TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tất tần tật về xu hướng Thiết kế căn hộ Dual Key mới nhất năm 2022 - 2025

Tất tần tật về xu hướng Thiết kế căn hộ Dual Key mới nhất năm 2022 - 2025

Như chúng ta đều biết, sau vài năm đại dịch Covid-19 càn quét, vật giá leo thang và tiết kiệm chi phí trở thành quốc sách hàng đầu thì xu hướng Thiết kế căn hộ Dual Key đang là một xu thế mới của toàn xã hội trong loại hình thiết kế nội thất chung cư cao cấp. Không chỉ bởi lợi ích sinh lời tuy một mà hai giúp gia chủ tối ưu được chi phí căn nhà mà còn giúp gia chủ sinh hoạt trong một không gian riêng tư, và có thể tận dụng hết mọi không gian trong ngôi nhà. Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mô hình đầu tư tối ưu, tiết kiệm diện tích sử dụng đồng thời sinh lãi kép nhé.

Thiết kế căn hộ Dual Key

Căn hộ Dual Key - xu hướng thiết kế nhà “hot”năm 2022

Thế nào là một bản Thiết kế căn hộ Dual Key?

Căn hộ Dual Key (căn hộ kép) hay còn có tên gọi là căn hộ gồm 2 chìa khóa riêng biệt - tức là 1 căn hộ Dual Key lớn có thể chia ra thành 2 căn hộ nhỏ riêng biệt khác. Với 2 chiếc chìa khóa khác nhau, căn hộ sẽ giúp gia chủ như có 1 mảnh đất với 2 ngôi nhà vậy. Mỗi chìa khóa lại dẫn đến một không gian tách biệt với đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,… 

Thiết kế căn hộ Dual Key

Thiết kế căn hộ Dual Key thông minh với 2 không gian tách biệt trên một mặt sàn

Thiết kế căn hộ Dual Key dành cho ai?  

Mô hình Dual Key Apartment vốn đã rất nổi tiếng tại các nước phát triển lâu đời như Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản. Dòng mẫu căn hộ này mới du nhập và trở thành xu hướng mới thu hút các chủ đầu tư Việt bởi tính đa dạng của nó trong vài năm trở lại đây. 

Loại hình căn hộ này phù hợp nhất với gia chủ muốn ở 1 phòng và cho thuê phần không gian còn lại. Hoặc nếu gia chủ đang sinh sống cùng gia đình đa thế hệ thì lựa chọn loại căn hộ này là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Các phòng trong căn Dual Key đều tách biệt và sử dụng chìa khóa riêng nên phần không gian riêng tư được bảo đảm một cách trọn vẹn nhất.

Thiết kế căn hộ Dual Key

Thiết kế căn hộ Dual Key tách biệt, đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư với gia đình đa thế hệ

Ưu điểm khi Thiết kế căn hộ Dual Key

Tiết kiệm chi phí

Căn Dual Key chỉ sử dụng duy nhất mặt bằng nên chủ nhân của nó chỉ cần mua 1 căn hộ, đóng một khoản chi phí sinh hoạt chung cư định kỳ theo quy định cho 1 căn hộ thay vì 2 căn.

Đầu tư sinh lời và hưởng lãi kép

Thiết kế căn hộ Dual Key

Thiết kế căn hộ Dual Key giúp gia chủ tối ưu chi phí và không gian

Khi đầu tư vào căn hộ Dual Key, gia chủ sẽ được hưởng ngay lợi ích khi giá chênh lệch căn hộ đó tăng cao theo giá nhà thầu. Đối với căn hộ thanh toán 1 lần, nếu gia chủ muốn cho thuê lại thì sẽ có thêm khoản sinh lời từ việc thuê nhà hàng tháng.

Ngoài ra nếu căn hộ thanh toán dạng thuê mua, thì gia chủ hoàn toàn có thể cho thuê lại một phần không gian để “lấy mỡ nó rán nó” - lấy tiền thuê nhà và bù vào tiền thuê mua căn hộ. Quá tuyệt vời phải không nào!

Đảm bảo không gian riêng tư

Dù bạn đang sống 1 mình và cho thuê phòng hay chung sống trong một gia đình đa thế hệ thì loại căn hộ này sẽ khiến gia chủ hài lòng bởi sự tối ưu không gian riêng tư của nó. Chẳng cần phải lo đi đi về về, sớm tối đụng mặt hay có những giây phút bối rối, va chạm khi sống chung - căn hộ kép là chắc chắn sẽ là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Các thành viên sinh sống tách biệt, cùng chung một mặt sàn có thể tiện lợi gần gũi hỏi thăm nhau nhưng lại có vách ngăn tạo sự riêng tư thoải mái khi sinh hoạt.

Nhược điểm khi Thiết kế căn hộ Dual Key

Độ khan hiếm

Vì loại hình Thiết kế căn hộ Dual Key còn khá mới tại Việt Nam nên nó chưa phổ biến và hiện tại có khá ít chủ đầu tư lựa chọn mô hình này cho các khu chung cư trong thành phố lớn. Cho nên, việc tìm mua 1 căn Dual Key ưng ý sẽ là một bài toán khó đối với gia chủ.

Khó khăn trong việc định giá

Nếu gia chủ sống một mình và lựa chọn cho thuê phần không gian còn lại thì việc định giá không phải là trở ngại. Tuy nhiên, nếu gia chủ chung sống với đại gia đình, khi phân chia sẽ là mọt vấn đề nan giải bởi vì 2 căn tuy riêng biệt nhưng lại chung 1 mặt tiền và chung sổ đỏ nên không thể tách rời ra để bán.

Nhu cầu sử dụng còn hạn chế

Thực ra không thể khẳng định rõ ở thời điểm hiện tại về nhu cầu của thị trường đối với loại căn hộ kép này. Tùy nhiên với sự khan hiếm khi lựa chọn địa điểm mua nhà, thì vấn đề sẽ là một trở ngại lớn khiến nhu cầu gia chủ đầu tư không cao. Ngoài ra, sẽ có nhiều cá thể không cần đến các lợi ích của một căn hộ Dual key mang lại hay đơn giản là không thích thiết kế nhà bị ngăn cách bởi tấm vách ngăn. Dòng căn hộ này sẽ khó phát triển hơn so với mô hình nhà chung cư hoặc penthouse thông thường.

V. Đơn vị Thiết kế căn hộ Dual Key uy tín

Sau khi đã lựa chọn được căn hộ ưng ý thì MoreHome sẽ là một địa chỉ Thiết kế căn hộ Dual Key không thể bỏ lỡ. Tại Hà Nội nói riêng và trên khắp cả nước nói chung, nội thất MoreHome là công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất chung cư điển hình với chung cư cao cấp và chung cư hạng trung với quy mô hơn 10.000m2 nhà xưởng. Với đội kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế căn hộ Dual Key

Căn hộ Dual Key với thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng Studio

Thiết kế căn hộ Dual Key

Căn hộ Dual Key thiết kế sang trọng và tối ưu không gian sử dụng

Trên đây là tất tần tật những thông tin về Thiết kế căn hộ Dual Key mới nhất năm 2022 - 2025. Loại hình này tuy còn mới thế nhưng cũng rất đáng để đầu tư với khả năng tối ưu hóa giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian sống của mình. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về loại hình căn hộ kép và lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Hãy liên hệ ngay với Morehome qua SĐT: 0931.31.88.77 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp với căn nhà của bạn nhất nhé! 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.