TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tự Làm Đẹp Nhà Mình Bằng Giấy Dán Tường

Những góc nhỏ trở nên bừng sáng, duyên dáng hơn khi có sự "góp mặt" một cách sáng tạo từ giấy dán tường. Tiết trời đang ấm dần lên cũng là lúc để bạn bắt đầu "nghĩ cách" thay đổi diện mạo cho căn nhà của mình. Không cần quá cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian cho việc thay đổi toàn bộ không gian, chỉ cần một vài ý tưởng cho những góc nhỏ, nhà bạn sẽ có thêm điểm nhấn ấn tượng và thu hút lấy cảm hứng từ giấy dán tường.
Tranh giấy dán tường đẹp
Giấy dán tường được biết đến như một chất liệu giúp những bức tường thêm mềm mại và phong phú hơn. Không sử dụng giấy dán với mục đích chính của nó, hãy cùng archi.vn làm đẹp ngôi nhà bạn với rất nhiều những ý tưởng thú vị từ chất liệu này. 
Tận dụng những tờ giấy dán tường còn thừa để tự tạo nên những chiếc kệ đáng yêu tone sur tone với tường nhà là một ý tưởng khá mới mẻ để mang đến không gian đẹp lạ cho ngôi nhà của bạn.
Tranh giấy dán tường đẹp
 
Tận dụng những tờ giấy dán tường còn thừa để tự tạo nên những chiếc kệ đáng yêu tone sur tone với tường nhà là một ý tưởng khá mới mẻ để mang đến không gian đẹp lạ cho ngôi nhà của bạn.
 
Chọn những họa tiết màu nâu tím nổi bật giữa nền trắng để dán vào mặt trong của chiếc tủ đựng bát. Cách chọn họa tiết cùng tone màu với bát đĩa cũng mang đến hiệu ứng bất ngờ về màu sắc cho không gian.
 
Các bé yêu nhà bạn sẽ có những bất ngờ nho nhỏ khi có được những "chiếc xe" lưu trữ đồ chơi ấn tượng khi được trang trí mặt ngoài với nhiều loại giấy dán khác nhau.
 
Khung cửa sổ nhà bạn cũng thêm rực rỡ và bắt mắt hơn khi tận dụng giấy dán tường làm chiếc rèm kéo xinh xắn
 Tranh giấy dán tường đẹp
Khi bức tường trong phòng ăn nhà bạn sử dụng sơn khá đơn điệu, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tường bằng cách cắt dán những cuộn giay dan tuong Han Quoc và dán vào những khung hình khác nhau. Sau đó bạn có thể treo chúng một cách ngẫu hứng giúp không gian ăn uống thêm độc đáo hơn.
 
Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh, bạn hãy tự làm đẹp cho bức tường nhà mình bằng giấy dán. Có thể một sản phẩm nghệ thuật nho nhỏ như cắt dán đầu chú hươu cao cổ có thể mang đến nét mới lạ vô cùng bắt mắt khi bước vào căn phòng của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.