TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển châu Âu uy tín hàng đầu hiện nay

Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển châu Âu uy tín hàng đầu hiện nay

Biệt thự tân cổ điển Châu Âu là một trong những phong cách thiết biệt thự không bao giờ lỗi mốt hiện nay. Đây là một loại hình thiết kế lấy cảm hứng lộng lẫy cổ điển kết hợp với nét thanh thoát hiện đại đã tạo nên biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng và đầy sự tinh tế. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu thịnh hành và địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển uy tín hàng đầu hiện nay nhé.

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Gợi ý mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Châu âu do Morehome thực hiện thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Sự hình thành biệt thự tân cổ điển Châu Âu.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu được hình thành từ giới quý tộc Châu Âu sau đó được lan tỏa ra cả Thế giới. Cho đến nay được phát triển và được các gia đình ưa chuộng. Nổi bật ở sự sang trọng, lịch lãm và đầy tinh tế, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu mang đến sự sang trọng đẳng cấp trong mỗi không gian. 
Khoảng vào nửa cuối thế kỉ XVIII, những kiến trúc sư từ Scotland là Robert Adam và những người cộng sự của mình đã đưa ra một số giải thích mới dành cho phong cách thiết kế cổ điển và từ đó, một định nghĩa mới về kiến trúc tân cổ điển được hình thành. Theo định nghĩa này, phong cách tân cổ điển được ra đời giúp thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, nó chống lại lối kiến trúc xưa vốn mang đậm yếu tố tự nhiên, và nó là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Về chi tiết, kiến trúc tân cổ điển không quá tập trung nhấn mạnh vào cách kết hợp màu sắc sáng tối mà chủ yếu nhấn mạnh vào vẻ đẹp của những bức tường, duy trì những bản sắc riêng biệt vốn có trong mỗi bộ phận của nó.

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Tham khảo các mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự phong cách tân cổ điển đầy tinh tế, toát lên vẻ đẳng cấp của gia chủ.

Có thể nói rằng biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu là công trình kiến trúc có mức độ khó cao, đòi hỏi người thiết kế và thực hiện thi công phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu đẹp là biệt thự sử dụng các hoạt tiết được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tân cổ điển là phong cách cải tiến kết hợp giữa phong cách cổ điển và sự hiện đại, tiện nghi trong thời đại mới. Biệt thự tân cổ điển hiện nay được xây dựng khá phổ biến vì nó phù hợp với thời đại ngày nay hơn là biệt thự cổ điển.

Một số đặc điểm nổi bật của biệt thự tân cổ điển Châu Âu mang lại.

Thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Khi nhắc tới những công trình biệt thự tân cổ điển kiểu Châu âu là nói đến sự xa hoa, lộng lẫy và thể hiện một đẳng cấp riêng biệt khó nhầm lẫn với các phong cách thiết kế biệt thự khác. Là phong cách kế thừa, công trình biệt thự kiểu tân cổ điển lại cho thêm vào nét truyền thống vốn có bằng sự tinh tế và sắc sảo. Với những đường nét mềm mại khá tinh tế không cần quá tỉ mỉ và công phu như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển mang đậm dấu ấn nhẹ nhàng ở những bức tường, nền nhà hay là mặt bàn, các đường chỉ phào điểm nhấn nhẹ nhàng. Kết hợp cùng đường cong tuyệt hảo của cầu thang, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo,… Những bộ sofa sang trọng cùng với đèn chùm lung linh, điểm đặc trưng của phong cách này. Tất cả đều được đầu tư, thiết kế thể hiện sự ăn nhập từ màu sắc đến họa tiết tạo nên một căn biệt thự đầy vẻ tinh tế, lộng lẫy và thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Cảm nhận sự sang trọng được toát lên tại căn biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu từ phòng ăn đến phòng khách.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Châu âu là tinh hoa nghệ thuật kiến trúc đặc sắc.

Chắt lọc tinh hoa của hai loại, khắc phục được những nhược điểm của các loại hình đi trước. Các mẫu thiết kế tân cổ điển Châu âu mang đồng thời phát huy những ưu điểm để trở thành ưu Việt nhất. Không quá rườm rà trong các chi tiết trang trí mà sử dụng nhiều họa tiết cách tân đơn giản. Có sự vừa đủ, mềm mại, nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn. Tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo tính sang trọng và đẳng cấp nhất cho công trình. Rất nhiều chủ đầu tư khi sở hữu cho mình biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu đều đánh giá cao. Giá trị của ngôi nhà có thể chạm tới trái tim của mọi người. Ngay cả những người vô cùng khó tính và nguyên tắc.

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Mê mẩn với những mẫu thiết kế phòng ngủ đầy sự sang trọng, mang đậm phong cách tân cổ điển Châu âu được yêu thích nhất hiện nay.

Thể hiện tính thẩm mỹ nhất định.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển bên cạnh việc mang lại không gian sống sa hoa, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ thì còn mang lại tính tẩm mỹ cao. Là niềm ước ao của bao người, bao nhà. Tính thẩm mỹ thể hiện ở màu sắc, các hoa văn họa tiết là yếu tố điểm xuyến độc đáo cho mọi nội thất biệt thự tân cổ điển. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Việt Nam hiện nay chính là sự đăng đối về hình khối, chi tiết phào chỉ hay những đường trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tại một số vị trí như mái vòm, đầu cột trụ hay hệ thống đường phào chỉ uốn lượn vô cùng sắc nét bao quanh công trình. Để đáp ứng nhu cầu về cuộc sống hiện đại, thiết kế biệt thự tân cổ điển đã được cách tân nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng từ phong cách thiết kế biệt thự cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất cho biệt thự theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, là tâm huyết của các KTS Morehome mang lại.

Địa chỉ chuyên thiết kế biệt thự tân cổ điển Châu âu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nếu bạn đang băn khoăn đắn đo không biết nên lựa chọn đơn vị thiết kế nào để giúp bạn sở hữu ngôi nhà biệt thự tân cổ điển đẹp theo phong cách Châu Âu. Hãy đến với nội thất Morehome, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở chuyên dụng. Mặt khác, Morehome còn là đơn vị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất từ chung cư, showroom, nhà hàng, văn phòng đến biệt thự,…
- Suốt nhiều năm hoạt động trong nghề, luôn nhận được sự đánh giá tích cực và khách quan từ phía khách hàng. Sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển lên tới hàng trăm mẫu. Mỗi màu đều mang đậm dấu ấn riêng của chủ đầu tư.
- Sở hữu đội ngũ KTS sáng tạo, tâm huyết và tài ba.
- Có 7 nhà xưởng sản xuất lên tới 10.000m2.
- Giá thành dịch vụ thiết kế thi công biệt thự hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Giá tại xưởng,…

thiet-ke-biet-thu-ph...

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển châu Âu

Đội ngũ nhân sự của Morehome tại xưởng sản xuất gỗ.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của biệt thự tân cổ điển châu Âu cũng đôi nét giới thiệu về đơn vị thiết kế hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế hay cần hỗ trợ từ đơn vị uy tín chuyên nghiệp về dịch vụ thiết kế biệt thự tân cổ điển Châu Âu thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.