TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 7 lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công nội thất khách sạn

7 lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công nội thất khách sạn

Thi công nội thất khách sạn là giai đoạn quan trọng để hoàn thành hạng mục công trình này. Khi thực hiện, cần nắm rõ những lưu ý nào? Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ thi công nội thất này ngay dưới bài viết này nhé. 

7 lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công nội thất khách sạn

Phong cách nội thất phù hợp với thị yếu 

Phong cách thiết kế nội thất quyết định rất lớn đến việc thu hút, hấp dẫn được khách hàng hay không. Chính vì thế, để đạt được điều này, cách tốt nhất là các nhà đầu tư nên nắm bắt được thị yếu của khách hàng tại thời điểm đó.

Mẫu thiết kế thi công nội thất khách sạn

Hiện nay có nhiều phong cách nội thất khách sạn được ưa chuộng như Địa Trung Hải, Indochine, Japandi, kiểu Nhật, Scandinavian, hiện đại,... Để biết được nhóm khách hàng mà bạn hướng tới yêu thích phong cách nào, bạn có thể tiến hành thực hiện khảo sát.

Lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp với không gian nội thất 

Bất cứ không gian nào, không riêng khách sạn thì đồ dùng nội thất đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Do đó, cần lựa chọn những đồ dùng nội thất mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng. Hiện nay đồ nội thất có 2 loại chính: đồ gỗ tự nhiên (gỗ óc chó, gỗ sồi,...) và đồ gỗ công nghiệp như gỗ An Cường,... 

Ngoài đồ dùng thiết yếu, bạn có thể lựa chọn những đồ vật để tạo điểm nhấn cho không gian ở mức độ vừa phải để tránh gây phản tác dụng. 

Lựa chọn đồ dùng phải dựa trên màu sắc hài hòa, thẩm mỹ và liên kết với nhau, tạo sự nhất quán cho không gian. 

Màu sắc hài hòa, tinh tế và thống nhất  

Phong cách nào, lựa chọn màu sắc đấy. Màu sắc tông lạnh phù hợp để tạo cảm giác mở rộng cho không gian. Tạo cảm giác ấm cúng thì nên lựa chọn màu sắc tông nóng. 

Tuy nhiên màu sắc giữa tường và đồ dùng nội thất phải có sự hài hòa, tinh tế và thống nhất. 

Bày trí khoảng trống trong không gian khách sạn 

Khách sạn là không gian để khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn. Vì thế, trong không gian của khách sạn cần thiết kế những khoáng không nhất định để tạo cảm giác thoải mái cũng như có lối đi lại được thuận tiện hơn. 

Vì thế, bạn cần hạn chế sắp xếp những đồ dùng không cần thiết vì chúng dễ gây bí bách, chật chội cho khách sạn. 

Không gian ánh sáng vừa đủ, dễ chịu 

Ánh sáng là một trong những nguyên tắc thiết kế được đặt lên hàng đầu. Bất cứ không gian nào cũng không thể thiếu ánh sáng, nhất là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nếu ánh sáng không đủ, bạn nên lắp đặt thêm các thiết bị đèn chiếu sáng vừa đủ cho không gian. 

Tối đa tiện ích cho khách sạn 

Thiết kế nội thất trong khách sạn, bạn nên tối đa hóa tiện ích bằng việc sử dụng các thiết bị thông minh, tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên cũng phải đảm bảo sự hài hòa, thoải mái trong không gian. 

Hài hòa giữa tính hiện đại và tính thẩm mỹ 

Để đạt được điều này, đòi hỏi cần phải có đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, vừa đầu tư công sức lẫn thời gian. Từ đó, sẽ tạo điểm nhấn lớn và gây ấn tượng lớn với khách hàng. 

Báo giá thiết kế thi công nội thất khách sạn Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh 

Về giá cả, bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị nào thiết kế nội thất đẹp và sở hữu khả năng thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Nếu bạn đã tìm kiếm được đơn vị thi công, bạn nên sử dụng gói dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian và tiền của đôi bên. Do đó, khách hàng nên tìm đến công ty nội thất sở hữu xưởng sản xuất để nhận giá xuất xưởng, tránh qua khâu trung gian. 

Để có mức giá thiết kế nội thất khách sạn, thi công nội thất khách sạn chi tiết còn phụ thuộc vào loại hình khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao, diện tích, số phòng hay phong cách, chất liệu mà khách hàng yêu cầu.

MoreHome - Đơn vị thi công nội thất khách sạn uy tín

Được thành lập năm 2009, MoreHome là đơn vị chuyên thi công nội thất khách sạn uy tín, chuyên nghiệp  được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. MoreHome đã thiết kế, thi công nhiều công trình khách sạn mang tầm Quốc gia. Đơn vị này luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất, đáp ứng tốt các yêu cầu càng cao của khách hàng. 

MoreHome - chuyên thi công nội thất khách sạn uy tín và chất lượng

Chính vì thế, nếu khách hàng có nhu cầu thi công khách sạn hãy tin tưởng vào dịch vụ MoreHome. Đặc biệt, thi công nội thất khách sạn Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và nhiều thành phố lớn đang được MoreHome ưu tiên tìm kiếm khách hàng để hợp tác lâu dài. Tại Hải Phòng, đây là thành phố cảng biển có ngành du lịch phát triển với hệ thống khách sạn mới, độc đáo ngày càng tăng lên. Vì thế, nếu khách hàng nào có mong muốn thi công khách sạn ở Hải Phòng thì MoreHome là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Nội thất MoreHome là đơn vị đáng tin cậy về thiết kế, thi công nội thất khách sạn. MoreHome luôn nỗ lực đem đến những công trình hoàn hảo nhất với mong muốn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước. Bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội thất MoreHome qua qua website: https://thietkenoithat.com để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.