TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó không

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó không

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì khi nghe nhắc đến những bộ sofa được trang trí trong phòng khách. Tuy nhiên hiện nay, trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những bộ sofa đã được cải tiến với nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của sofa gỗ óc chó. Tuy nhiên có 1 vấn đề đang được nhiều người quan tâm là liệu có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó hay không?

Những bộ sofa gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách. Trước đây, nếu như sofa bọc đệm dày và đồ sộ là biểu tượng cho đẳng cấp và vị thế của gia chủ thì ngày nay, sofa gỗ óc chó với cách điệu táo bạo, đơn giản mà vẫn toát lên sự lịch lãm, thanh tao đang là sự lựa chọn của nhiều người và nó khiến cho phòng khách trở nên lung linh, ấn tượng.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế, cao sang của sofa gỗ óc chó chính là những đặc trưng riêng khó lẫn mà những dòng nội thất khác khó bề sánh được. Đặc biệt khi kết hợp với phần đệm ngồi dày dặn, êm ái nó càng tạo nên vẻ quyến rũ độc quyền riêng. Bạn cũng có thể bọc da cho sofa gỗ óc chó tùy theo mục đích sử dụng riêng của mình.

boc-da-sofa-go-oc-cho

Hiện nay, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn sofa chữ L để trang trí cho phòng khách kết hợp với đệm ngồi và bọc da để tạo vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đệm ngồi với những chiếc gối tựa xinh xắn để tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng (nhất là khi ngồi xem phim hay chuyện trò, tán gẫu với những người khách thân thiết...).

Sofa gỗ óc chó kết hợp với đệm ngồi và da bọc chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên cảm giác thích thú cho chủ nhân mỗi khi bước vào không gian phòng khách. Và được thư giãn trong không gian này sau 1 ngày làm việc vất vả hay những ngày nghỉ cuối tuần cùng những người thân trong gia đình hay khách khứa đến chơi thật là tuyệt! Kết hợp bộ sofa này với chiếc bàn nước được thiết kế đơn giản sẽ tạo nên không gian khoáng đạt, thoải mái. Với phòng khách có diện tích rộng lớn, việc trang trí bộ sofa thật đơn giản và dễ dàng. Còn với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa có kích thước phù hợp và đặt đúng vị trí để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Giờ thì bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó hay không rồi chứ. Để được tư vấn và lựa chọn những bộ sofa thích hợp nhất cho phòng khách nhà mình, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.