TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreHome - Xưởng chuyên thi công tủ quần áo âm tường đẹp, chất, giá gốc

MoreHome - Xưởng chuyên thi công tủ quần áo âm tường đẹp, chất, giá gốc

Hiện nay, tủ âm tường dần trở thành sản phẩm nổi bật trong xu hướng thi công nội thất. Thi công tủ quần áo âm tường cực kỳ phổ biến cho những ngôi nhà có phong cách nội thất hiện đại. Tủ âm tường vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa có khả năng che khuyết điểm cho căn nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tủ quần áo âm tường thì hãy cùng xem bài viết dưới đây của MOREHOME để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé. 

Tại sao nên thi công tủ quần áo âm tường cho gia đình?

Sau đây là những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn thi công tủ quần áo âm tường: 

Tối ưu không gian diện tích

Lựa chọn mẫu tủ này cho căn phòng của bạn thì đảm bảo không gian trông sẽ rộng rãi hơn rất nhiều, bạn cũng không cần phải lo lắng tủ quần áo chiếm lối đi nữa. Mặc dù được thiết kế âm tường nhưng diện tích sử dụng bên trong tủ cũng không khác gì so với các loại tủ quần áo thông thường. 

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ âm tường mẫu mới nhất 2022

Đặc biệt là phần cửa của tủ âm tường thường thiết kế dạng lùa nên dù đóng hay mở tủ thì cũng không hề gây cản trở hay chiếm diện tích giống như các loại tủ có cánh mở khác. Nhờ đó mà hiện nay tủ quần áo âm tường còn thích hợp dùng cho cả không gian rộng lớn và chật hẹp. 

Đa dạng kiểu loại, mẫu mã và màu sắc

Tủ quần áo âm tường khá đa dạng về thiết kế, kiểu dáng lẫn màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Tiện nghi và sang trọng 

Vì được thiết kế chủ yếu bằng phong cách hiện đại nên tủ quần áo âm tường sẽ mang đến cảm giác tiện nghi và sang trọng khi sử dụng. Thiết kế không có quá cầu kỳ, phô trương nhưng tủ âm tường có giá trị thẩm mỹ rất cao. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự tối giản.

Tìm hiểu các loại tủ quần áo âm tường hot nhất năm 2022

Tủ âm tường bằng gỗ tự nhiên 

Ưu điểm

Không gian sử dụng

  • Đa dạng màu sắc và đường vân gỗ tự nhiên 
  • Chất lượng tốt, độ bền cao
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Vật liệu gỗ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ
Phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại

Tủ âm tường bằng gỗ công nghiệp 

Ưu điểm Không gian sử dụng
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại tủ gỗ tự nhiên khác 
  • Đa dạng đầy đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc
  • Độ bền cao, không bị cong vênh
Không gian nội thất trong các căn hộ, chung cư và biệt thự
 

Tủ âm tường bằng nhôm kính 

Ưu điểm Không gian sử dụng
  • Giá thành rẻ
  • Không mối mọt, ẩm mốc

Phù hợp với những không gian nội thất có thiết kế đơn giản

Cách lựa chọn vị trí khi thi công tủ quần áo âm tường?

Bố trí tủ âm tường

Nếu đặt tủ ở những vị trí không thuận lợi thì bên trong tủ bạn nên dán gạch men toàn bộ hoặc để kích thước tủ âm tường nhỏ hơn khoảng đặt tủ một chút rồi mới đẩy tủ vào. Thường thì chiều sâu của tủ sẽ khoảng 60cm, độ âm vào bức tường đặt tủ từ 55 - 60cm là tốt nhất.

Thiết kế tủ âm tường

Về màu sắc: Cân nhắc đến màu sắc chủ đạo của cả căn phòng như màu sơn tường, màu gạch lát, màu của đồ nội thất

Về chất liệu: Lựa chọn chất liệu cho tủ âm tường phù hợp, tùy vào nhu cầu và tình hình kinh tế mà chọn loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhôm kính. 

Về kích thước: Xem xét kỹ diện tích của bức tường, cả căn phòng và công năng của tủ. Có thể chọn kích thước của tủ âm bằng hoặc nhỏ hơn so với kích thước của tường. Cần đo chính xác số liệu để căn vị trí đặt tủ, tránh sai lệch trong thi công. 

Về kết cấu; Lựa chọn cửa tủ phù hợp hoặc có thể lắp thêm kính để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Phía bên trong tủ bạn tự thiết kế các ngăn, kệ, móc treo theo đúng sở thích và nhu cầu của mình. 

Thi công tủ âm tường ở đâu chất lượng, giá tốt?

MoreHome là một trong những xưởng chuyên thi công tủ quần áo âm tường uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu thiết kế, thi công vì vậy các sản phẩm đều đảm bảo tiêu chí cao, từ độ chuẩn xác về kích thước, màu sắc, chất lượng. Với hơn 10000m2 diện tích nhà xưởng cùng quy trình sản xuất khoa học để phục vụ cho công việc thiết kế và thi công nội thất. 

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Thi công tủ quần áo âm tường

Tham khảo mẫu thi công tủ âm tường tại MoreHome

Tại đây, chúng tôi chuyên thi công các loại tủ quần áo âm tường. Ngoài ra còn có đầy đủ các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cho căn hộ chung cư, nội thất nhà liền kề, thi công nội thất nhà hàng, khách sạn, biệt thự, văn phòng với giá cả cực kỳ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. 

MoreHome là một trong những nhà xưởng chuyên sản xuất, thi công đồ nội thất theo yêu cầu riêng của từng khách hàng nên các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí về mặt chuẩn kích thước, màu sắc cũng như chất lượng. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên các sản phẩm, dịch vụ của MoreHome đều có giá thành hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. 

Đặc biệt là thi công tủ quần áo âm tường có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp và mẫu mã luôn đi đầu xu hướng. Bên cạnh đó, MoreHome còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như thiết kế, thi công đồ nội thất cho căn hộ chung cư, nội thất nhà liền kề, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, văn phòng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thi công tủ quần áo âm tường. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt tủ âm cho công trình của mình, hãy liên hệ qua website: thietkenoithat.com để được báo giá chi tiết dịch vụ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.