TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức đẳng cấp sang trọng.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức đẳng cấp sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự là một trong những vấn đề khó khăn được các gia chủ và KTS quan tâm rất nhiều. Bởi đây là công trình kiến trúc đa dạng, hình khối lớn. Bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất biệt thự thì hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức đẳng cấp sang trọng dưới đây của Morehome.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Ngắm nhìn không gian thiết kế nội thất logia tại biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức rất ấn tượng và đẳng cấp.

Tư vấn thiết kế thi công nội thất biệt thự theo nhiều phong cách thiết kế.

Cũng giống như các công trình nội thất chung cư, nhà ở khác thì đối với công trình biệt thự cũng được thiết kế theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nhờ vào diện tích biệt thự rộng lớn nên gia chủ có thể mặc sức chọn lựa phong cách thiết kế theo sở thích của mình mà không cần đắn đo suy nghĩ lo sợ về sự ảnh hưởng của diện tích.
Tại Việt Nam hiện nay, xu hướng thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách và hình dáng như biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự hiện đại, nhà biệt thự vườn, biệt thự kiểu Pháp, biệt thự mái thái, biệt thự mái bằng, biệt thự hình chữ L, biệt thự hình chữ I…luôn được ưu tiên và ưa chuộng nhiều nhất. Bên cạnh đó, những mẫu biệt thự hơi hướng châu Âu cũng khá được chú trọng khi kiến trúc sư thực hiện tư vấn cho khác hàng mang đến sự sang trọng, mới lạ.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Tham khảo mẫu thiết kế phòng khách biệt thự màu sắc trầm tính thể hiện sự đẳng cấp bí ẩn quyền lực của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt tiện nghi đẳng cấp.

Đối với phòng khách biệt thự thì tùy thuộc vào phong cách thiết kế tổng thể của căn biệt thự để chọn lựa nội thất cho phòng khách sao cho phù hợp và tinh tế nhất. Mỗi một phong cách toát lên vẻ sang trọng, mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau, tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt. Ngoài ra sở thích gia chủ cũng là yếu tố quyết định lớn đến sự chọn lựa phong cách, chọn lựa nội thất như bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, đèn, rèm,… màu sắc của nội thất cũng cần có sự liên kết để tạo nên một không gian sống đồng nhất.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Gợi ý mẫu thiết kế phòng khách tại biệt thự sang trọng tân cổ điển đẳng cấp quyền quý.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự cho phòng ngủ ấm áp, thư giãn.

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố quan trọng như: sang trọng, thẩm mỹ, ấm áp, thư giãn dễ chịu,… mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ mỗi khi đặt chân vào căn phòng ngủ. Cũng giống như các không gian khác thì không gian phòng ngủ cũng được chọn lựa nội thất theo phong cách thiết kế chung của biệt thự tạo ra sự ăn nhập trong khâu thiết kế và thi công. Màu sắc nội thất phòng ngủ phụ thuộc vào phong cách thiết kế KTS dễ dàng mang đến cho gia chủ một không gian sống ấm áp, là màu sắc mang đến hiệu ứng cảm xúc tích cực, giúp gợi mở không gian sinh hoạt an nhiên, gần gũi. Ánh sáng tự nhiên vẫn được bố trí hợp lý nhằm mang lại hứng khởi cho gia chủ. Đặc biệt thiết kế nội thất quan trọng như: tủ quần áo, bàn ghế trang điểm, kệ tivi phòng ngủ, đèn,… cũng là điểm nhấn giúp đảm bảo tính công năng mà không làm mất quá nhiều diện tích.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự rất tiện nghi cùng bộ giường sofa màu sắc trang trọng tân cổ điển thể hiện đẳng cấp rõ rệt.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Góc nhìn khác của mẫu thiết kế phòng ngủ cho biệt thự quá sang trọng.

Thiết kế phòng bếp đáp ứng đầy đủ công năng, thẩm mỹ và sang trọng.

Phòng ăn được ví như là nơi giữ lửa hạnh phúc của mỗi một gia đình. Do đó, khu vực bếp của biệt thự ngoài các yếu tố về đáp ứng công năng thì mặt khác còn thể hiện được sự tiện nghi sự đẳng cấp sang trọng nhất định. Tạo ra sự đáo đáo và ấn tượng riêng biệt. Hơn nữa phong cách thiết kế bếp và bàn ăn phụ thuộc vào phong cách chính của biệt thự để chọn nội thất sao cho phù hợp nhất. Điểm lưu ý nữa ở thiết kế này là sự kết hợp khéo léo giữa ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo được kết hợp hài hòa, cân bằng mang đến vẻ đẹp ấm áp và gần gũi cho không gian.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Mang phong cách tân cổ điển, thiết kế phòng bếp tiện nghi đầy đủ công năng sử dụng đẳng cấp, kết hợp cùng chiếc bàn đảo bếp tiện nghi thuận lợi trong hoạt động diễn ra nấu nướng.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Khu vực phòng ăn quá quý tộc từ những chi tiết nhỏ nhất như đèn chùm đến bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm sang trọng, tiện nghi đầy đủ.

Đã là công trình biệt thự thì dù ở tại không gian nào cũng cần phải thể hiện đúng bản chất sang trọng của nó. Đối với nhà tắm, nhà vệ sinh cũng vậy cần thiết kế, chọn lựa nội thất sao cho phù hợp và tiện nghi nhất có thể. 

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Không gian nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm quá tiện nghi, diện tích rộng rãi tạo cảm giác thư giãn mỗi khi bước chân vào không gian này.

Ngắm nhìn một số công trình thiết kế và thi công nội thất biệt thự khác.

 

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Chia sẻ mẫu thiết kế phòng khách biệt thự mang phong cách tân cổ điển màu sắc trang nhã thể hiện rõ đẳng cấp quý tộc của gia chủ tại biệt thự.
 

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Bật mí mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự quá hoành tráng, toát lên một vẻ đẳng cấp nhất định.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Khu vực thay đồ, nơi cất giữ và trưng bày đồ đạc của gia chủ rất sạch sẽ ngăn nắp và khoa học, toát lên vẻ đẳng cấp khác biệt.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Một trong những khu vực quan trọng chính là phòng thờ, được gia chủ quan tâm bởi đây là chốn tâm linh thiêng liêng nên được chọn lựa nội thất rất kỹ càng.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Đẳng cấp từ mọi chi tiết nhỏ.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Góc nhìn khác của mẫu thiết kế bàn ghế ăn 8 người tại biệt thự tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Một không gian phòng thay đồ khác của gia chủ thể hiện đẳng cấp rõ rệt.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Mê mẩn với mẫu thiết kế nhà vệ sinh quá đẳng cấp đến từ biệt thự màu sắc tương phàn giữa đen và trắng quá bắt mắt.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Mê mẩn với mẫu thiết kế nhà vệ sinh quá đẳng cấp đến từ biệt thự màu sắc tương phàn giữa đen và trắng quá bắt mắt.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Cảm nhận sự tiện nghi đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng tắm, bồn tắm sang trọng không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Là không gian thư giãn chung của gia đình chính là logia được thiết kế khá bắt mắt tạo ra một luồng không khí dễ chịu và thư giãn cho tất cả các thành viên trong biệt thự.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Morehome thi công nội thất phòng khách tân cổ điển, bộ bàn ghế chất liệu gỗ Óc Chó quá đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Thi công nội thất biệt thự mang phong cách hiện đại sang trọng.

Thiết kế biệt thự Vạn Phúc

Hình ảnh thi công hoàn thiện nội thất bếp hiện đại cho biệt thự.

Trên đây là một số hình ảnh về thiết kế thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức sang trọng và đẳng cấp do Morehome thiết kế. Khi nhìn vào những mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp trên đây, bạn sẽ cảm thấy bị thu hút và mê ly từ những chi tiết nhỏ nhất. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất từ chung cư, nhà phố, văn phòng đến biệt thự. Morehome tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về phong cách thiết kế biệt thự uy tín và chất lượng. Sở hữu nhiều thế mạnh về con người và máy móc, lợi thế về nhà xưởng sản xuất. Chúng tôi khẳng định được vị thế nhất định trong giới thiết kế thi công trong thời gian qua được hầu hết tất cả khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Qua bài viết trên đây về thiết kế thi công nội thất biệt thự Vạn Phúc Thủ Đức. Morehome hi vọng đã mang lại cho quý khách hàng những sự gợi ý tuyệt vời nhất từ khâu thiết kế đến thi công biệt thự. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.                

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.