TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu Thiết kế căn hộ 1+1 HOT nhất hiện nay

Mẫu Thiết kế căn hộ 1+1 HOT nhất hiện nay

Xu hướng lựa chọn thiết kế căn hộ đang lên ngôi, đặc biệt là những mô hình với thiết kế căn hộ 1+1 khi quỹ đất tại các thành phố lớn đang dần thu hẹp. Những căn hộ 1+1 thường được xếp vào loại căn hộ nhỏ hoặc mini bởi diện tích cũng không lớn, giá thành phải chăng nên cũng không quá khó để đầu tư ở lâu dài hoặc cho thuê. Tuy diện tích hạn chế, nhưng nếu biết cách bố trí và sắp xếp nội thất hợp lý, loại hình căn hộ này có thể đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho chủ nhân mà không hề kém cạnh các căn hộ với diện tích lớn. Sau đây hãy cùng Morehome tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi lựa chọn loại mô hình nhà ở này nhé!

Thiết kế căn hộ 1 + 1

Căn hộ 1 phòng ngủ+1 giá cả phải chăng, dễ đầu tư

I.Phong cách đặc trưng của một bản Thiết kế căn hộ 1+1

Thiết kế căn hộ 1+1 chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Căn hộ này chính là căn hộ 1 phòng ngủ+1. Tại sao lại là 1 phòng ngủ+1 mà không phải căn hộ 2 phòng ngủ? Lý do rất đơn giản là bởi vì ngoài phòng ngủ chính, căn hộ còn có thêm 1 không gian mở để giường hoặc sofa để ngủ. Không gian này không khép kín hoàn toàn nên chưa đủ kết cấu để được coi là 1 phòng ngủ. 

Thiết kế căn hộ 1 + 1Kết cấu bên trong Thiết kế một căn hộ 1+1

Ngoài tận dụng phần không gian thừa này để làm phòng ngủ thì gia chủ có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng cá nhân để làm phòng thay đồ, khu vực làm việc, quầy bar, hay đơn giản là một góc trang trí đặt bàn trà, giá sách, kệ, ghế lười,… để chill chill và thư giãn. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc căng thẳng, ngồi nghe nhạc, nằm xem phim trên ghế sofa hoặc ghế lười tại góc thư giãn - một không gian riêng tư vừa đủ, không quá gò bó như trong phòng ngủ và cũng không quá rộng rãi thoáng đãng lộng gió như ngoài ban công hay trên sân thượng. Miễn là bạn thích - phần không gian mở chắc chắn sẽ là một điểm cộng tạo nét thú vị cho căn hộ 1 phòng ngủ+1. 

Thiết kế căn hộ 1 + 1Phần không gian mở riêng tư giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi

II. Thiết kế căn hộ 1+1 phù hợp với ai

Các căn hộ với thiết kế 1 phòng ngủ +1 thường có thiết kế tương đối nhỏ. Diện tích gói gọn trong 1 mặt sàn dao động từ khoảng 35-50m2. Loại hình này rất phù hợp cho những đôi vợ chồng mới có từ 1 đến 2 con nhỏ với vì chi phí tương đối hợp lý, đầu tư 1 căn phòng ngủ mà lại được trải nghiệm tiện ích như cả căn 2 ngủ. Ngoài ra, rất nhiều người ưa chuộng loại hình đầu tư với căn hộ này để kinh doanh cho thuê theo hình thức homestay ngắn hạn bởi vì giá đầu tư thấp, lợi nhuận cao. Phần không gian mở rất thích hợp cho nhu cầu nhóm bạn nghỉ qua đêm từ 4-5 hoặc thậm chí 6 người, người sinh hoạt trong 1 không gian chung mà không cần phải thuê 2 phòng

III. Những lưu ý khi Thiết kế căn hộ 1+1

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư căn hộ thiết kế 1+1 thì đừng chần chờ nữa bởi vì những lợi ích mà nó đem lại dù để đầu tư sinh sống hay cho thuê lại cũng đều rất hợp lý. Tuy nhiên, để có một bản thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ 1+1 thì gia chủ cũng cần lưu ý những điều sau để có tối ưu không gian sống, chi phí cũng như tận dụng tối đa căn hộ một cách hiệu quả. 

1.Xác định rõ phong cách thiết kế

Ngay từ khi xác định có kế hoạch mua nhà và đầu tư vào lựa chọn đơn vị thiết kế, bạn cần xác định rõ “ngôi nhà trong mơ” của mình sẽ có phong cách như thế nào. Nếu như chưa định hình được phong cách thiết kế nào cụ thể trong đầu thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn: nhà bạn bè, người thân, đồng nghiệp,,.. hoặc tìm kiếm xu hướng nhà trên mạng xã hội Facebook, Instagram, các hội nhóm Nhà đẹp, Nghiện nhà hoặc đơn giản là search Google. Morehome sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng phong cách thiết kế phổ biến và hợp thời đại mà bạn có thể tham khảo như phong cách tối giản, hiện đại, kiểu Nhật, scandinavian, …

Thiết kế căn hộ 1 + 1
Thiết kế căn hộ 1+1 phong cách hiện đại
Thiết kế căn hộ 1 + 1
Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng


2. Sử dụng nội thất đa năng, tối ưu chi phí và không gian sinh hoạt

Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi Thiết kế căn hộ 1+1 đó là tối ưu về mặt nội thất và đồ trang trí trong căn hộ. Với diện tích nhỏ, những căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có ít không gian để trưng bày nội thất hơn những căn nhà với diện tích rộng rãi. Việc ưu tiên sử dụng những đồ nội thất đa năng, đồ nội thất thông minh sẽ là lựa chọn số 1 giúp gia chủ tiết kiệm chi phí sử dụng cũng như tận dụng không gian chứa đồ, khiến cho căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng mắt hơn. 

Thiết kế căn hộ 1 + 1
Sử dụng giường gỗ đa năng kết hợp giá sách giúp tiết kiệm diện tích không gian căn nhà


Thiết kế căn hộ 1 + 1
Bày trí căn hộ với những đồ nội thất thông minh khiến cho căn hộ thêm sang trọng, hiện đại

3. Hạn chế tối đa những khoảng ngăn chia cách các phòng hoặc không gian trong nhà

Ngoài lưu ý về bố trí nội thất thì việc thiết kế các vách ngăn không gian cũng là 1 lưu ý quan trọng khi thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ+1. Hãy hạn chế tối đa tạo nên những vách ngăn phân chia khiến diện tích căn nhà trở nên chật hẹp và bí hơn. Hãy tận dụng những món đồ nội thất đa năng để thiết kế, bày trí cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Thiết kế căn hộ 1 + 1
Sử dụng tủ gỗ đa năng làm vách ngăn để ngôi nhà thoáng mắt hơn

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín 

Một lưu ý không kém phần quan trọng khi Thiết kế căn hộ 1+1 đó là lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chất lượng. Do yêu cầu cao về mặt thiết kế, đòi hỏi khắt khe khiến cho căn hộ có thêm diện tích mà vẫn khiến chủ nhân sinh hoạt đầy đủ tiện nghi nên đơn vị thiết kế và thi công căn hộ đòi hỏi phải có sự khéo léo cùng với kinh nghiệm dày dặn để giúp gia chủ có một bản thiết kế không gian tối ưu và hoàn hảo nhất. Thành lập năm 2009 với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế và thi công nội thất cùng với đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề và xưởng mộc với quy mô hơn 10.000m2, Morehome tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế, thi công và thực hiện lắp đặt hoàn thiện nội thất từ A-Z.

IV. Mẫu Thiết kế căn hộ 1+1 Hot nhất hiện nay 

Sau khi đã lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế uy tín thì Morehome xin giới thiệu đến bạn những  mẫu Thiết kế căn hộ 1+1 Hot nhất hiện nay

Thiết kế căn hộ 1 + 1

Thiết kế phòng bếp căn hộ Greenhouse

Thiết kế căn hộ 1 + 1

Thiết kế Phòng ngủ căn hộ chung cư The Aesent

Thiết kế căn hộ 1 + 1

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại chung Parkhill

Trên đây là những lưu ý khi Thiết kế căn hộ 1+1 mà Morehome gửi đến bạn. Mỗi căn nhà là một tài sản mang giá trị lớn, tài sản của cả đời người vậy nên hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín bạn nhé. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Morehome qua SĐT: 0931.31.88.77 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và chọn cho mình mẫu thiết kế tối ưu nhất cho căn hộ 1 phòng ngủ của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.