TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Hạn chế cần lưu ý khi thiết kế thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói

Hạn chế cần lưu ý khi thiết kế thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói

Là một trong những thành phố trọng điểm của đất nước vì vậy nhu cầu dịch vụ ngày càng gia tăng đặc biệt với dịch vụ thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói. Là giải pháp nhà ở được rất nhiều gia chủ lựa chọn thi công biệt thự nhưng nó vẫn tồn tại những mặt hạn chế. Hãy cùng MoreHome lý giải từ bài viết dưới đây.

Xem nhanh:

Thi công biệt thự tại tphcm

Hiểu rõ những mặt hạn chế dịch vụ thiết kế thi công biệt thự tại Tp. HCM sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn

Hạn chế khi thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói

Giải pháp nào cũng tồn tại 2 mặt nếu bạn không có sự thấu hiểu tường tận ngay từ đầu. Dịch vụ thi công biệt thự trọn gói tại tp. Hồ Chí Minh cũng không nằm ngoài ngoại lệ như:

  • Giá cao hơn so với hình thức thi công tự do: Vì đơn vị thi công còn phải chịu thêm chi phí quản lý, giám sát tuy nhiên “tiền nào của nấy” nếu tự thi công bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian theo dõi xuyên suốt quá trình thi công, xây dựng, lắp đặt nội thất cũng như khó chủ động xử lý các vấn đề phát sinh như thủ tục pháp lý, khớp nối các nhà thầu phụ để đảm bảo chất lượng, tiến độ,..
  • Không an tâm về chất lượng vật tư, thiết bị, đồ nội thất, décor,.. là cản trở lớn nhất trong quá trình thi công giữa chủ đầu tư và nhà thầu. Để khắc phục điều này quý vị nên tìm đúng đơn vị thi công biệt thự uy tín, đến kiểm chứng thực tế nhiều công trình họ thi công, xây dựng, hoàn thiện nội thất để gạt bỏ lo lắng này.
  • Tiến độ công trình có thể nhanh so với dự kiến nên nếu không chuẩn bị trước sẽ khiến chủ nhà chưa kịp xoay sở hoặc chưa đến hạn rút tiền ngân hàng.
  • Giá nhân công xây dựng, thi công, lắp đặt sẽ cao hơn so với địa phương bởi họ thường được chọn lọc kĩ càng, trình độ đọc bản vẽ, kỹ thuật và cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Thi công biệt thự tại tphcm

Với những mặt hạn chế khi thi công biệt thự tại Tp. HCM trên bạn sẽ thấy nó chỉ dường như là muối bỏ bể khi tìm được được đơn vị uy tín. Bởi bao tâm huyết khi đã có được bản vẽ thiết kế biệt thự tuyệt đẹp, chắc hẳn bạn sẽ không muốn lãng phí tâm sức của mình.

Khi nào chọn dịch vụ thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói

Thi công biệt thự trọn gói tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ làm bạn đối mặt nhiều bất cập vì vậy bạn nên cân nhắc khi nào nên lựa chọn dịch vụ này thông qua góp ý dưới đây:

  • Quỹ thời gian eo hẹp: Xây dựng, thi công nội thất biệt thự đòi hỏi một quá trình dài từ 4 đến 6 tháng hoặc thậm chí nhiều hơn. Nếu hạn chế thời gian sẽ khiến bạn không thể tìm, kết nối, giám sát từng nhà thầu cũng như xử lý các trường hợp phát sinh
  • Chưa có am hiểu, kinh nghiệm thi công biệt thự: Nếu như không có chuyên môn khi làm sẽ rất dễ xảy ra các sự cố như cột nhà nức, móng quá cạn, bị ăn bớt nguyên vật liệu, nội thất kém chất lượng, sơn chứa chì, gỗ bị co ngót, cong vênh,..
  • Muốn hạn chế chi phí phát sinh: căn biệt thự nếu tự thi công không theo bản vẽ sẽ thường gặp phải trường hợp khi xây xong lên hình không như ý phải đập đi xây lại rất tốn kém trong khi thi công biệt thự có rất nhiều hạng mục từ xây dựng phần thô, thiết bị điện nước, trần, sàn, tường, lắp đặt nội thất, … vì vậy từng khâu phát sinh sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường về thời gian, sức khỏe, tiền bạc có thể sẽ khiến chi phí bị độn lên gấp 10 lần, chậm tiến độ,…
  • Đã tìm được đơn vị nhưng chưa hiểu tường tận: Bạn có thể đã nghe từ những người nổi tiếng nói về đơn vị này kia nhưng liệu công trình đó có giống với phong cách của biệt thự nhà bạn bởi có những đơn vị chỉ chú trọng vào một số phong cách nhất định cho nên bạn cần tìm hiểu kỹ từ những công trình họ làm, năng lực thi công, hệ thống xưởng,..

Thi công biệt thự tại tphcm

Hình ảnh công trình biệt thự tại VinHomes Tân Cảng Tp. Hồ Chí Minh sau khi đã được gia chủ cân nhắc và lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công biệt thự.

Ưu điểm từ dịch vụ thi công biệt thự tại Tp. HCM trọn gói uy tín.

Nhìn vào mặt hạn chế và giải đáp khi nào nên chọn dịch vụ thi công biệt thự trọn gói mới thấy ưu điểm rõ nét nếu chọn được đơn vị thi công uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh như:

Tiết kiệm tối đa chi phí thi công biệt thự

Như đã nói ở trên bạn sẽ mất khoản chi phí cho người quản lý, giám sát đổi lại bạn nhận được sự yên tâm về chất lượng, quá trình thi công vận hành suôn sẻ đi đúng hướng, có người thay mặt bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách trơn tru. Thay bằng khoản phí này bạn sẽ tự đảm nhận toàn bộ phần việc của họ, trong khi thi công biệt thự gồm rất nhiều công đoạn rất nhiều công việc từ chuẩn bị nguyên vật liệu, đập phá, tháo dỡ, làm móng, xây thô, sơn, bả, làm trần, sản xuất đồ nội thất, lắp đặt, giám sát, khớp nối các nhà thầu,.. Nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ không thể tính toán đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết, am hiểu vật liệu chất lượng nào nên chọn để tránh đập đi xây lại, lắp đặt vào rồi phải thay thế,…. Không ngoa khi nói lựa chọn dịch vụ thi công biệt thự uy tín tại Tp.HCM sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Rút ngắn thời gian thi công.

Bạn nghĩ sao khi người thi công giàu kinh nghiệm nhìn vào bản vẽ đã biết phải làm như nào làm những gì, mọi thứ có sẵn trong đầu cùng một danh sách chi tiết, bài bản toàn bộ các hạng mục sẽ được thực hiện theo lộ trình định sẵn. Vì vậy tiến độ thi công sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, việc của bạn lúc này chỉ cần ngồi và check list công việc qua hình ảnh hiện trường mà họ báo cáo. Thật quả là thư thái.

Bắt kịp xu hướng, khắc phục nhược điểm hướng đất, phong thủy.

Nếu lựa chọn MoreHome, một đơn vị + 13 năm trong ngành, không phải là đơn vị mới thành lập mà là đơn vị đã tạo nên danh tiếng với hàng nghìn công trình trong cả nước vì vậy những xu hướng, giải pháp thiết kế thi công mới nhất luôn được tích lũy để tạo ra những công trình cách tân mới mẻ, với những giải pháp đột phá cùng những phong cách độc bản, đẳng cấp.

Ngoài ra khi thiết kế biệt thự bạn sẽ được tư vấn cách khắc phục hướng đất hợp phong thủy thông qua giải pháp mở, cải tạo không gian,..

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Bắt kịp xu hướng phong cách thiết kế thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ giúp ngôi nhà của bạn không bị lỗi mốt đồng thời thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ ấn tượng ngay từ những không gian nhỏ như trên.

Đảm bảo chất lượng công trình, thẩm mỹ y như thiết kế tới 99%

Người kiến trúc sư luôn trân trọng đứa con tinh thần của mình vì vậy họ rất tâm huyết với bản vẽ thiết kế biệt thự khi hoàn thành cho bạn, nhưng nếu bạn chọn đơn vị thiết kế riêng và thi công riêng thì thường xảy ra tình trạng làm việc không ăn ý khiến công trình bỏ ngỏ. Đồng thời nếu thi công không chuyên nghiệp có thể làm sai lệch so với bản vẽ, giảm chất lượng, tuổi thọ công trình. Trong khi đó nếu bạn thuê dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự trọn gói từ một đơn vị uy tín nhiều năm kinh nghiệm thì kiến trúc sư thiết kế và người phụ trách thi công của công ty đó đã làm việc với nhau nhiều công trình nên sẽ rất hiểu nhau và làm một cách ăn ý đồng thời họ lại càng có trách nhiệm cao hơn. Vì vậy căn biệt thự từ khi xây dựng cho đến khi hoàn thành sẽ được giám sát một cách chặt chẽ, đảm bảo kết cấu vững chắc, an toàn, thi công hoàn thiện nội thất chất lượng, thẩm mỹ chuẩn đúng đến 99% so với thiết kế.

Được bảo hành, bảo trì tận tình chu đáo.

Là dịch vụ mà thường chỉ các công ty uy tín mới cung cấp qua đó cho thấy trách nhiệm lâu dài của họ đối với công trình cũng như sự tự tin về chất lượng căn biệt thự họ thi công. Tại MoreHome, sau khi thi công biệt thự tại Tp. HCM hoàn thiện bạn sẽ được nhận biên bản bàn giao và tư vấn kỹ càng từng sản phẩm, đồ nội thất,… từ đó giúp duy trì, chất lượng, tuổi thọ công trình.

Tham khảo hình ảnh thực tế khi lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói MoreHome

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

Thi công biệt thự tại tphcm

MoreHome thi công đáp ứng đa dạng phong cách cũng như nguyên vật liệu nội thất vì vậy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn phong cách phù hợp, đúng cá tính, gu thẩm mỹ của mình nhất mà không bị gò bó theo một định hướng cụ thể nào.

Là đơn vị nhận được sự tín nhiệm từ rất nhiều gia chủ qua vô vàn công trình thiết kế thi công biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh trọn gói trong hơn 13 năm qua, MoreHome tự tin sẽ giúp bạn sở hữu căn biệt thự lý tưởng nhất. Tất cả các công đoạn để hoàn thiện căn biệt thự đều được thực hiện với trách nhiệm cao nhất từ thủ tục pháp lý, thiết kế, thi công cho đến sản xuất nội thất. Hãy liên hệ MoreHome qua hotline cuối trang để được tư vấn chuẩn xác nhất từ đơn vị hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.