TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nghệ thuật sử dụng giấy dán tường

Nghệ thuật sử dụng giấy dán tường

Bên cạnh việc chọn màu sắc và họa tiết, thì cách dán giấy dán tường như thế nào để có thể làm không gian trở nên ấn tượng hơn cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm. 

Tạo điểm nhấn trong căn phòng

Giấy dán tường sẽ tạo một điểm nhấn trong cho không gian của căn phòng của bạn thêm nổi bật. Bạn có thể cắt nhỏ từng đoạn giấy để dán tạo thành những họa tiết khác nhau trên cùng một mảng tường.

Giấy dán tường

Dán phối hoạ tiết

Một số hoạ tiết khác nhau có thể dán phối hợp để tạo không gian sống động hơn như: mảng tường phòng khách với mảng tường hành lang. Hoặc giữa không gian khách, không gian bếp sẽ làm cho căn phòng của bạn được chia thành các khu vực khác nhau mà không cần phải sử dụng tường ngăn hay các vật liệu khác tương tự.

Giấy dán tường

Một số không gian có nhiều góc cạnh, cột thì có thể ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau để xóa bớt đi cảm giác khó chịu do cột hay các góc cạnh mang lại.

Giấy dán tường

Dán phối có thể giúp bạn sử dụng cùng tông giấy giữa giấy trơn màu với các họa tiết. Nếu như giấy trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đậm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng và đẹp hơn.

Giấy dán tường

Dán kiểu

Có thể cùng 01 loại giấy mà có thể dán dọc, ngang hay chéo để không gian giảm đi sự đơn điệu, nhàm chán.

Giấy dán tường

Dán kết hợp với Boder: một số boder (viền trang trí rộng từ 27-43cm) có thể dán kết hợp trên cùng 01 loại giấy hoặc dán trên việc ghép của 3-4 loại        

Giấy dán tường

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.