TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7 - Thổi hồn vào không gian sự tươi mới

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7 - Thổi hồn vào không gian sự tươi mới

Tại vị trí trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7 là phương án được nhiều gia chủ yêu thích bởi không gian sống thoáng đãng, tiện nghi. Thiết kế biệt thự sân vườn có những đặc trưng nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Khu vực phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh

Quận 7 - Khu vực phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh, quận 7 là khu vực diện tích lớn, tiếp giáp sống Sài Gòn, kết nối với nhiều quận 2, quận 4, quận 8 cùng các huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè,... Quận 7 hoàn thiện về cơ sở hạ tầng với nhiều tiện ích đô thị, đầy đủ điều kiện phát triển về mọi mặt văn hóa, xã hội, kinh tế. Đây còn là khu vực tập trung nhiều tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như Vinamilk, Unilever, MoMo, Manulife, Grab hay Petroland, Maple Tree,... Chính vì vậy, đây là nơi thu hút đông đúc dân cư đến sinh sống và làm việc. Nhiều gia đình giới thượng lưu cũng đã lựa chọn quận 7 làm nơi an cư, xây dựng biệt thự.

Xu hướng thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7

Biệt thự sân vườn là công trình để gọi tên các căn nhà được thiết kế, xây dựng trên mảnh đất diện tích lớn với mảnh sân vườn, tiểu cảnh bao quanh. Trong đó, sân vườn của biệt thự là một vùng đất ngoài trời được tận dụng để trồng cây, hoa, thiết kế tiểu cảnh hay bể cá, đài phun nước,... Nhờ vậy, biệt thự sân vườn tạo nên không gian sống thông thoáng, rộng rãi với 4 mặt tiền tiếp giáp với thiên nhiên, là nơi để nghỉ dưỡng, thư giãn sau ngày dài bận rộn. Biệt thự vừa toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng vừa mang đến cảm xúc tích cực mỗi khi trở về nên không ngạc nhiên khi trở thành xu hướng được lựa chọn rộng rãi.

Những đặc trưng trong thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7 cần đảm bảo cấu trúc gồm nhà liền kề cùng diện tích lớn sân vườn, tiểu cảnh, cây xanh,... thoáng mát. Trong căn biệt thự sân vườn quận 7, đây là những tiêu chí cơ bản không thể bỏ qua: 

  • Không gian biệt thự được đẩy đẩy lùi về phía sau, dành khoảng sân phía trước làm không gian đệm ngăn cách giữa căn biệt thự với đường giao thông bên ngoài. Không gian biệt thự sân vườn được xây dựng với khoảng cách tối thiểu từ tường nhà đến hàng rào khoảng 3,6m.
  • Bốn mặt xung quanh biệt thự tiếp giáp với thiên nhiên xanh. Không gian bao quanh là vườn cây hoa, hồ nước, bể cá hay tiểu cảnh,... Không khí xung quanh ngôi nhà được điều hòa trong lành.
  • Tầng trệt của biệt thự thiết kế với không gian thông thoáng, tầm nhìn đẹp, kết nối với hồ bơi, tiểu cảnh khiến gia ngồi trong nhà dễ dàng hướng mắt ra ngoài ngắm nhìn vườn xanh, tách mình ra khỏi những ồn ã, tấp nập ngoài phố thị.
  • Diện tích không gian sinh hoạt đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, rộng rãi.
  • Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bổ trí hợp lý ở các phòng để đón ánh nắng tự nhiên, không khí trong lành từ ngoài vườn vào nhà.

Một số phong cách thiết kế biệt thự sân vườn quận 7 được ưa chuộng nhất

Với lựa chọn thiết kế biệt thự sân vườn, gia chủ cũng có nhiều lựa chọn phong cách khác nhau, phù hợp với mong muốn cá nhân riêng

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Phong cách thiết kế biệt thự sân vườn quận 7 được ưa chuộng nhất

Biệt thự sân vườn phong cách hiện đại 

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại mang đến không gian vẻ đẹp sang trọng, sang trọng. Đây là lựa chọn được nhiều gia đình trẻ yêu thích khi có thể tạm bỏ qua những nguyên tắc truyền thống, tự do sáng tạo, cùng đội ngũ KTS thảo luận, tạo nên những thiết kế đột phá.

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Biệt thự sân vườn phong cách hiện đại

Biệt thự sân vườn phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển là lựa chọn được giới thượng lưu ưa chuộng. Kế thừa những tinh hoa trong cổ điển, lược bỏ đi những nét rườm rà, không gian nổi bật với những điểm nhấn thanh lịch, tinh tế, tạo nên công trình đẳng cấp, sang trọng, khó rời mắt.

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Biệt thự sân vườn phong cách tân cổ điển

Biệt thự sân vườn phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Biệt thự sân vườn phong cách Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ thiết kế ven biển Đại Tây Dương, biệt thự địa trung hải mở ra không gian rộng mở, thoáng đãng. Sân vườn xanh mướt với hai bên lối ra vào trồng đầy những loại hoa sắc màu. Thiên nhiên được khéo léo kết hợp hài hòa với thiết kế kiến trúc để trở nên gần gũi hơn với con người

Biệt thự sân vườn phong cách Đông Dương

Biệt thự phong cách Đông Dương (Indochine) mang đến cảm giác thân thiện, mộc mạc bởi nội thất tiêu dùng sử dụng những chất liệu thuần Việt như gỗ, mây, tre nứa,… mang tính bền bỉ, khả năng thích ứng cao có điều kiện nóng ẩm. Bên cạnh sân vườn lớn, những mảng cây xanh được điểm xuyết tinh tế trong các chi tiết trang trí như đặt chậu cây nhỏ trên cửa sổ hay sử dụng chất liệu tự nhiên.

Biệt thự sân vườn phong cách gỗ óc chó

Biệt thự phong cách gỗ óc chó thổi hồn vào không gian sự ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, quý phái. Là một trong những loại gỗ cao cấp hàng đầu, công trình sử dụng loại gỗ này cũng đã đủ khẳng định giá trị, đẳng cấp của gia chủ. Không gian biệt thự với phong cách này sẽ đồ nội thất gỗ đặc trưng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...

Thiết kế biệt thự sân vườn quận 7

Biệt thự sân vườn phong cách gỗ óc chó

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn quận 7 mang đến gia chủ không gian sống đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, đây sẽ là công trình yêu cầu sự chỉn chu cả bên trong lẫn bên ngoài sân vườn. Để có không gian thiết kế đúng ý, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín. Hãy đến với MoreHome để được tư vấn chi tiết về các phương án thiết kế. Với kinh nghiệm thiết kế nhiều loại biệt thự, đội ngũ KTS sẽ cung cấp giải pháp phù hợp nhất. Để biết về các sản phẩm đội ngũ MoreHome đã thực hiện, bạn có thể truy cập tại https://thietkenoithat.com/.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.