TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhà liền kề là gì? Mẹo thiết kế nội thất đẹp như biệt thự liền kề Ocean Park

Nhà liền kề là gì? Mẹo thiết kế nội thất đẹp như biệt thự liền kề Ocean Park

Nhà liền kề là gì không còn xa lạ đối với nhiều người chúng ta bởi đây là mô hình nhà ở được quan tâm đầu tư ở nhiều khu đô thị cao cấp. Các căn biệt thự, nhà phố liền kề nhau thường dành cho tầng lớp thượng lưu, thành đạt trong xã hội vì thế ngoài kiến trúc đồng nhất thì nội thất chính là thứ khẳng định cá tính, sự riêng biệt của người chủ sở hữu. Để có thể sở hữu được một không gian ấn tượng cần một số mẹo thiết kế nội thất đẹp như tại biệt thự liền kề Ocean Park mà MoreHome chia sẻ dưới bài viết này, mời quý vị cùng theo dõi!

Thiết kế nhà liền kề

Phòng khách đẹp hiện đại thể hiện cá tính của người chủ trong một không gian nhà liền kề là gì

1.Nhà liền kề là gì

Nhà liền kề là loại hình nhà ở độc lập nhưng nằm trong một hệ thống nhiều ngôi nhà có thiết kế kiến trúc, màu sắc giống nhau và nằm san sát, bên cạnh nhau tạo nên một không gian chung văn minh, đầy thẩm mỹ. Nhà liền kề thường có các dạng như nhà phố liền kề, biệt thự liền kề hay shophouse,.....
Nhà liền kề thường có chiều rộng ngắn hơn chiều dài, đặt trên các vị trí thuận lợi của các khu đô thị và sử dụng chung hệ thống hạ tầng giao thông, điện nước, trường trạm,.... Thông thường khi rao bán các căn nhà liền kề đã được thiết kế cố định trước kiến trúc để mang vẻ đẹp đồng nhất. Vì thế sự khác biệt của các căn nhà này là ở cách bố trí nội thất.

Thiết kế nhà liền kề

Nhà liền kề do MoreHome thiết kế kiến trúc và thi công nội thất

Vậy nếu muốn thể hiện sự đặc biệt của ngôi nhà mình, quý gia chủ cần có những lưu ý gì trong cách chọn thiết kế nội thất?

2.Mẹo chọn thiết kế nội thất nhà liền kề ấn tượng

Vì là loại hình nhà ở cao cấp lại chỉ có thể tạo sự khác biệt bằng cách thiết kế nội thất ấn tượng, vậy nên đây là một trong những vấn đề khiến nhiều gia chủ quan tâm nhất. Có nhiều yếu tố để tạo nên một không gian sống đẹp, sang trọng nhưng quý gia chủ có thể tóm gọn lại vào một số mẹo sau:

2.1 Chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp trong nhà liền kề là gì

Khi chọn mẫu thiết kế nội thất cho nhà liền kề điều đầu tiên cần quan tâm đến là phong cách bố trí. Bởi phong cách thiết kế nội thất thể hiện được cá tính của người chủ sở hữu, mỗi một phong cách lại mang một vẻ đẹp riêng biệt nói lên cách sống, thẩm mỹ, nhu cầu của từng gia đình. Một số phong cách được ưa chuộng nhất thời gian gần đây phải kể đến:

Phong cách hiện đại: Một lối trang trí nội thất thời thường, đúng với xu hướng và nhịp sống của xã hội. Các món đồ nội thất vuông vắn, tinh gọn để thể hiện sự khỏe khoắn, gọn gàng, trẻ trung trong thiết kế. Các màu sắc tone lạnh, đơn sắc được ưa chuộng cùng với các món đồ nội thất thông minh thật sự phù hợp với người trẻ, yêu thích sự năng động.

Thiết kế nhà liền kề

Mẫu giường gỗ óc chó cao cấp thiết kế độc đáo và trẻ trung

Phong cách tân cổ điển: Khó có thể loại phong cách này ra khỏi những lối thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mọi thời đại. Đối với nhà liền kề là gì, nó lại càng phù hợp hơn bao giờ hết để khẳng định vị thế của người chủ sở hữu. Các đường nét uốn lượn tinh tế, hoa văn sắc sảo cầu kỳ thu hút bất kỳ ai khi bước chân vào ngôi nhà.

Thiết kế nhà liền kề

Bộ bàn ghế ăn lớn là tâm điểm tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của không gian tân cổ điển

Phong cách Đông Dương (indochina): Nếu quý vị là một người yêu thích sự hoài niệm và truyền thống chắc chắn không thể bỏ lỡ phong cách độc đáo này. Thời gian gần đây, có rất nhiều gia chủ quay trở lại chọn lựa lối thiết kế nội thất Đông Dương để biến không gian trở nên đặc biệt vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng, thư thái.

Thiết kế nhà liền kề

Màu tím thơ mộng và hoài niệm đan xen trong mày nâu đen của giường, tủ bàn trang điểm phong cách Indochine

2.2. Sử dụng màu sắc thống nhất trong mọi không gian

Màu sắc là thứ gây ấn tượng đầu tiên khi chỉ cần nhìn thấy không gian bên trong của ngôi nhà. Các căn nhà liền kề nên có lựa chọn màu sắc thống nhất, ít pha trộn lẫn lộn khiến không gian bị rối hay chia nhỏ. Thay vào đó đồ nội thất nên cùng tone với tường, sàn tương đồng với màu cửa và các món trang trí phù hợp với màu ánh đèn - lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà liền kề là gì.

Thiết kế nhà liền kề

Màu trắng là tone chủ đạo của căn bếp từ tủ gỗ đến mặt bàn đá khiến không gian thêm rộng rãi và sạch sẽ

2.3 Đồ nội thất chất lượng

Chắc chắn rằng nội thất chất lượng cao là điều mà quý gia chủ phải ưu tiên lựa chọn. Một không gian sang trọng sẽ cần phải thống nhất ý tưởng ngay từ đầu và vì thế nội thất không được thay thế liên tục. Các món đồ từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm, đá, kính,..... sẽ giúp tăng độ bền của sản phẩm nội thất, đồng thời vẻ đẹp của nó cũng dễ khiến người khác phải đắm say.

2.4 Tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín

Một mẹo cuối cùng mà không phải ai cũng biết khi chọn mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề là gì: Phải tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín.
Đối với các căn nhà cao cấp cần những kiến trúc sư nội thất tài ba từ một đơn vị giàu kinh nghiệm để triển khai hoàn hảo mọi yêu cầu của gia chủ.

Thiết kế nhà liền kề

Thiết kế tinh tế của người kiến trúc sư nội thất MoreHome về một nơi ngắm cảnh, thư giãn.

MoreHome chính là đề xuất hàng đầu của giới chuyên môn cũng như tập khách hàng thượng lưu về dịch vụ thiết kế nội thất, sản xuất tận xưởng và thi công trọn gói. Gần 15 năm kinh nghiệm, từng khẳng định giá trị của một đơn vị tiên phong trong nhiều công trình cao cấp như: biệt thự liền kề Ocean Park, Vinhome Smart City, biệt thự liền kề Dương Nội,... Hơn nữa lại được vinh danh trên nhiều tờ báo, truyền hình lớn trong và ngoài nước, quý gia chủ hoàn toàn có thể tin tưởng MoreHome và liên hệ sớm để nhận nhiều ưu đãi qua hotline: 09.3131.8877

Thiết kế nhà liền kề

Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư MoreHome năng động – đoàn kết- gắn bó

3.Tham khảo các mẫu hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề Ocean Park

Nhắc đến nhà liền kề là gì, quý vị có thể nghĩ ngay đến nhà ở tại Vinhomes Ocean Park. Mang vẻ đẹp tiêu chuẩn của tầng lớp thượng lưu, sang trọng, đẳng cấp vậy nên những mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề Ocean Park cũng được quan tâm và đầu tư mạnh mẽ. Quý vị có thể tham khảo một số mẫu hoàn thiện nội thất ấn tượng do MoreHome - đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất cao cấp thực hiện:

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề Ocean Park tân cổ điển

Thiết kế nhà liền kề

Phòng khách biệt thự liền kề có bộ sofa gỗ óc chó tân cổ điển bọc nhung màu be sang trọng

Thiết kế nhà liền kề

Góc nhìn trên cao thể hiện vẻ đẹp của phòng khách của nhà liền kề là gì

Thiết kế nhà liền kề

Gỗ óc chó nâu vân tròn sang trọng tạo nên không gian bếp ấm áp, gần gũi

Thiết kế nhà liền kề

Bộ bàn 8 ghế ăn cao cấp đặt trong không gian rộng rãi của biệt thự

Thiết kế nhà liền kề

Phòng ngủ master của ngôi nhà liền kề cao cấp đón nhiều ánh sáng tự nhiên, trang trí nội thất tone be ấn tượng

Thiết kế nhà liền kề

Không gian thờ phượng thể hiện sự thành tâm nhờ các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ không gian nội thất nhà liền kề Ocean Park - Anh Tuấn

Thiết kế nhà liền kề

Phòng khách phong cách Indochine đơn giản đầy tinh tế với bộ sofa gỗ tự nhiên đệm da nâu.

Thiết kế nhà liền kề

Bộ bàn ghế ăn chắc chắn đặt liền với bàn đảo tiện lợi

Thiết kế nhà liền kề

Các đường nét trang trí của phòng ngủ biệt thự tại Ocean Park mang nét truyền thống đầy ấn tượng

Thiết kế nhà liền kề

Nhà tắm, nhà vệ sinh đầy ấn tượng có bồn lớn, gương đôi bầu dục hòa trong sắc xanh tươi mát.

>>>Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề Ocean Park từ MoreHome

Chiêm ngưỡng các không gian thiết kế nội thất biệt thự liền kề Ocean Park do MoreHome thực hiện, cùng với những mẹo thú vị khi trang trí ngôi nhà liền kề là gì trên bài viết này chính là cách để quý vị có được ý tưởng phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu đang băn khoăn cần tư vấn thiết kế nội thất vui lòng liên hệ MoreHome, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.