TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mách bạn những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất 97m2

Mách bạn những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất 97m2

Thiết kế nội thất 97m2

Căn nhà không gian 97m2 không phải là quá rộng nhưng nếu có cách thiết kế nội thất 97m2 đẹp, hợp lý thì vẫn sẽ tạo được sự tiện nghi, thông thoáng. Vậy để có được không gian sinh hoạt với thiết kế hài hòa, thoải mái thì cần phải lưu ý những điều gì? Hãy cùng Nội Thất MoreHome tìm hiểu ý tưởng thiết kế nội thất trong bài viết dưới đây nhé! 

Thiết kế nội thất 97m2

Mách bạn những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất 97m2

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất 97m2

Khảo sát không gian thực tế 

Thiết kế nội thất 97m2

Khảo sát không gian thực tế khi thiết kế nội thất 97m2

Trước khi bắt tay vào làm thì bạn cần phải biết rõ về nó, đối với việc thiết kế nội thất điều này luôn được đặt lên hàng đầu. Trước khi tiến hành thi công, thì việc đầu tiên các nhà thầu chủ xây dựng cần có một bản vẽ thật chi tiết và tỉ mỉ để bám sát vào công trình. Nắm bắt được không gian thực tế để có thể thiết kế và bày trí nội thất chuẩn chỉnh, hài hòa với không gian đến từng vị trí. 

Khảo sát vị trí địa lý không gian căn hộ, hướng cửa chính,... từ đó đội ngũ kiến trúc sư mới đưa ra được các ý tưởng thiết kế nội thất sát với tình hình thực tế. Cụ thể đó là việc bố trí phòng ốc, căn hộ có bao nhiêu phòng và gồm những không gian sinh hoạt nào. Từ đó lên kế hoạch cho việc sắp xếp đồ nội thất, đồ dùng sao cho tiện nghi và vẫn giữ được tính thẩm mỹ. 

Xác định phong cách thiết kế nội thất 97m2

Tùy theo mỗi gia đình sẽ có những sở thích cũng như mong muốn phong cách thiết kế nội thất riêng. Chính vì vậy, trước lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất 97m2, quý khách cần phải xác định được phong cách thiết kế mà mình mong muốn để dễ dàng trao đổi công việc với chủ nhà thầu. 

Thiết kế nội thất 97m2 theo một chủ đề thống nhất

Thiết kế nội thất 97m2

Thiết kế nội thất 97m2 theo một chủ đề thống nhất

Việc bạn xác định được rõ phong cách thiết kế mà mình yêu thích là điều kiện để có bước này. Sau khi đã định hình được hướng thiết kế thì việc tiếp theo đó là bắt tay vào và “biến ý tưởng” đó thành hiện thực. Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên thiết kế nội thất theo một chủ đề nhất định. Điều này sẽ giúp cho thiết kế không gian căn hộ của bạn có sự hài hòa và thống nhất hơn. 

Chú ý yếu tố hài hòa về màu sắc thiết kế nội thất 97m2 

Sự hài hòa về màu sắc nội thất là yếu tố quan trọng khi quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian căn hộ. Điều này không có nghĩa là bạn nhất thiết phải phối những gam màu tương đồng. Trái lại bạn cũng có thể sử dụng những tone màu tương phản để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, trong không gian thiết kế nội thất 97m2 thì tốt nhất bạn không nên thiết kế không gian với quá nhiều màu sắc. Bởi sự hỗn loạn màu sắc sẽ tạo nên cảm giác khó chịu cho người nhìn, đồng thời còn là “lưỡi dao” làm hỏng toàn bộ những gì bạn đã kỳ công thiết kế. 

Thiết kế không gian mở, hạn chế sử dụng những bậc phân cấp 

Thiết kế nội thất 97m2

Thiết kế không gian mở, hạn chế sử dụng những bậc phân cấp

Để có được một không gian thoáng đãng và thoải mái thì bạn không nên bỏ qua yếu tố thiết kế không gian mở. Hãy loại bỏ bớt những vách ngăn kín hay bức tường vách không cần thiết. Một điều quan trọng là bạn không nên phân chia không bằng cách sử dụng những bậc phân cấp. Điều này vô hình chung sẽ tạo cảm giác diện tích căn hộ của bạn càng trở nên hẹp hơn. 

Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên khi thiết kế nội thất 97m2

Đây là nguyên tắc cực kỳ quan trọng khi thiết kế nội thất, bởi ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng cực kỳ tích cực. Quan trọng hơn là “khí trời trong lành” là điều rất cần thiết cho sức khỏe con người. Để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên bạn có thể bố trí thêm cửa sổ, nhưng vẫn cần phải lưu ý đến tính hài hòa tổng thể.  

Vì sao nên chọn MoreHome làm đơn vị thiết kế nội thất 97m2? 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế, tân trang lại căn nhà của mình, nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nào đảm bảo uy tín, chất lượng thì Nội Thất MoreHome chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Khi đến với đơn vị chúng tôi, công trình của quý khách sẽ được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, không ngừng trau dồi học hỏi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sự hài lòng hàng đầu. Đặc biệt, khi đã tin tưởng dịch vụ tại MoreHome, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề giá cả, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách mức giá phải chăng, báo giá minh bạch, cùng với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. 

Thiết kế nội thất 97m2

MoreHome - đơn vị thiết kế nội thất uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường

Đến với MoreHome, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, tâm huyết với nghề, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Không ngừng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, với hệ thống nhà xưởng hơn 10.000 m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng,... đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chất lượng hàng hóa

- Hệ thống nhà xưởng với trang thiết bị, máy móc hiện đại, mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng.

- Tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, đảm bảo độ chính xác cao cho từng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về thiết kế thiết kế nội thất 97m2 mà Nội Thất MoreHome muốn chia sẻ đến quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://thietkenoithat.com/ hoặc hotline:  0931.31.88.77

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.