TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Quy trình thi công nội thất Quận 11 TP. HCM chuẩn nhất từ các KTS hàng đầu

Quy trình thi công nội thất Quận 11 TP. HCM chuẩn nhất từ các KTS hàng đầu

Thi công nội thất Quận 11 TP. HCM là một trong những dịch vụ hot đáp ứng nhu cầu của nhiều gia chủ. Là một trong những giai đoạn quan trọng cần được các đơn vị thực hiện cách chỉn chu và chăm chút trước khi bàn giao ngôi nhà hoàn chỉnh cho gia chủ. Tuy vậy không phải ai cũng biết thi công nội thất là làm những công việc gì, vậy nên hãy cùng MoreHome tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Ý tưởng tham khảo để thiết kế và thi công nội thất Quận 11 TP. HCM

1. Những giai đoạn trong thiết kế thi công nội thất Quận 11 TP.HCM từ MoreHome

Thi công nội thất là công đoạn tiếp nối sau khi đã có được những thống nhất về mẫu thiết kế trước đó. Thi công bao gồm nhiều công đoạn khác nhau để khai thác bản vẽ và hiện thực nó đúng như mong muốn, yêu cầu của gia chủ. Bằng việc sử dụng thông minh các vật liệu, máy móc, sức người để tối ưu chi phí, thời gian thi công nội thất quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp và chất lượng của nội thất ngôi nhà khi bàn giao.
Để hiểu hơn về các hạng mục và quy trình của thiết kế và thi công nội thất Quận 11 TP. HCM mời quý gia chủ xem những chia sẻ của MoreHome - đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu.

Bước 1: Khảo sát công trình và lắng nghe mong muốn

Đây là bước khởi đầu của một dịch vụ thiết kế và thi công nội thất mà bất cứ công ty uy tín nào cũng thực hiện thay vì bỏ qua. Chỉ có như vậy người kiến trúc sư, kỹ sư mới hiểu rõ đặc điểm của ngôi nhà và nguyện vọng của gia chủ để đưa ra phương án tối ưu nhất. Điều đó giúp không gian sống của quý gia chủ khác biệt, mang nét riêng không thể lẫn.

Bước 2: Cung cấp bản vẽ 3D và 2D

Sau khi thấu hiểu được mong muốn của gia chủ, nắm được đặc điểm không gian cần hoàn thiện, đây là lúc các KTS đưa ra bản vẽ 3D sống động để gia chủ dễ dàng hình dung thành quả cuối cùng. Dựa trên bản vẽ 3D được chốt, đội ngũ kỹ thuật sẽ bóc tách và đưa ra bản vẽ thông số 2D chuyển cho đơn vị sản xuất nội thất và thi công công trình
Bản vẽ 3D thể hiện nội thất sang trọng, bộ sofa nhung cao cấp, tinh tế

Bước 3: Sản xuất nội thất

Đồ nội thất được sản xuất theo bản vẽ đã được thống nhất với chất liệu thời gian, giá cả được tính toán và bàn bạc trong quá trình ký kết hợp đồng.
Đây là khâu không bắt buộc đối với một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhưng là căn cứ để quý gia chủ nhận biết một đơn vị lớn, uy tín trong lĩnh vực. Nếu cùng một đơn vị, quý gia chủ có thể lắng nghe tư vấn bản vẽ, kiểm tra chất lượng nội thất và tiến độ thi công công trình sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với những đơn vị cung cấp riêng lẻ.

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Xưởng gỗ công nghiệp MoreHome đang sản xuất nội thất theo đơn đặt hàng

Bước 4: Thi công nội thất Quận 11 TP. HCM theo bản vẽ

Thi công nội thất bao gồm 2 công đoạn chính đó là thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện. 

  • Thi công phần thô

Trong công đoạn thi công thô để định hình không gian như trần tường sàn bao gồm việc phá dỡ, xây mới các hệ tường, vách và hoàn thiện nền, sàn. thi công các hạng mục nước, điện, điện nhẹ, thông tin liên lạc, hệ thống thông khí, điều hòa không khí, tiếp đó là đến trần,... ở giai đoạn này chủ yếu thi công tại công trường.

  • Thi công phần hoàn thiện

Trong giai đoạn hoàn thiện đồ đạc nội thất, mọi việc không đợi đến khi thi công thô hoàn tất mà thường được chuẩn bị và tiến hành từ trước đó với việc đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, chủng loại thiết bị,... và tiến hành sản xuất tại xưởng để đợi đến ngày chuyển đến công trình lắp ráp. Sau khi lắp ráp hoàn thiện bố cục như bản vẽ xong bàn giao cho chủ nhà và đợi phản hồi của chủ nhà.
Với Morehome, một sản phẩm nội thất hoàn thiện phải hội tụ các yếu tố như: đúng thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như ý tưởng vật liệu, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, chắc chắn và bền vững khi sử dụng, ngoài ra phải tối thiểu chi phí cho khách hàng.

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Nội thất gỗ óc chó cao cấp kiểu tân cổ điển được MoreHome thi công hoàn thiện

Bước 5: Nghiệm thu, vệ sinh công trình và bàn giao

Nghiệm thu công trình là khâu cuối cùng để chắc chắn một lần nữa thành quả đem đến cho khách hàng là đúng như hợp đồng, khiến khách hàng phải hài lòng. Không vì quá trình thi công đã được giám sát chặt chẽ mà việc nghiệm thu bị bỏ qua để đảm bảo chất lượng, sự bền đẹp của một ngôi nhà.
Cuối cùng, MoreHome tổng vệ sinh tất cả rồi bàn giao một không gian đẹp tiện nghi, sạch sẽ bàn giao đến quý gia chủ tại Quận 11 TP. HCM.

2.Chiêm ngưỡng một số công trình do MoreHome thi công hoàn thiện

Một lần nữa hãy ngắm nhìn những công trình do MoreHome thiết kế và thi công nội thất ấn tượng.

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Cửa gỗ, cửa sắt do xưởng sản xuất MoreHome thực hiện 

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Trần cao thả đèn dây sang trọng, tường thiết kế tủ âm để đồ tiện lợi

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Sofa nhung trắng hàng gia đặt kiểu góc khéo léo và tinh tế

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Tủ quần áo gỗ óc chó kết hợp kính sang trọng mà trẻ trung

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Giường ngủ có phần đầu lớn, cao phù hợp phong cách tân cổ điển

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Khu sinh hoạt chung bố trí bàn trà nhỏ mặt kính, chân sắt trẻ trung

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Bộ bàn ghế gỗ đan mây vintage đặt bên ngoài sân vườn đáng yêu

thi công nội thất quận11 TP. HCM

Không gian ẩm thực bố trí bộ bàn 7 ghế tân cổ điển lớn

Hiểu rõ được từng giai đoạn để hoàn thành nội thất - linh hồn của ngôi nhà giúp người chủ có thể tối ưu thời gian, chi phí. Đối với những gia chủ đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất Quận 11 Tp. HCM hãy liên hệ MoreHome ngay theo hotline: 09.3131.8877 để được tư vấn bởi các KTS giàu kinh nghiệm.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.