TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 15 Mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển mang vẻ đẹp tinh tế.

Top 15 Mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển mang vẻ đẹp tinh tế.

Chẳng phải tự nhiên mà mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển lại nổi tiếng và được yêu thích nhiều từ xưa đến nay. Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Với những họa tiết, đường nét đặc trưng, biệt thự tân cổ điển đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều gia chủ. Những biệt thự kiểu Pháp cổ điển có sự hòa trộn lối kiến trúc xa xưa của phương tây nhưng lại tối giản hơn về đường nét thiết kế. Đồng thời biệt thự vẫn giữ lại những hoa văn trang trí truyền thống thể hiện nét xa hoa và sang trọng, cũng như tôn lên sự bề thế và quyền quý của chủ nhà. Top các mẫu biệt thự Pháp tân cổ điển dưới đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. MoreHome mời quý khách cùng tham khảo.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay bởi vẻ đẹp cuốn hút này.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển là gì? Đặc điểm nổi bật.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp là phong cách thiết kế xuất hiện vào khoảng thế kỷ XVIII và vô cùng được ưa chuộng. Vì biệt thự Pháp mang đến sự tinh tế cùng kiểu dáng cầu kỳ và bắt mắt về phần nhìn. Tuy nhiên kiến trúc này có sự phá vỡ một vài quy luật xưa cũ của kiến trúc cổ điển. Bởi phong cách thiết kế biệt thự Pháp mang hơi hướng tân cổ điển chung. Thế nhưng nó lại được du nhập và phát triển theo văn hóa Pháp cùng một vài đổi mới và thích hợp với kiến trúc Châu Âu. Tại nước ta, những dấu ấn của thiết kế Pháp du nhập vào khoảng nửa cuối thế kỷ 19. Từ đó nhiều công trình mang nét đặc trưng Pháp được xây dựng đã tạo một làn gió mới trong nhận thức về phong cách thiết kế kiến trúc. Chính vì thế, biệt thự kiểu Pháp là sự lựa chọn tốt nhất về kiến trúc với những ai yêu thích công trình nhà ở cao cấp và thời thượng. Không đơn giản như biệt thự hiện đại và cũng không hoài cổ như biệt thự Á Đông, biệt thự Pháp mang đến sự nguy nga, bề thế và sang trọng của những khối cấu trúc độc đáo vừa cổ điển lại vừa cách tân.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự đặc sắc kiểu tân cổ điển của Pháp đáp ứng đầy đủ mọi công năng sử dụng, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

Người Pháp đã để lại phong cách kiến trúc độc đáo trường tồn đến tận ngày nay vẫn được giới thượng lưu yêu thích. Những công trình nổi tiếng của Pháp vẫn còn tồn tại được coi là biểu tượng kiến trúc của Hà Nội như nhà hát lớn Hà Nội, bảo tàng lịch sử, tòa nhà Quốc Hội, trung tâm đại học Đông Dương…Đặc biệt kính trúc Pháp cổ được các kiến trúc sư Pháp nghiên cứu rất kỹ phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng khí hậu của nước ta.

Thiết kế ngoại thất của biệt thự Pháp tân cổ điển đặc sắc.

Thiết kế không gian xanh, khuôn viên thoáng đãng.

Biệt thự Pháp cổ thường là biệt thự vườn với phong cách vườn châu Âu sinh động với thảm cỏ, lối đi bằng đá và đài phun nước ở vị trí trang trọng trong khuôn viên vườn. Ngày nay khi thiết kê biệt thự Pháp có thể cách tân về kiến trúc cũng như phong cách vườn phù hợp hơn với diện tích khuôn viên và sở thích của gia chủ. Tiếp nữa biệt thự Pháp thường được xây với nền móng rất cao, trần cũng cao tạo độ thông thoáng, tránh hơi nóng từ trên trần cũng như mặt đất bốc lên. Hệ thống chống nóng bằng mái vòm cao vút vừa cách nhiệt tốt vừa mang đến vẻ cổ kính uy nghi. Nhà Pháp có xu hướng tạo nhiều chỗ để giải trí ngoài trời, hạn chế tạo khoảng cách giữa khu vực nội thất trong nhà và ngài trời. Cây xanh thường được ưu tiên cho mọi khu vực từ sân vườn, đến ban công, hoặc cây bụi được cắt tỉa cẩn thận đóng khung ở lối vào.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Ngắm nhìn từ góc độ trên cao xuống của một kiến trúc biệt thự tân cổ điển với tone màu trắng chủ đạo.

Lựa chọn màu sắc trang nhã.

Người Pháp yêu chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế. Họ thích những gam màu lịch thiệp, không quá màu mè. Gam màu pastel như hồng, xanh, vàng… đều được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là gam màu trắng không thể thiếu trong mọi bản thiết kế nội, ngoại thất biệt thự tân cổ điển Pháp.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Có lẽ rằng màu trắng là tone màu phổ biến nhất của lối thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển này.

Hoa văn, họa tiết của biệt thự Pháp tân cổ điển rất độc đáo.

Phong cách thiết kế Pháp có thiên hướng về nghệ thuật, yêu thích giữ sự nguyên bản và quan điểm của mỗi tác phẩm. Nền hội họa nước Pháp vốn rất nổi tiếng và đặc sắc. Ta có thể sử dụng chúng làm điểm nhấn cho không gian nhà mình. Chính vì vậy, đôi khi trong phong cách thiết kế Pháp, người ta đôi khi bắt gặp sự bất quy tắc. Đối với những hoa văn, họa tiết cũng cần có sự đối xứng tương đối, tỉ mỉ cầu kỳ hơn phong cách hiện đại. Tạo ra một dấu ấn vừa cổ vừa thanh thoát hiện đại. Là một sự giao thoa vừa đủ của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại đã tạo nên một tân cổ điển Pháp độc đáo, trở nên xu hướng hot nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển quá ấn tượng, gây sự trầm trồ bất ngờ cho người nhìn.

Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất của biệt thự Pháp tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Pháp không quá cầu kỳ khá đơn giản, gọn gàng với những mẫu thiết kế mini nhưng độc đáo đa dạng. Từ phòng khách hay phòng ngủ, nhà bếp đều sử dụng những kiểu thiết kế đơn giản nhưng phải thật sự độc đáo. Như những bộ bàn ghế thiết kế mảnh, với những gam màu trang nhã. Biệt thự tân cổ điển Pháp lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ trên cột tường mái giữ lại các đường nét chính, biệt thự tân cổ điển trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Nội thất biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển lược bỏ đi khá nhiều chi tiết cầu kì. Thay vì sử dụng quá nhiều các hoa văn uốn lượn, đường cong mĩ miều, tân cổ điển chọn lọc đường nét tinh tế, đơn giản hoá không gian hơn nhưng không hề làm mất đi vẻ sang trọng vốn có. Do đó, khi chọn lựa đơn vị thiết kế phải là những người có kiến thức chuyên môn cao và có kinh nghiệm dày dặn mới thể hiện được cái hồn cái tinh hoa đặc sắc của biệt thự Pháp tân cổ điển. Người thiết kế phải nắm rõ về kiến trúc biệt thự, kiến trúc Pháp thì mới thiết kế được những công trình đảm bảo về kết cấu và tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

 

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

 

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển


Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Tham khảo top các mẫu thiết kế nội thất hot nhất hiện nay dành cho biệt thự Pháp tân cổ điển đẳng cấp.

MoreHome đơn vị có hơn 13 năm hoạt động trong nghề, bề dày kinh nghiệm lớn từ thiết kế chung cư đến biệt thự, từ nhà ở đến văn phòng. Trải qua hàng trăm công trình đã đúc kết và tạo nên một thương hiệu MoreHome vững mạnh như ngày hôm nay. Là một trong những số ít đơn vị sở hữu nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, bài bản lên tới 10.000m2 cho các cơ sở: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Luôn đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của khách hàng để hướng tới một công trình kiến trúc hoàn hảo nhất tới tay chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển

Hình ảnh xưởng sản xuất cũng như đội ngũ nhận sự hùng hậu của MoreHome.

Với bài viết “Top các mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển vẻ đẹp tinh tế” trên đây, chắc chắn sẽ là một trong những gợi ý giúp bạn nắm được những thông tin cũng như mẫu thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi trao đổi về những mong muốn của quý vị để các chuyên gia của MoreHome giúp bạn tô điểm thêm cho ước mơ của bạn trở thành hiện thực nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.