TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U - Không gian xanh đầy thư thái

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U - Không gian xanh đầy thư thái

Biệt thự khẳng định đẳng cấp của gia chủ và thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với lựa chọn này, bạn có những phương án nào, cùng tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây.

Kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Đúng như tên gọi, đây là thiết kế biệt thự nhà vườn được xây dựng theo cấu trúc hình như U. Trong đó, biệt thự có lòng chữ U hướng ra bên ngoài với cửa chính ở giữa mặt tiền và nằm thụt vào phía bên trong, hai phần ở bên trái và phải của biệt thự nhô ra như hai cạnh của một chữ U. Ngôi nhà thoáng mát ở giữa, tạo chiều sâu cho không gian. 

Những giá trị trong thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Là kiểu thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng trong xây dựng biệt thự, thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U có những đặc trưng nổi bật: 

  • Dễ thi công bởi biệt thự nhà vườn chữ U phần lớn được thiết kế chỉ với một tầng, tối đa hóa công năng nhờ tăng số lượng các gian trong ngôi nhà.
  • Tỷ lệ biệt thự nhà vườn chữ U có diện tích tiếp xúc so với thể tích lớn tạo ra không gian thông thoáng, mát mẻ hơn so với những ngôi nhà thiết kế nhà có sân vườn khác.
  • Giữa các không gian trong căn biệt thự được phân chia khoa học, logic tạo nên sự tách biệt, riêng tư giữa các không gian, giúp các thành viên có không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái. 
  •  Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U tuân thủ cấu trúc đối xứng hai bên tạo nên tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Biệt thự nhà vườn chữ U 5 gian mái bằng kết hợp bể bơi đẹp

Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Biệt thự nhà vườn chữ U là phương án thiết kế phổ biến, được các kiến trúc sư nghiên cứu, sáng tạo đa dạng các kiểu nhà

Biệt thự nhà vườn chữ U 2 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự nhà vườn hình chữ U được xây dựng với hệ mái bằng, bên trên là khu vườn nhỏ. Mặt tường bao quanh ngôi nhà là những ô cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng, thoáng mát cho ngôi nhà. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

Biệt thự nhà vườn chữ U 2 tầng mái thái

Biệt thự nhà vườn mái thái hình chữ U đẳng cấp

Không gian ngôi nhà được thiết kế đầy đủ với khu vực nhà ở kết hợp với sân vườn tiểu cảnh, kiểu mái thái đặc trưng. Mỗi khu vực đều được kiến trúc sư thiết kế tính toán tỉ mỉ, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. Trong kiểu thiết kế biệt thự này, gia chủ có thể tạo ra điểm nhấn với lối đi ở giữa với thảm cỏ xanh mát, điểm xuyết thêm những chậu hoa nở rộ. 

Biệt thự nhà vườn chữ U kiểu mái Nhật 

Với kiểu biệt thự thiết kế mái Nhật, ngôi nhà trở nên thoáng mát vào mùa hè nhờ khả năng cách nhiệt tốt hơn. Kết cấu mái biệt thự đặc biệt này giúp phần ngói mái có thể cản trở nhiệt từ ánh sáng truyền đến không khí bên trong nhà. Tổng thể kiến trúc được thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế và được trang trí thêm nhiều cây xanh hỗ trợ điều hòa không khí giúp ngôi nhà luôn trong trạng thái mát mẻ và ổn định. Cả gia đình sinh hoạt với cảm xúc thư thái, dễ chịu.

Biệt thự nhà vườn chữ U 5 gian mái thái

Đây là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có nhiều thành viên sinh hoạt. Căn biệt thự không khác gì một căn homestay cho bạn nghỉ dưỡng với sân vườn, cây xanh. Không gian trong lành, thoáng mát, giúp cân bằng cảm xúc. Các không gian được sắp xếp khoa học để sinh hoạt tiện nghi với khoảng sân vườn phía trước để đỗ ô tô.  

Biệt thự nhà vườn chữ U phong cách tân cổ điển đẹp

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U là sự kết hợp tinh tế giữa hơi hướng truyền thống và hiện đại. Không gian tạo điểm nhấn với những hoa văn tinh tế, không quá rườm rà kết hợp cùng sân vườn rộng rãi, thoáng mát giúp không gian sống của gia chủ trở nên xanh mát, trong lành hơn.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U

 Đơn vị thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U tiêu chuẩn

MoreHome - Đơn vị thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U tiêu chuẩn

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U an toàn - chất lượng - sáng tạo, hãy đến với MoreHome. Tình đến nay, MoreHome ghi dấu ấn là đơn vị kinh nghiệm với 15 năm hoạt động, tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo, đậm dấu ấn riêng của gia chủ. Làm việc cùng các khách hàng là đội ngũ kiến trúc sư tài năng, có mắt thẩm mỹ, được đào tạo tốt về chuyên môn. Chúng tôi luôn sát sao từng bước, lắng nghe và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Các công việc được thực hiện theo từng bước, đảm bảo tiến độ làm việc, hoàn thành nhanh chóng.

Thiết kế biệt thự nhà vườn chữ U là phương án thiết kế phù hợp cho những ai yêu thích không gian thoáng đãng với khoảng sân rộng rãi, hiện đại, tiện nghi. Để có phương án thiết kế phù hợp nhất, hãy đến với MoreHome để được tư vấn chi tiết https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.