết kế sân vườn chung cư

Khung cảnh lãng mạn nên thơ từ một mẫu thiết kế sân vườn chung cư này mang lại.

Thiết kế sân vườn chung cư

Ấn tượng với cách decor nội thất không gian sân vườn chung cư khá độc đáo.

Thiết kế sân vườn chung cư

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất sân vườn chung cư cùng bộ bàn ghế đơn sơ mang đậm nét hiện đại.

Thiết kế sân vườn chung cư

Cách bố trí nội thất sân vườn chung cư khá hợp lý rất nhiều góc check in.

Thiết kế sân vườn chung cư

Nhìn tổng thể không gian sân vườn khá đơn giản mang vẻ đẹp phóng túng hoang dã.

Thiết kế sân vườn chung cư

Cảm nhận và tận hưởng cảm giác dễ chịu hòa quyện vào thiên nhiên từ mẫu thiết kế sân vườn chung cư mộc mạc và đơn sơ.

Với các mẫu thiết kế sân vườn chung cư lung linh trên đây, Morehome hi vọng tạo thêm cảm hứng yêu thiên nhiên, yêu ngôi nhà của mình hơn. Giúp các thành viên trong gia đình bạn có thêm niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống, tạo thêm không gian quây quần của gia đình gắn kết yêu thương hơn. Bởi vậy, hãy tự tạo cho riêng mình một góc nhỏ ban công chung cư đầy hoa, đầy cây và lá cùng gió ngay bạn nhé! Nếu chưa tìm được bản thiết kế chung cư cao cấp phù hợp cho căn hộ của mình thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay Morehome để được tư vấn chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.