TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng chọn lựa thi công nội thất Industrial được yêu thích nhất hiện nay.

Xu hướng chọn lựa thi công nội thất Industrial được yêu thích nhất hiện nay.

Thi công nội thất Industrial hiện đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình yêu thích sự khiêm tốn và giản đơn. Phong cách này được nhiều gia chủ yêu thích vì những đặc điểm độc đáo ít gặp ở những phong cách thiết kế thi công khác. Theo dõi bài viết này để hiểu hơn về dịch vụ thi công nội thất phong cách Industrial nhé!

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Gợi ý mẫu thi công nội thất phong cách Industrial khá độc đáo, hiện đại, màu sắc tương phản rất tinh tế.

Phong cách Industrial là gì? Đôi nét về phong cách công nghiệp.

Phong cách Industrial (hay còn được gọi là phong cách công nghiệp, industrial style, industrial chic, phong cách Factory, phong cách nhà xưởng,...) đề cập đến xu hướng thẩm mỹ trong thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ các nhà máy và không gian công nghiệp chuyển đổi thành không gian sống. Khi nhắc tới phong cách công nghiệp thì nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những căn gác xép với các kim loại lớn, hay các đồ gỗ chưa được mài dũa và đồ thủ công chưa hoàn thiện. Thật ra thì không phải hoàn toàn là như vậy, phong cách kiến trúc Industrial là sự kết hợp giữa nét hiện đại và công nghiệp thô sơ. Tạo ra một cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần mộc mạc và gần gũi.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Tham khảo các gợi ý về phong cách thi công nội thất độc đáo này do MoreHome thực hiện.

Với xu hướng toàn cầu hóa, nhu cầu thẩm mỹ cũng dần được nâng tầm. Phong cách kiến trúc Industrial ra đời từ đầu thế kỷ XX. Các nhà máy tại Tây Âu phải đóng cửa và chuyển sang nhà máy của quốc gia khác có chi phí thấp hơn. Lấy ý tưởng từ công trình đó, các KTS đã tận dụng những gì có sẵn để đưa ra những thiết bị nội thất hiện đại vào. Biến những nơi từng bị bỏ hoang trở thành nhà phong cách Industrial hiện đại và đầy tính táo bạo mạnh mẽ.
Thay vì che giấu vẻ đẹp hoang sơ của các tòa nhà công nghiệp, kiến trúc sư cùng chủ nhà yêu phong cách này đã cùng thống nhất lên phương án quy hoạch theo hướng tôn vinh những bức tưởng trần, các chi tiết kiến trúc và cơ chế hình thành của tòa nhà. Nội thất phong cách công nghiệp trước đây thường xuất hiện ở các khu đô thị, thành phố, và nhà có gác xép, nhà tầng, những vị trí này thường mang một số yếu tố chính hình thành nên phong cách Industrial như gạch, đường ống lộ ra ngoài, sàn bê tông, cửa sổ lớn mở. Ngày nay, phong cách này được áp dụng rộng rãi hơn.

Đặc điểm của phong cách Industrial độc đáo.

Sử dụng vật liệu công nghiệp, tối giản.

Những vật dụng sang trọng, đắt tiền sẽ không hợp với phong cách thiết kế thi công này. Những vật liệu sử dụng phổ biến đều có đặc điểm thô mộc, và có độ bền tốt. Những vật liệu đó bao gồm: gỗ, nhôm, kính, sắt, thép rất thích hợp cho ngôi nhà theo phong cách nội thất công nghiệp.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Không gian nội thất phong cách công nghiệp luôn có một nét riêng tạo ấn tượng với mọi khách hàng.

Màu sắc thi công phong cách Industrial ấn tượng.

Sử dụng bảng màu trung tính gồm xám, đen, trắng. Tạo lớp và điểm nhấn bằng những tông màu tối hơn. Ngoài ra để đạt được phong cách công nghiệp nên sử dụng phổ biến nhất là các màu sắc cảm hứng từ tự nhiên. Màu xanh xám, màu mộc cũng thường thấy trong không gian này. Những màu sắc đơn giản tạo cảm giác rộng hơn, dễ dàng liên kết hài hòa các món đồ trong không gian để tạo nên dòng chảy tự nhiên.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Màu sắc của phong cách công nghiệp luôn có sự tưởng phản rõ rệt để tạo nên một nét độc đáo riêng biệt.

Yếu tố ánh sáng của phong cách Industrial rất quan trọng.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong phong cách công nghiệp. Bởi vì tone màu được sử dụng trong phong cách này màu trầm. Vì vậy, việc ánh sáng chiếu vào kết hợp với khung cửa sổ lớn sẽ giúp cho căn phòng không bị tối. Không gian ngập tràn ánh sáng dèn sẽ giúp ngôi nhà thêm sinh động và không quá u uất, tăm tối. Đèn sàn đang là xu hướng được sử dụng rộng trong phong cách này, ngoài ra những thiêt bị chiếu sáng làm bằng kim loại cũng phù hợp với industrial style. Đèn chiếu sáng trên cao cũng tạo cho căn phòng bầu không khí công nghiệp, đặc biệt là phòng bếp.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Những khung sắt luôn mang nét gì đó táo bạo thể hiện rõ phong cách Industrial.

Bài trí đồ nội thất đơn giản pha chút hiện đại.

Phong cách thi công nội thất industrial này là sự pha trộn giữa đơn giản và hiện đại. Nếu bạn lựa chọn phong cách này thì phải cần diện tích khá rộng. Phong cách công nghiệp nhìn có vẻ nặng nề nhưng thực chất lại rất đơn giản và đầy tinh tế. Từng đồ màu sắc, chất liệu đều được chọn lựa và cân nhắc kỹ lưỡng. Sự pha trộn nét đẹp công nghiệp và hiện đại nhờ vào đèn treo. Sử dụng những mẫu đèn công nghiệp được chế tác lại hiện đại hơn. Đèn kiểu dáng hiện đại công nghiệp vừa có chức năng chiếu sáng vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Tái hiện một không gian như trong nhà máy sản xuất công nghiệp, những mẫu thi công nội thất phong cách Industrial luôn mang lại một ấn tượng riêng biệt rất cá tính.

 

Đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị thiết kế thi công nội thất. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ chuyên môn lẫn kinh nghiệm để đáp ứng đúng yêu cầu mong muốn của gia chủ. Bởi vậy, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc để chọn lựa đơn vị thi công thật chất lượng và đúng tiến độ.
Đến với MoreHome bạn sẽ được trải nghiệm, tư vấn và tham khảo những mẫu thiết kế, thi công nội thất theo xu hướng cho tất cả mọi phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt là phong cách Industrial độc đáo này. Nhìn bề ngoài có vẻ đó là sự giản đơn nhưng ẩn chứa bên trong đó là cả một quá trình ngâm cứu để đưa ra phương án tối ưu nhất cho gia chủ. MoreHome sở hữu lợi thế cả về con người lẫn máy móc, xưởng sản xuất, kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành. Bởi vậy, chúng tôi rất tự hào là đơn vị tiên phong trong hạng mục thiết kế thi công nội thất trong thời gian qua.

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

Thiết kế thi công nội thất Industrial

MoreHome đơn vị chuyên thi công nội thất Industrial đẹp, cá tính đúng với yêu cầu khách hàng đặt ra.

Qua bài viết về “Xu hướng chọn lựa thi công nội thất Industrial được yêu thích nhất hiện nay” trên đây. MoreHome hi vọng rằng đã cung cấp đầy đủ thông tin về phong cách thiết kế cũng như thi công phong cách công nghiệp này. Với những gì mà MoreHome đã, đang và sẽ làm chắc chắn vẫn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tin yêu chọn lựa. Nếu bạn đang yêu thích không gian nội thất phong cách Industrial mà chưa tìm được đơn vị thi công hoàn hảo, chế độ bảo hành tuyệt vời thì hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.