TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian nội thất nhà bếp tiêu chuẩn

Không gian nội thất nhà bếp tiêu chuẩn

Không gian nội thất nhà bếp như là trái tim của một ngôi nhà bởi nơi đây mang lại hơi ấm, quây quần và sum vầy của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Và đây cũng là lí do tại sao chúng ta cần phải thiết kế nhà bếp thật quy củ, tiện lợi nhưng vẫn phải có thẩm mỹ. Và đương nhiên bạn có thể thiết kế chúng theo phong cách và sở thích của chính mình bởi điều quan trọng là mong muốn của chính bạn.

 

Với nhu cầu cuộc sống càng ngày càng cao thì không gian một căn bếp hiện đại không chỉ để nâu ăn nữa. Không gian được thiết kế mở và tiện dụng hơn rất nhiều. Cùng trong một không gian bếp bạn có thể thiết kế một quầy Landing nhỏ . Khi nấu ăn thì diện tích mặt quầy được tận dụng để xào nấu … Không gian phòng bếp cũng được tận dụng để thiết kế một bàn bar nho nhỏ chẳng hạn, vừa để thư giãn và cũng tăng thêm sự thú vị cho căn bếp nhà bạn.

Khong-gian-noi-that-nha-bep-tieu-chuan

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi thiết kế nhà bếp mà bạn cần phải nắm được đó là quy tắc tam giác. Dù là không gian hiện đại hay cổ điển thì đều phải tuân thủ nguyên tắc này. Hãy chắc chắn rằng không gian bếp nhà bạn là tiện lợi nhất và đáp ứng được đầy đủ yêu cầu sử dụng thông thường thì tủ lạnh, bếp nấu và bồn rửa phải được đạt gần nhau nhất theo một tiêu chuẩn chung nào đó tùy thuộc vào diện tích căn bếp nhà bạn.

Thêm một vấn đề nữa thay vì việc nhét hết dụng cụ nấu nướng vào một ngăn kéo thì hãy thiết kế một giá treo cho chúng vừa tiện dụng và cũng dễ dàng tìm kiếm. Tuy chúng làm rối không gian nhưng nếu được sắp xếp khoa học thì không thành vấn đề.

Kiểu nhà bếp tiêu chuẩn

1, Kiểu nhà bếp đơn giản bằng gỗ công nghiệp

Gỗ acrylic và gỗ laminate là 2 loại gỗ tự nhiên được sử dụng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà bếp, được người tiêu dùng đánh giá khá cao về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ:

– Gỗ công nghiệp mang 1 vẻ đẹp hiện đại với bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn với sự đa dạng về màu sắc để người tiêu dùng có thể lựa chọn, với những bạn yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, cá tính thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

daopbep6

– Gỗ có độ bền khác cao, tuổi thọ của đồ nội thất nhà bếp ( tủ bếp) bằng 2 loại gỗ này có tuổi thọ trung bình khoảng 20 năm và có thể cao hơn nếu như được bảo quản và vệ sinh đúng cách.

– Gỗ có khả năng chống được mọt và khắc phục được cong vênh – co ngót.

– Mặc dù đây là sản phẩm của công nghiệp nhưng thực chất chúng được tạo nên từ những nguyên vật liệu từ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

2, Kiểu nhà bếp đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Nội thất nhà bếp đơn giản bằng vật liệu gỗ tự nhiên mang đến một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng với màu sắc tự nhiên, đường vân uốn lượn độc đáo. Nếu bạn muốn sở hữu đồ nội thất có độ bền cao với giá thành hợp lý nhất thì gỗ sồi Mỹ, sồi Nga hay xoan đào là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

daopbep3

– Gỗ tự nhiên có độ cứng khá cao cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước khá tốt, đây là những loại gỗ đã được xử lý tẩm sấy tốt bằng công nghệ cao nên có thể hạn chế được cong vênh, nứt nẻ và mối xâm nhập.

– Với những loại gỗ này bạn có thể sơn một số màu theo ý muốn để thích hợp nhất với không gian của gia đình.

Với 2 kiểu thiết kế nhà bếp này bạn sẽ có được những không gian nội trợ tuyệt vời nhất cho chị em. Ngoài ra, lựa chọn những mẫu tủ bếp cao cấp với bàn đảo cũng sẽ giúp cho gia đình bạn thêm sang trọng, đẳng cấp. hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để có được những mẫu thiết kế nhà bếp đa năng, hiện đại.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.