TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư 200m2 ấn tượng nhất năm 2022

Thiết kế nội thất chung cư 200m2 ấn tượng nhất năm 2022

Trong năm 2022, những mẫu thiết kế nội thất chung cư 200m2 mang hơi hướng hiện đại luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dịch vụ thiết kế căn hộ bởi vẻ đẹp sang trọng, tính tiện nghi ấn tượng. Nếu bạn là một trong những người có nhu cầu tìm kiếm thông tin về lối thiết kế này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Morehome để biết thêm thông tin chi tiết..

Thiết kế nội thất chung cư 200m2 

Vẻ đẹp sang trọng in dấu ấn về cuộc sống thượng lưu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 200m2 hiện đại được đánh giá là mẫu nội thất có lối thiết kế độc đáo, ấn tượng và giữ trọn vẹn được nét sang trong cho tổng thể ngôi nhà, cụ thể:

Nội thất phòng khách tinh tế trong thiết kế căn hộ 200m2

Trong thiết kế nội thất chung cư 200m2, khu vực phòng khách chính là điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong toàn bộ không gian. Đây là nơi ghi đậm dấu ấn của sự lãng mạn, sang trọng của toàn bộ không gian tổ ấm.

Trung tâm phòng khách được bố trí bộ ghế sofa nệm cỡ lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và độc đáo. Sàn nhà lát bằng chất liệu gạch đá cao cấp kết hợp cùng những họa tiết tinh xảo và giúp cho không gian đón khách trở nên ấm áp cũng như thoải mái hơn.

 Thiết kế nội thất chung cư 200m2

Phòng khách đặt bộ sofa nệm cỡ lớn

Phòng bếp lớn rộng rãi

Trong bất cứ một thiết kế căn hộ nào, bếp là không gian luôn có những đồi hỏi riêng nhất định. Thiết kế phải đảm bảo được sự ấm cúng, tiện nghi cho gia đình. Bếp cũng cần phải rộng rãi để các hoạt động sinh hoạt được dễ dàng hơn.

Không gian bếp trong thiết kế nội thất chung cư 200m2 sở hữu hệ thống tủ bếp có thiết kế tinh xảo với kết cấu dạng chữ U, giúp tiết kiệm và tối ưu diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, thông qua việc lựa chọn tông màu trắng nhã nhặn đã khiến cho toàn bộ khu vực tạo cảm giác thoáng đãng hơn.

 Thiết kế nội thất chung cư 200m2

Tủ bếp dáng chữ U mang đến vẻ đẹp tinh xảo

Phòng ngủ Master cho vợ chồng

Trong thiết kế nội thất chung cư 200m2, sàn phòng ngủ master sử dụng chất liệu gạch bông có chi tiết hoa văn cùng màu sắc đậm hơn so với tất cả các không gian khác trong toàn bộ căn hộ. Thiết kế này đã thực sự hiệu quả khi giúp cho không gian phòng ngủ trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu.

Bên cạnh đó, các món đồ nội thất đặc trưng của phong cách hiện đại cũng được bố trí giúp căn phòng trở nên tinh tế và mang đậm chất sang trọng. Ghế chân giường được lựa chọn trong phòng ngủ master là loại ghế đôi có cùng chất liệu và màu sắc với giường ngủ, tạo cảm giác diện tích của chiếc giường được mở rộng hơn rất nhiều. 

Phòng ngủ 1

Bên cạnh dấu ấn được tạo ra từ thiết kế phòng ngủ master, phòng ngủ 1 cũng góp phần tạo nên sự thành công của thiết kế nội thất chung cư 200m2. Điểm nhấn của căn phòng này chính là chiếc đèn trần với kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới mẻ. Tổng thể toàn bộ không gian này được thiết kế vô cùng hài hòa từ màu sơn tường, hệ thống rèm cửa, cho đến cách kê xếp tủ chứa đồ và những vật dụng trang trí đi kèm khác. Tất cả đã tạo nên một không gian phòng ngủ với diện mạo tinh tế, đẹp mắt mang đầy dấu ấn nghệ thuật.

 Thiết kế nội thất chung cư 200m2

Không gian phòng ngủ 1 mang đầy tính nghệ thuật

Phòng ngủ 2

Trong thiết kế nội thất chung cư 200m2 mang phong cách hiện đại, phòng ngủ số 2 sử dụng những đường nét sang trọng, mang đến vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch bởi những món nội thất tối giản nhất. Gia chủ sẽ có thể dễ dàng cảm nhận được sự tiện nghi cùng như thoải mái và thư giãn mà không gian này đem lại..

 Thiết kế nội thất chung cư 200m2

Phòng ngủ 2 được thiết kế vô cùng tối giản

Phòng ngủ 3

Với không gian phòng ngủ 3 trong thiết kế nội thất chung cư 200m2 được tối ưu hóa bằng việc sắp xếp một cách hợp lý tất cả các món đồ nội thất, kết hợp với các gam màu hài hòa làm tổng thể không gian trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn. Đồng thời, tất cả các món đồ nội thất từ giường ngủ, bàn trang điểm cho đến các vật dụng trang trí khác đều nhấn mạnh vào những đường nét tinh tế - điểm đặc trưng cho phong cách hiện đại.

 Thiết kế nội thất chung cư 200m2

Thiết kế phòng ngủ 3 mang vẻ đẹp tinh tế đặc trưng

Trên đây là hình ảnh của thiết kế nội thất chung cư 200m2 phong cách hiện đại. Quý khách có nhu cầu được tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ với Morehome để được chúng tôi kịp thời giải đáp thắc mắc.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.