TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ chung cư Thăng Long Number One hiện đại

Thiết kế căn hộ chung cư Thăng Long Number One hiện đại

Với một không gian sống lý tưởng và mang đến những giây phút sống thật ý nghĩa thì bạn cần một mẫu thiết kế chung cư độc đáo, hiện đại và thật tiện nghi đến từ nội thất Morehome.

Bạn đang là chủ sở hữu của một căn hộ năm trong chung cư Thăng Long Number One và bạn đang tìm một phong cách thiết kế để làm thay đổi không gian căn hộ trở nên hoàn hảo hơn. Morehome sẽ mang đến cho bạn những phong cách thiết kế đang được khách hàng đánh giá rất cao bởi sự độc đáo và sang trọng của nó. Một căn hộ được thiết kế tinh tế, bố trí các đồ nội thất được tính toán một cách thật khoa học để tạo một mối liên hệ thể hiện được sự tiên nghi và hiện đại của căn hộ chung cư là điều mà những nhà thiết kế cũng như các gia chủ mong muốn. Morehome sẽ giới thiệu tới bạn một phong cách thiết kế căn hộ hiện đại để bạn có thể dễ dàng hình dung và lên ý tưởng cho căn hộ của chính mình.

thiet-ke-chung-cu

Đầu tiên không gian mà bạn muốn hoàn hảo nhất đó chính là phòng khách, một phòng khách của căn hộ chung cư Thăng Long Number One rất ấn tượng và sang trọng ngay từ khi bước chân vào sẽ khiến bạn cảm thấy vui và thú vị. Sàn nhà được ốp đá hoa màu sắng, với sơn tường và trần nhà màu trắng sáng tạo một cảm giác thông thoáng cho không gian. Cùng với sự kết hợp của một bộ sofa với kiểu dáng hiện đại sẽ làm hoàn thiện hơn không gian của phòng khách. Một chiếc thảm sàn với chất liệu lông cao cấp có một tác dụng đặc biệt đó là khoanh vùng và phân khu vực một cách tự nhiên cho phòng khách nhà bạn.

thiet-ke-chung-cu2

Thiết kế chung cư thăng long Number One cũng mang đến cho bạn một không gian phòng ăn được ngăn cách với khu bếp bởi hệ thống đảo bếp được kết hợp với quầy bar, cùng một bộ bàn ăn thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng cũng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian tổng thể. Phòng bếp được thiết kế một cách đầy đủ công năng, với các sản phẩm nội thất cần thiết cho không gian phòng bếp như tủ bếp, kệ bếp và bàn bếp với màu sắc tươi sáng sẽ đem lại cảm giác đầy đủ tiện nghi cho không gian này.

Đối với không gian phòng ngủ được lựa chọn ở một vị trí vừa đủ ánh sáng. Hệ thống gường và tủ được lựa chọn với kiểu giả vân gỗ cùng gam màu trung tính đem lại một cảm giác ấm áp cho căn phòng. Phòng tắm được thiết kế tiện dụng va sang trọng sử dụng các chất liệu đá tự nhiên mang lại một không gian đảm bảo được sự thẩm mỹ và thông thoáng. Mọi thứ sẽ kết hợp với nhau tạo nên một không gian tổng thể tuyệt vời và hoàn hảo để bạn có những giây phút hạnh phúc nhất bên gia đình. Hãy đến với Morehome để những ước mơ về một không gian sống đẹp thành hiện thực.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.