TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất căn hộ Imperia Garden

Thiết kế nội thất căn hộ Imperia Garden

Thiết kế nội thất căn hộ Imperia Garden

Với vị trí khá thuận lợi gần trung tâm thương mại, trường học, chợ lớn, căn hộ Imperia Garden hiện đại được thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ mang đến một không gian sống năng động và tiện nghi cho gia chủ.

Nội thất căn hộ Imperia Garden được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với các gia đình nhỏ, không gian rộng hay hẹp không quan trọng mà thiết kế chú trọng đến sự đa năng. Các thiết kế được tối đa hóa về khoảng không mang đến cảm giác mở và thông thoáng căn phòng. Màu sắc được sử dụng chủ đạo đó là gam màu sáng, trắng đơn thuần. Không chỉ mang lại sự sang trọng cho không gian mà màu trắng còn tạo hiệu ứng cảm xúc cân bằng, dễ chịu thoáng mát cho căn phòng. Các thiết kế thường đơn giản, đường nét gọn gàng, không cầu kỳ, trọng tâm đến đơn giản, dễ sử dụng và đa năng.

thiet-ke-chung-cu-imperia2

Thiết kế nội thất phòng khách là sự hòa trộn  tinh tế giữa gỗ, đá tự nhiên và kính cường lực. Không gian phòng khác không quá rộng, chính vì thế mà mục đích thiết kế nội thất sao cho khoa học, đẹp mắt và đặc biệt có tác dụng  giảm đi sự bí bách, bó hẹp về diện tích, không gian trở nên thoáng mát hơn và không khí lưu thông tốt hơn. Đá tự nhiên, gỗ, kính cường lực chính là những vật liệu để khắc phục điều này.  Các bức tường đơn sắc được thay thế bằng giấy dán tường tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng vừa tránh được cảm giác đơn điệu, vừa tạo ấn tượng thẩm mỹ cho căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-imperia

Không gian ăn uống được bao phủ bởi một màu vàng nhẹ nhàng, hài hòa trong tổng thể không gian. Phòng ăn và bếp được liền kề nhau tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt, đi lại. bàn ăn được thiết kế đơn giản, chắc chắn và đẹp mắt. Khu vực bếp được thu gọn, hiện đại và ngăn nắp. Tone màu tắng và màu ghi xám sẽ giúp cho không gian thêm năng động, sạch sẽ và cảm giác thoáng khí hơn. Các tủ bếp bằng gỗ chính là điểm nhấn của căn bếp mang lại sự tiện dụng cần thiết đồng thời gần gũi, sử dụng bền lâu.

thiet-ke-chung-cu-imperia1

Không gian phòng tắm được thiết kế hiện đại bằng vách tắm kính cường lực. Chính nhờ có kính cường lực, gương nên căn phòng trở nên mở rộng hơn và thực sự đúng nghĩa đê thư giãn. Bức được ốp bằng đá màu trắng mang đến sự sang trọng,mát mẻ, tương đồng trong tính nhất quán thiết kế.

Thiết kế nội thất căn hộ Imperia Garden sử dụng những chất liệu tốt nhất, màu sắc tươi sáng, hiện đại nhất, quả thực không thể làm người nhìn rời mắt được. Không gian thoáng mát, không khí trong lành như căn hộ Imperia Garden là điều mà ai cũng mong muốn trong căn hộ của mình.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.