TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 - Nâng tầm giá trị, chốt đơn dễ dàng

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 - Nâng tầm giá trị, chốt đơn dễ dàng

Với nhu cầu sống cao, ở trong không gian tiện nghi, thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với gia chủ, chủ đầu tư. Một căn hộ hoàn chỉnh thiết kế nội thất chắc chắn giá trị khác biệt so với những căn hộ khác. Đồng hành với gia chủ, Morehome mang đến những mẫu thiết kế căn hộ mini hiện đại, nhỏ gọn.

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20

Vì sao nên thiết kế căn hộ cho thuê 5x20?

Ở tại các thành phố lớn, với cơ hội phát triển và việc làm nhiều, nhiều người đã rời quê hương để lên thành phố sinh sống. Với điều kiện chi phí hạn chế, chưa thể sở hữu căn hộ riêng, nhu cầu tìm kiếm căn hộ khép kín ngày càng trở nên phổ biến. Xây dựng căn hộ cho thuê là lựa chọn đầu tư bắt kịp xu hướng. Trong đó, nếu một căn hộ đã được thiết kế hoàn chỉnh thì càng nhiều tiện ích hơn cho cả bên thuê và bên cho thuê:

  • Tối ưu chi phí thiết kế nội thất
  • Tối ưu chi phí thi công nội thất, đảm bảo chất lượng nội thất theo thời gian sử dụng
  • Cơ hội thu hồi ngân sách, chí phí

Hạn chế ảnh hưởng đến công trình, gây mất thẩm mỹ ngôi nhà

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20

Hạn chế ảnh hưởng đến công trình, gây mất thẩm mỹ ngôi nhà

Nếu thuê một căn hộ trống, người thuê tất nhiên cần phải tự “thiết kế lại” không gian sống để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, làm việc. Với việc lắp đặt các đồ nội thất trong nhà, chủ nhà sẽ khó tránh khỏi ngôi nhà bị khoan đục, bắt vít. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vẻ đẹp của ngôi nhà khi người thuê dọn các đồ đạc đi. Bên cạnh đó, vì không phải là người trực tiếp xây dựng nên việc khoan, đóng đinh, bắt vít nhầm vào những nơi có đường nước hay đường điện rất dễ xảy ra. Điều này dẫn nhiều vấn đề nan giải khác. Hai bên cùng mất thời gian và chi phí.

Hoàn vốn, thu lợi nhuận nhanh chóng

Xây dựng căn hộ cho thuê cũng là một hình thức đầu tư, kinh doanh. Với thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 hoàn chính, được đầu tư bài bản, lợi nhuận sẽ tăng thêm khoảng tầm 35% – 40% trong mỗi tháng tiền thuê nhà. Chắc chắn, mức giá của căn hộ cho thuê đã có thiết kế khác hoàn toàn căn hộ trống. 

Như vậy, tuy vào ngân sách đầu tư, việc thu hồi vốn thiết kế có thể chỉ trong 9-12 tháng. Đồng thời, việc thu hồi vốn đầu tư cũng rất nhanh chóng, thuận lợi.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Thuê nhà là hình thức ở không cố định. Vì vậy, khi hết kỳ hạn hợp đồng, người thuê sẽ chuyển đi. Nếu một căn hộ trống, bạn sẽ mất nhiều công sức thời gian dọn dẹp, sửa chữa lại trước khi chuyển tới khách mới. Ngược lại, với thiết kế nội thất cố định, bạn chỉ cần dọn dẹp qua là căn hộ lại như mới, đảm bảo kiến trúc.

Lựa chọn đơn vị thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 uy tín hợp tác

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20

Đơn vị thi công căn hộ cho thuê 5x20

Để tối ưu nguồn vốn bỏ ra, nhiều gia chủ lựa chọn giải pháp tự nghiên cứu thiết kế, mua sắm nội thất. Tuy nhiên, là dân không chuyên, quá trình bắt tay thực hiện gặp rất nhiều bất cập. Gia chủ sẽ mất thời gian, công sức tìm hiểu nhiều loại thiết kế và đắn đo liệu chúng có phù hợp với kiến trúc căn hộ của mình. Đồng thời, bạn phải đi lựa chọn từng cái nhỏ: bàn, ghế, rèm cửa, giấy dán tường,... Nếu không có con mắt thẩm mỹ, không gian trở nên kém tính tế, bí bách, chật chội,...

Với đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được

  • Căn hộ được đồng nhất về màu sắc và phong cách
  • Đồ vật dụng nội thất vừa khít trong từng không gian
  • Giá cả thiết kế, thi công, đồ nội thất mua sắm được niêm yết minh bạch, chính xác, rõ ràng với giấy tờ bảo hành đầy đủ.
  • Căn hộ được tối ưu công năng sử dụng, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người ở. 
  • Tạo ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với người cho thuê

Dự án thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 tại Morehome

Thiết kế căn hộ cho thuê 5x20

Dự án thiết kế căn hộ cho thuê 5x20 tại Morehome

Nhận thức được tầm quan trọng của thiết kế căn hộ cho thuê 5x20, nhiều gia chủ đã tìm kiếm, lựa chọn dịch vụ tại nội thất Morehome. Đội ngũ kiến trúc sư nghiên cứu kỹ căn hộ cho thuê, mang đến những mẫu thiết kế theo tiêu chí đơn giản - hiện đại - đầy đủ tiện nghi. Căn hộ dù không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo các tiện tiện ích sinh hoạt.

Nội thất Morehome - Đơn vi thiết kế căn hộ cho thuê uy tín

Thực hiện các dự án thiết kế nội thất lớn nhỏ từ chung cư, biệt thự đến nhà phố,...nội thất Morehome với 13 năm kinh nghiệm có thể giải quyết dễ dàng bài toán thiết kế căn hộ cho thuê 5x20. Các sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiêm và thi công bởi đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn. Dự án được hoàn thiện nhanh chóng, cam kết mọi điều khoản trong hợp đồng.

Quy khách hàng mong muốn được tư vấn thiết kế căn hộ cho thuê 5x20, hãy nhanh tay kết nối với nhân viên tư vấn tại Morehome.

Website: https://thietkenoithat.com/

Hotline: 

Hà Nội: 09.31.31.88.77

Hồ Chí Minh: 09863.56789

Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.