TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian mới lạ với giấy dán tường giả đá

Không gian mới lạ với giấy dán tường giả đá

Thị trường giấy dán tường luôn sôi động và mới mẻ, các nhà sản xuất đã liền cho ra các mẫu giấy dán tường phong phú để phù hợp với mọi thị hiếu của khách hàng.

Trong năm 2016 này, giấy dán tường 3D đang dần trở thành xu hướng cho hầu hết mọi gia đình, với nhiều nét đẹp riêng biệt và nổi bật. Chất liệu giấy dán tường 3D thuộc loại cao cấp, và chủ yếu có xuất xứ từ Hàn Quốc; khả năng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết, chống trầy xước, chống nước, dễ dàng trong việc vệ sinh và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

giay-dan-tuong-gia-d...

Bài viết này nội thất Morehome sẽ chia sẻ tới gia đình bạn một loại giấy dán tường có nét đẹp mới lạ và thuộc xu hướng mới nhất đó là giấy dán tường 3D giả đá.

Giấy dán tường giả đá cho phòng khách

 Giấy dán tường 3D giả đá có đa dạng hoa văn, họa tiết và màu sắc, phong cách này giúp chúng ta có cảm giác gắn bó với thiên nhiên hơn, thích hợp cho những người có cá tính, tạo nên sự khác biệt cho không gian của mình hoặc những người yêu thích nét đẹp cổ điển mà mang hơi hướng hiện đại.

Ưu điểm của giấy dán tường hàn quốc giả đá đó chính là sự linh hoạt so với những bức tường được ốp bằng đá thật.

giay-dan-tuong-gia-d...

Giấy dán tường giá đá cho phòng ngủ

Giấy dán tường 3D với hình ảnh giả đá mang lại cho gia đình bạn một không gian phòng ngủ mới ấn tượng. Các nhà sản xuất áp dụng những kỹ thuật mới vào thiết kế để mang lại chogiấy dán tường 3D giả đá với độ tinh xảo cao, màu sắc, mẫu mã trang nhã nhưng nổi bật. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì giấy dán tường 3D giả đá lại có thể bề mặt đá nhìn giống thật như vậy.

Giá trị thẩm mĩ của giấy dán tường giả đá là không thể phủ nhận, phù hợp để dán lên mọi không gian như văn phòng, công ty, showroom, khách sạn, nhà hàng… đến các không gian trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, hành lang… Tạo điểm nhấn cho không gian, và tăng tính nghệ thuật, dễ dàng phối hợp với nội thất cùng các đồ trang trí.

giay-dan-tuong-gia-d...

Với giấy dán tường 3D giả đá

  • Giấy dán tường hàn quốc giả đá thường có thời gian sử dụng khá dài, và khi bạn muốn thay đổi thì lại hết sức dễ dàng mà không ảnh hưởng đến tường nhà bạn.

  • Dễ dàng trong việc thi công ngay cả những vị trí có đường cong trong không gian mà bạn muốn trang trí.

  • Bề mặt giấy dán tường giả đá nhìn rất thật, ít bám bụi. Khi cần vệ sinh bạn cũng có thể lau chùi một cách  dễ dàng và đơn giản.

  • Tiết kiệm một khoản ngân sách lớn cho gia đình.

  • Thời gian thi công giấy dán tường giả đá diễn ra rất nhanh chóng.

  • An toàn tuyệt đối do giấy dán tường giả đá rất thân thiện với môi trường.

Nguồn: Không gian mới lạ với giấy dán tường giả đá

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.