TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý tưởng cải tạo thiết kế lại nhà trở nên tươi mới hơn.

Ý tưởng cải tạo thiết kế lại nhà trở nên tươi mới hơn.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Vấn đề cải tạo thiết kế lại nhà tuy rằng đã xưa những ngày nay vẫn không ngừng hot. Bởi nhu cầu cải tạo đang rất được khách hàng quan tâm nhiều vì mong muốn đập cũ làm mới hoàn toàn, mong muốn thay đổi không gian sống hiện đại hơn đẹp hơn tiện nghi hơn. Bạn đừng lo hãy tìm hiểu bài viết sau đây của Morehome, sẽ giúp bạn có động lực muốn cải tạo thiết kế nội thất lại nhà của mình ngay thôi.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Morehome cải tạo và thiết kế lại phòng khách biệt thự trở nên mới mẻ và đẳng cấp hơn.

Cải tạo thiết kế lại chung cư trở nên đẹp và khoa học hơn.

Cải tạo, sửa chữa là việc làm tất yếu trước khi dọn tới căn hộ chung cư để sinh sống. Hoặc sau một thời gian dài sử dụng khiến ngôi nhà xuống cấp. Sửa chữa giúp không gian sống phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, mang đến sự thoải mái và tính tiện nghi.
Chung cư là không gian nhà tuy rằng không quá phức tạp tuy nhiên việc thi công sẽ trở nên khó khăn nhiều so với nhà đất do di chuyển, vận chuyển nội thất, tốn nhiều công sức hơn. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ đơn vị thiết kế và thi công để kịp tiến độ công trình một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Hình ảnh phòng ngủ trước khi Morehome cải tạo tại chung cư Sunshine Ciputra.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Hình ảnh phòng ngủ của chung cư Sunshine Ciputra sau khi đã được cải tạo rất đẹp mắt và sạch sẽ.

Xét về quy trình cải tạo, sửa chữa thì phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nhìn mặt bằng chung khi đã bắt tay vào cải tạo thiết kế lại chung cư thì cũng tiến hành cải tạo theo các phòng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh,… Theo yêu cầu của khách hàng với mong muốn theo phong cách thiết kế nội thất nào phù hợp nhất với diện tích căn hộ thì các KTS nghiên cứu và sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất vừa đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cũng như mang đậm tính thẩm mỹ nhất.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Không gian bếp sau khi được cải thiện và làm mới tại chung cư Sunshine trở nên khoa học và tiện nghi hơn.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Góc nhìn khác về không gian bếp liền phòng ăn được thiết kế lại rất ấn tượng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng tiện lợi

Xét về tổng thể của căn hộ chung cư thì tất cả các không gian nhà đều cần được liền mạch, màu sắc chọn lựa phải phù hợp và đồng nhất. Chọn lựa nội thất phù hợp với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà, chứ không thể rằng thiết kế hiện đại nhưng lại chọn chiếc giường ngủ tân cổ điển được. Điều này làm mất đi sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ kém sang.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Phòng ngủ được tân trang lại cách phối màu trở nên tinh tế và sang trọng hơn hài hòa hơn.

Cải tảo thiết kế lại nhà phố đẹp bất ngờ.

Cải tạo và thiết kế lại nhà phố là nhu cầu phổ biến của các thành phố lớn. Bởi đây là loại hình nhà ở của thành phố do đó việc tìm dịch vụ cải tảo và thiết kế lại ngôi nhà cho mới, đẹp là điều mà các gia chủ của các căn nhà phố đã cũ hoặc xuống cấp mong muốn thực hiện. Xét về mục đích sửa chữa của căn nhà như sửa cho thuê hay ở để cải tạo thiết kế lại sao cho phù hợp. Nói về tính hợp lý thì không có tiêu chuẩn cụ thể nào áp dụng chung cả tất cả mọi loại nhà phố mà nó phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, tài chính cũng như mục đích cải tạo. Do đó, mọi thứ chỉ cần hợp lý khoa học gia chủ cảm thấy hài lòng thì sẽ được gọi là thành công. Thiết kế lại cần xét về nhiều yếu tố như: phong cách thiết kế, ánh sáng căn nhà, chọn lựa nội thất phù hợp với phong cách, tài chính của gia chủ,…

 

 

Cải tạo thiết kế lại nhà

Morehome đang cải tạo làm mới phòng ngủ cho căn nhà phố trở nên mới mẻ và đẹp đẽ hơn.


Cải tạo thiết kế lại nhà

Cải tạo và hoàn thiện lại phần thô cho căn nhà.

Cải tảo thiết kế lại biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

Hiện nay, nhu cầu sửa chữa cải tạo biệt thự đang gia tăng. Biệt thự là kiểu kiến trúc đồ sộ thể hiện sự sa hoa đẳng cấp. Xây dựng nhà ở biệt thự là mong ước của bao người, đúng nghĩa với cụm từ “nhà cao cửa rộng”. Cũng giống như các cải tạo nhà ở chung cư, nhà phố thì việc cải tạo biệt thự cũng được tiến hành theo các bước như phong cách, chi phí, cải tạo từng phòng chính, lựa chọn ánh sáng, màu sắc phù hợp với tổng thể biệt thự.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Chiêm ngưỡng không gian phòng khách biệt thự Geleximco đã được Morehome cải tạo và thiết kế lại toàn bộ nội thất trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Không gian phòng ăn của biệt thự Geleximco phong cách tân cổ điển sang trọng.

Cải tạo và thiết kế mới cho biệt thự cũ dường như khó hơn nhiều so với thiết kế mới. Hiện nay, do bước chuyển hóa đô thị hóa hiện đại hơn nên những căn biệt thự cũ đã trở nên lạc hậu, cũ rích hơn, lỗi thời về kiến trúc nên nhu cầu sửa chữa, cải tạo và làm mới đang được khách hàng quan tâm và mong muốn thực hiện. Tuy nhiên, khách hàng cũng rất phân vân giữa việc cải tạo lại hoặc đập đi xây mới. Điều này nó liên quan rất nhiều đến tài chính cũng như thời gian. Để tiết kiệm được khoản chi phí bạn nên cải tạo và thiết kế lại mới sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho ngôi nhà bạn. Bởi hiện nay, dịch vụ cải tạo và thiết kế mới rất hiện đại, hiệu quả cao nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Hoàn thiện công trình cải tạo cho ăn biệt thự sang trọng, như mang lại luồng không khí mới vào căn phòng ngủ.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Phòng tắm cũng được cải tạo và bố trí lại nội thất trở nên khoa học và thẩm mỹ hơn.

Cải tạo thiết kế lại văn phòng thông minh, hiện đại và khoa học hơn.

Nếu chưa đủ kinh phí để thuê mới hoặc thay đổi toàn bộ nội thất văn phòng thì cải tạo văn phòng là giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn. Không gian văn phòng có phong cách truyền cảm hứng và có chức năng nâng cao tâm trạng của nhân viên. Năng suất của nhân viên phụ thuộc nhiều vào môi trường làm việc. Cách bố trí văn phòng sáng tạo và thiết thực với nguồn cảm hứng mới mẻ có thể biến không gian làm việc của bạn lên một tầm cao mới.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Không gian văn phòng được bố trí và sắp xếp lại khoa học hơn, tone màu căn phòng sáng sủa và thẩm mỹ hơn.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Văn phòng là khu vực quan trọng, bổ mặt của công ty do đó cần được đầu tư cải tạo và làm mới.

Văn phòng đóng vai trò chính trong việc phản ánh hình ảnh của một doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên luôn cung cấp cho văn phòng của bạn một cái nhìn tốt nhất có thể. Khi được thực hiện đúng cách, việc nâng cấp và cải tạo văn phòng sẽ thúc đẩy năng suất của nhân viên. Chọn lựa nội thất phù hợp bởi nội thất và phụ kiện bên trong đóng một vai trò rất lớn trong bất kỳ văn phòng nào. Bạn nên phù hợp với chủ đề của mình khi chọn đồ nội thất và các phụ kiện khác.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Morehome cải tạo và thiết kế lại toàn bộ nội thất văn phòng công ty VSICO.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Bài trí lại nội thất phòng làm việc cùng bộ sofa văng màu sắc trẻ trung hiện đại.

Các văn phòng có kế hoạch mở ngày càng trở nên phổ biến hơn. Môi trường làm việc hiện đại đòi hỏi sự tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao khả năng hợp tác và giao tiếp giữa các nhân viên.Bạn cũng có thể tạo thiết kế văn phòng không gian mở bằng cách sử dụng vách ngăn mờ hoặc vách ngăn văn phòng có màng trang trí mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Những vách ngăn như vậy tạo ra một không gian làm việc lôi cuốn. Một văn phòng cho phép nhiều không gian làm việc nâng cao hiệu suất tốt hơn giữa các nhân viên. Chìa khóa để có một không gian làm việc linh hoạt là đảm bảo các không gian làm việc đa dạng.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Văn phòng làm việc hoành tráng cùng sofa bọc da bò kích thước lớn là nơi tiếp khách của căn phòng làm việc thể hiện sự đẳng cấp.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Một chiếc kệ vừa làm vật dụng trang trí vừa làm vách ngăn hiệu quả, góc thư giãn tại văn phòng làm việc.

Đơn vị cải tạo và thiết kế lại nhà, văn phòng đẹp chất lượng uy tín.

Morehome được biết đến không chỉ đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đẹp, chất lượng mà còn được biết đến là đơn vị thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng . Từ ngày mới bước chân vào nghề đến nay, Morehom phát triển ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp hơn. Toàn bộ những công trình thi công do Morehom thực hiện từ Bắc vào Nam đều nhận được những góp ý tích cực từ phía khách hàng. Morehome là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cũng như cải tạo nhà, văn phòng đã cũ xuống cấp trở nên tươi mới, hiện đại và mới mẻ hơn. Chúng tôi nhận sửa chữ và cải tạo các chi tiết sau:
– Cải tạo, nâng cấp và hoán đổi công năng sử dụng.
– Mở rộng, cơi nới diện tích không gian sống như thêm phòng, thêm tầng.
– Chống thấm nhà ở, nhà vệ sinh, tường (trần, nền) nhà bằng công nghệ cao.
– Thi công và lắp đặt các cửa kính, đặc biệt trang trí nội ngoại thất căn nhà,…

Cải tạo thiết kế lại nhà

Cải tạo và thiết kế hoàn thiện lại căn phòng ăn cho căn hộ Penthouse Ecopark cao cấp.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Morehome thi công hoàn thiện logia cho căn hộ Penthouse ecopark quá đẳng cấp.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Không gian bếp quá tiện nghi, sắp xếp nội thất hợp lý mang lại không gian bếp hiện đại thuận tiện trong nấu nướng.

Morehome là đơn vị cải tạo uy tín bởi sở hữu nhiều thế mạnh mà nhiều đơn vị khác không có như:
– Cải tạo, nâng cấp và hoán đổi công năng sử dụng.
– Sở hữu hệ thống phân xưởng sản xuất quy mô lớn kết hợp máy móc hiện đại đáp ứng sản xuất nội thất thiết kế theo yêu cầu như: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất đá, xưởng sản xuất kính, xưởng sản xuất sofa, xưởng inox, xưởng giấy dán tường, tất cả đều được sản xuất với chất lượng tốt nhất mang đến sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng.
– Sở hữu đội ngũ KTS tài ba, có cái nhìn thẩm mỹ và chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
– Sử dụng và luôn cập nhật máy móc hiện đại, tân tiến nhất trong khâu sản xuất.
– Luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh và đội ngũ nhân viên tư vấn khách tận tâm, có chuyên môn và am hiểu về nội thất.
– Giá thành tại xưởng, không qua một đơn vị trung gian nào khác.
– Luôn không ngừng phát triển mở rộng với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… luôn đáp ứng khách hàng một cách nhanh nhất.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Hình ảnh làm việc cẩn thẩn của thợ lành nghề tại xưởng gỗ của Morehome.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Quy mô xưởng sản xuất bài bản, tổng diện tích các xưởng lên tới 10.000m2.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Đội hình nhân viên tại xưởng gỗ.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Luôn cập nhật và áp dụng máy móc tân tiến nhất tại xưởng đá Morestone.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Hình ảnh làm việc chăm chỉ của nhân viên tại xưởng gỗ.

Cải tạo thiết kế lại nhà

Morehome là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực cải tạo, thiết kế và thi công nội thất hơn 13 năm kinh nghiệm.

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn Morehome làm bạn đồng hành giúp bạn đưa ra những giải pháp cải tạo nhà ở một cách hiệu quả nhất lại tiết kiệm được chi phí. Bạn đang có nhu cầu cải tạo và thiết kế lại nhà chung cư, nhà phố, biệt thự hay văn phòng thì hãy liên hệ Morehome qua hotline: 0931318877 để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!

Tham khảo các dịch vụ hàng đầu nội thất Morehome: Thiết kế nội thất - Thi công nội thất - Sản xuất nội thất

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.