TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ, đẹp và hiện đại nhất 2022.

Bật mí mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ, đẹp và hiện đại nhất 2022.

Morehome bật mí cho bạn đọc những mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ đa diện tích đẹp và hiện đại nhất 2022. Hứa hẹn mang lại nhiều gợi ý tuyệt vời dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu thiết kế bếp cho căn hộ chung cư thân thương của mình và gia đình. Mời bạn cùng tham khảo hình ảnh trong Tổng hợp mẫu thiết kế bếp chung cư đón đầu xu hướng để nắm được những thông tin hữu ích khi thiết kế một căn bếp chung cư trở nên tiện ích hơn, thẩm mỹ và hợp thời đại nhất.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Ngắm nhìn không gian bếp đẹp căn hộ quá hiện đại, nội thất nhà bếp chung cư đẹp rất tiện nghi.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ hiện đại đáp ứng đầy đủ công năng.

Các thiết kế phòng bếp căn hộ chung cư nhỏ hiện đại đang là xu hướng hiện nay bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc,… có độ bền cao cũng như có tính thẩm mỹ nên được nhiều người ưa chuộng. Chắc hẳn một không gian bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi sẽ là niềm mơ ước của nhiều chị em nội trợ, nơi thỏa sức đam nấu nướng. Nhưng để thiết kế bếp cho chung cư đẹp làm sao để vừa đầy đủ tính công năng và đi đôi với tính thẩm mỹ là việc không hề dễ dàng. KST phải có chuyên môn, sự tính toán khoa học hợp lý, đến cả những góc chết của căn phòng sao cho mọi không gian đều có thể phục vụ cho hoạt động sống.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Tham khảo mẫu bố trí nội thất phòng bếp chung cư nhỏ tone màu trắng hiện đại mang lại cảm giác thông thoáng.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Kiểu dáng bếp chữ L hiện đại kết hợp chiếc bàn đảo bếp tạo nên không gian bếp chung cư tuyệt vời đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Diện tích các căn hộ chung cư thường khá nhỏ nên khu vực bếp sẽ bị thu hẹp lại. Làm thế nào để thiết kế bếp cho nhà chung cư đẹp, đầy đủ tiện ích mà vẫn khiến không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi, thoải mái? Vậy tại sao đối với một căn bếp chung cư nhỏ lại nên thiết kế theo phong cách hiện đại? Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư nhỏ hiện đại mang lại tính hợp lý. Đối với những căn bếp có diện tích bé thì nên lựa chọn nội thất hiện đại nhất để tối ưu hóa diện tích sử dụng, ưu tiên chọn lựa các món nội thất thông minh và hiện đại nhất để dễ dàng phục vụ quá trình nấu nướng. 

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư chữ i hiện đại, sử dụng đá ốp tường bếp nhân tạo kết hợp tủ bếp gỗ công nghiệp sang trọng.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Mẫu thiết kế bếp xinh 1m2 cho căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ bị hạn chế về diện tích sử dụng nhưng lại đáp ứng rất tốt các yêu cầu mà phòng bếp sang trọng cần có. Bài trí gọn gàng, tạo được nhiều không gian di chuyển trong quá trình nấu, cửa thông giúp căn hộ tránh được mùi nấu bếp khó chịu. Chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF, acrylic cao cấp sẽ giúp mẫu thiết kế phòng bếp ở chung cư tránh được cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, thiết kế bếp chung cư hiện đại, đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ mọi công năng. Mặt bàn bếp tích hợp đầy đủ bếp điện, bồn rửa. Hệ thống tủ bếp đẹp được thiết kế hiện đại bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Màu sắc tủ kết hợp hài hòa với màu sắc của đá và màu sắc chung của căn hộ.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Ấn tượng với mẫu thiết kế bếp nhỏ chung cư Hoàng Đạo Thúy, bố trí nội thất khoa học toát lên vẻ đẹp hiện đại nội thất thông minh tiện ích.

Vén màn những mẫu thiết kế bếp chung cư hiện đại sáng tạo.

Hiện nay, bên cạnh các mẫu bếp cho chung cư đẹp theo phong cách tân cổ điển, cố điển theo phong cách hiện đại đang là xu hướng chọn lựa của những gia đình đang ở những căn hộ chung cư. Bạn có thể thiết kế bếp theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: Bếp chữ i, bếp chữ u, bếp chữ L hiện đại,… Tùy thuộc vào diện tích chung của căn hộ của bạn để phân chia diện tích bếp cho hợp lý. Với mỗi một kiểu dáng bếp nó phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, phụ thuộc vào diện tích của căn hộ để thiết kế sao cho phù hợp và đáp ứng đầy đủ công năng.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Gợi ý mẫu thiết kế phòng bếp chung cư đẹp thu hút mọi ánh nhìn từ cách chọn lựa nội thất đến cách bố trí các khu vực rất khoa học, màu sắc sang trọng hiện đại.

Đối với những căn hộ có diện tích rộng hơn thì thiết kế thêm những chiếc quầy bar, bàn đảo bếp sẽ trở nên hiện đại, ấn tượng và sang trọng hơn. Bàn đảo mặc dù chiếm kha khá diện tích trong bếp nhưng bạn có thể sử dụng bàn đảo để làm bàn ăn để tiết kiệm chi phí và diện tích bếp. Ngoài ra, thiết kế một quầy bar mini sẽ giúp bạn có thêm một không gian nhỏ để ăn uống, thưởng thức đồ ăn.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Mẫu bếp đẹp chung cư kiểu dáng chữ i luôn là sự chọn lựa của nhiều gia đình chọn lựa.

Chọn lựa gam màu phù hợp cũng là điều hết sức cần thiết, nó là sự phản ánh tổng quan của cả căn hộ thể hiện tính liên kết. Bên cạnh đó còn thể hiện sự tinh tế và khách quan mang lại giá trị thẩm mỹ chung.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Thiết kế mẫu phòng bếp chung cư nhỏ khá bắt mắt đáp ứng công năng sử dụng lại rất thời thượng.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Thiết kế nội thất chung cư phòng bếp liền phòng ăn rất hiện đại toát lên vẻ đẹp tiện nghi nhất định tại căn hộ Park Hill.

Trên đây là một số mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ, hiện đại nhất được Morehome chắt lọc. Mỗi một kiểu mẫu bếp là kiệt tác tâm huyết của các KTS của chúng tôi. Người ta nói căn bếp như trái tim của ngôi nhà, nơi luôn có hình bóng của người mẹ, người vợ người nội trợ lo lắng trong từng mỗi bữa ăn phục vụ các thành viên trong gia đình.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Mẫu thiết kế nhà bếp chung cư FLC Twin Tower quá sang trọng và tiện nghi.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Thiết kế nhà bếp chung cư phân kia các khu vực hợp lý giữa bếp nấu, chiếc bàn đảo đến bàn ăn sang trọng.

Bạn đang lo lắng và băn khoăn trong việc thiết kế bếp chung cư nhà mình như: Không gian lưu trữ thế nào, bố trí ánh sáng ra sao, nên trưng bày vật dụng gì, kiểu dáng ra sao,… Bạn yên tâm, chỉ cần liên hệ Morehome sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nhất tới bạn. Giúp bạn có được phương án thiết kế một căn bếp vừa đẹp, hiện đại lại đáp ứng đầy đủ công năng nhất.

Xưởng sản xuất nội thất bếp chung cư nhỏ hiện đại, quy mô

Xưởng sản xuất nội thất không chỉ đáp ứng cao nhu cầu nội thất bếp chung cư mà còn đáp ứng rộng rãi mong muốn tư bếp chung cư cao cấp cho đến vừa và nhỏ trong hầu khắp các tỉnh thành điển hình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang,..

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Xưởng sản xuất gỗ của Morehome quy mô rộng lớn, chuyên nghiệp.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Bếp căn hộ chung cư Thăng Long No1 cùng kiểu dáng bếp chữ L kết hợp chiếc bàn đảo bếp mặt ốp đá rất ấn tượng do Morehome thiết kế.

Thiết kế bếp chung cư nhỏ

Sự tiện ích của mẫu thiết kế nội thất bếp chung cư quá tiện nghi, thiết kế một chiếc quầy bar kết hợp làm bàn ăn hiện đại.

Khi nhìn vào căn bếp sẽ phản ánh lên được rất nhiều điều tại không gian sống của bạn. Hãy thắp sáng và tô điểm cho căn bếp trở nên lung linh ấm áp với đúng chất câu nói “ Bếp là nơi giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình”. Hãy để Morehome làm bạn đồng hành cùng bạn trong chặng đường thiết kế bếp chung cư, hoàn thiện decor bếp chung cư nhà bạn trở nên tuyệt vời nhất bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.