TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn bếp chuẩn theo phong cách Scandinavia

Thiết kế căn bếp chuẩn theo phong cách Scandinavia

Bạn là một người trẻ trung, hiện đại và yêu thích cái mới mẻ, đơn giản nhưng lại đẹp mắt và tinh tế mà phong cách Scandinavia mang lại thì những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn thiết kế một phòng bếp cực chất theo phong cách này.

Phong cách Scandinavia là phong cách thích hợp với giới trẻ và càng ngày càng được ưa chuộng bởi ý tưởng trang trí đơn giản và ưa nhìn. Đây là phong cách với những đặc trưng nổi bật bởi sự kết hợp của sắc trắng tinh khôi, chất liệu gỗ cùng họa tiết trang trí đơn giản sẽ mang đến một căn bếp siêu “chất”, ấm cúng cho không gian căn nhà của bạn. Những ý tưởng trang trí nội thất sau đây sẽ mang đến cho bạn không gian bếp mang hơi thở của Scandinavia

- Thiết kế những chiếc kệ treo tường

Căn bếp với những chiếc giá hay kệ đỡ vừa là nơi lưu trữ đồ giúp tiết kiệm diện tích cho không gian vừa biến một góc nhỏ của khu bếp thành nơi triển lãm vật dụng khiến cho bếp trở nên gần gũi hơn.

Với tác dụng thay cho những chiếc tủ cồng kềnh và nặng nề kệ treo tường là nơi tiện cho việc lưu trữ các thiết bị nhà bếp như chảo, nồi, xoong…

- Làm một khung dây treo trường

Bạn có thể biến căn bếp của mình bằng một khu trưng bày các loại dây . Bạn có thể sử dụng dây đay hay dây len cho ý tưởng này, với cách làm đơn giản không tốn thời gian một chút nào khiến căn bếp trở nên thanh lịch và là điểm nhấn cho cả không gian.

- Lưu trữ tại những góc cổ điển

Một căn bếp được thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavia cổ điển không thể không thiết những góc lưu giữ màu sắc của một thời đã qua để tạo sự hoài niệm cho những người trong gia đình về những kỉ niệm đã qua đi mà chúng ta đang sống ở hiện thực và chào đón một cuộc sống tươi sáng hơn.

- Dùng lọ thủy tinh

Sắc trắng là chất liệu không thể thiếu cho phong cách Scandinavia. Với việc sử dụng lọ thủy tinh để đựng đồ như bột mì, đường, ngũ cốc… Với cách này, căn bếp sẽ trở thành khu trưng bày những dãy lọ thủy tinh màu trắng cách điệu cho không gian căn bếp gia đình.

Tạo một bức tường bảng đen có chức năng ghi nhớ

Mảng tường màu đen vừa là nơi bạn có thể sử dụng như một bảng nhắc nhở đầy ấn tượng đồng thời cũng là điểm nhấn cho cả căn bếp với tone màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên, diện tích bức tường phải vừa phải nếu không căn bếp của gia đình sẽ mất đi độ tươi sáng của không gian.

 Cất giữ thực phẩm tươi trong giỏ

Những chiếc giỏ may để đồ được thiết kế đơn giản dùng để lưu trữ những loại thực phẩm với nhiều màu sắc tự nhiên bắt mắt mang lại cảm giác đơn giản, gần gũi theo phong cách Scandinavia.

 Sử dụng màu trắng cho nội thất

Là phong cách coi màu trắng là màu sắc đại diện vì vậy khi lựa chọn nội thất theo phong cách này cũng nên chú ý đến việc sử dụng các đồ nội thất mang sắc trăng như tủ bếp, bàn ăn son tường cùng thêm vào đó một vài chi tiết nhấn nhá như việc kết hợp màu trắng với màu đỏ tạo nên cảm giác ấm áp cho nhà bếp.

- Sử dụng nhiều chi tiết gỗ

Bên cạnh màu trắng là một trong những nét đặc trưng cơ bản thì trong phong cách Scandinavia cũng không thể thiếu sự góp mặt của đồ nội thất tạo nên vẻ mộc mạc ấm cúng cho gian phòng bếp lý tưởng cho căn nhà của bạn.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.