TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư Times City thật sang trọng

Ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư Times City thật sang trọng

Bạn vừa mua một căn hộ chung cư Times City, nhưng chưa biết thiết kế trang trí nội thất sao cho phù hợp vậy thì sau khi bạn ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất chung cư của Morehome, chắc chắn bạn sẽ có ý tưởng thiết kế cho căn hộ cho mình.

Làm sao để có thể đưa ra ý tưởng thiết kế chung cư sao cho hợp lí nhất ? Một câu hỏi mà nội thất Morehome sẽ trả lời giúp cho bạn. Một căn hộ tại khu chung cư Times City với một diện tích thoáng rộng và việc mà bạn cần phải làm là tận dụng tốt lợi thế đó để phân chia các không gian. Cảm giác đầu tiên mà bạn cần khi bạn đặt chân vào căn hộ là sự thông thoáng trong không gian sinh hoạt chung đặc biệt là phòng khách, bạn sẽ bị hút thẳng tầm mắt nhìn ra ban công nơi đón ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào khắp không gian căn phòng.

y-tuong-thiet-ke-can-ho-TimesCity-1

Không gian mà bạn muốn tới nhất đó chính là phòng khách, đây là một khu vực chính trong mỗi căn hộ, với thiết kế nội thất chung Timescity theo hơi hướng hiện đại được ưu tiên hơn về diện tích và khả năng chiếu sáng cũng là cao hơn. Kệ tivi được gắn trên tường và vài đường nét nhẹ nhàng đan xen. Không gian thiết kế rất hiện đại mà lại sang trọng mang lại sự thông thoáng và sáng sủa cũng như trong lành mà không kém phần ấm cúng. Màu sắc các đồ nội thất cũng một phần quyết định sự ấm cúng của một căn hộ, với sự lựa chọn một bộ sofa màu kem vàng cùng với ánh đèn từ những chiếc đèn trang trí mang đến sự ấm áp cho không gian phòng khách.

y-tuong-thiet-ke-can-ho-TimesCity-2

Khu vực phòng ăn cũng được thiết kế khá thông minh, vì căn hộ chung cư không thể rộng rãi như những căn hộ khác nên phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách, từ bàn ăn có thể nhìn thẳng sang khu bếp. Phòng ngủ với vị trí điều hòa và tủ áo giữ nguyên cố định, thêm vào đó là một chiếc bàn trang điểm làm che đi khuyết điểm trong phòng, phía cuối giường là bộ kệ tivi kết hợp với chiếc bàn làm việc cho chủ nhân của căn phòng có thể vừa có thể làm việc, vừa nằm nghỉ ngơi, thư giãn và xem truyền hình sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Với mẫu thiết kế chung cư Timescity mà công ty thiết kế nội thất Morehome mang đến đảm bảo sẽ khiến căn hộ của bạn đẹp hơn bao giờ hết. Một không gian sống hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Vì thế hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 khi bạn cần thiết kế nội thất không gian sống của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.