TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

Tranh kính đang là phong cách trang trí nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Với vẻ đẹp trang trọng quý phái tranh kính sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm sinh động và bắt mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có có thể đặt tranh kính nghệ thuật trong nhà, cũng như khi bạn xây nhà hay mua một bức tượng về bạn phải xem phong thủy xem nó có hợp vơi gia chủ hay không. Tranh kính cũng vậy, khi bạn muốn đặt tranh kính trong nhà bạn phải xem phong thủy và phải xem hình nào hợp với tuổi của gia chủ để cho gia đình yên ấm thuận lợi việc làm ăn…

Để chọn lựa được những bức tranh kính hợp phong thủy hãy đến với Licoglass bạn sẽ được tư vấn và chọn những bức tranh kính phù hợp với mình.

Sau đây là những kiến thức cơ bản về treo tranh kính phong thủy để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

1.Tranh kính chim hạc:

Như ta biết thì chim Hạc là hình ảnh tượng trưng cho sự trường thọ,hạnh phúc và sức khỏe. Hạc còn là con vật mang lại sự may mắn, mỗi khi chúng ta muốn có sự may mắn ta thường xếp những con hạc bang giấy và treo lên để mong muốn có được sự may mắn mà hạc mang lại. Thời nay, chúng ta luôn treo những bức tranh hình con hạc ở trong nhà để mang lại sự may mắn cho gia đình. Vì là biểu tượng của sự trường thọ, hạnh phúc, sức khỏe và may mắn cho nên hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại cho ngôi nhà của bạn thêm vận may trong nhà. Ngoài ra, tranh hạc cũng phù hợp với tất cả các tuổi

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

 

2. Tranh kính Rồng:

Rồng là con vật linh thiêng và một biểu tượng cho quyền lợi và sức mạnh và là con vật mang lại sự may mắn. Ta luôn thấy được sức mạnh của rồng trong những bộ phim cổ trang của Trung Quốc, người làm vua của một nước luôn luôn được ngồi trên ngai vàng vơi chiếc ghế có hình con rồng được chạm điêu khắc, sang trọng quý phái thể hiện rõ đẳng cấp quyền quý của người ngồi lên nó.

Vì vậy, khi đăt tranh rồng trong nhà sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và khiến người đến nhà phải kính nể.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

3. Tranh kính bát mã truy phong:

Bát mã truy phong được hiểu là ngựa phi trong gió. Bát mã ở đây có nghĩa là 8 con ngựa khỏe mạnh, truy phong là phi trong gió, đuổi theo gió. vậy bát mã truy phong ý muốn nói đến 8 con ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió, mang ý nghĩa biểu tượng sức mạnh, sự đoàn kết trong một đôi ( 8 chú ngựa cùng tiên về mottj hướng), thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi. việc chọn những bức tranh bát mã treo trong nhà là một sự lựa chọn khôn khéo để có đcược sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, may mắn, tài lộc mà ngựa mang lại. tuy nhiên khi treo tranh ngựa phải để ý đến tuổi tác cảu gia chủ vì ngựa kiêng kị với một số tuổi sẽ làm cho người không hợp lận đận.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

5. Tranh kính cửu ngư quần hội:

Tranh cá là loại tranh đang được sử dụng rất nhiều. Các loài cá thường mang lại điềm tốt, và may mắn. Tuy nhiên, trong các loài cá thì cá chép vẫn là loại cá được ưa chuộng nhất vì cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý.

Cửu ngư quần hội tức là 9 con cá chép đầy mau sắc quay quần bên nhau bên những bông hoa sen . Trong phong thủy số 9 là số được xem là con số đẹp nhất, và là số có ý nghĩa lâu dài. Cho nên, chin chú cá là biểu tượng cho sự dư dả lâu dài, trọn đời. Tranh cửu ngư quần hội nếu treo trong phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn đặt ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

6. Tranh kính hoa sen:

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, tinh khiết của tâm hồn " Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn", là biểu tượng của sự linh thiêng cao quý, là loài hoa tượng trưng cho phật pháp. Cũng bởi vậy tranh kính hoa sen rất được yêu thích trong trang trí nhà cửa. Tranh kính hoa sen mang nhiều ý nghĩa phong thủy cao đẹp, là biểu tượng của sự no đủ – giàu có, là biểu tượng của con cháu đông đúc, điều lành tới điều dữ đi, và cũng là biểu tượng của nhân quả luân hồi. Treo một bức tranh kính hoa sen trong nhà giúp cho tâm hồn gia chủ luôn thư thái, thoải mái xóa tan bao mệt mỏi, ưu phiền trong xã hội đầy bon chen này.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

7. Tranh kính hoa mẫu đơn:

Hoa mẫu đơn là loài hoa cao sang, quyền quý tượng trưng cho sự giàu sang đài các. Loài hoa này còn tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi viên mãn, đời sống hôn nhân yên bình hạnh phúc, con cháu đầy nhà. Tranh kính hoa mẫu đơn là mẫu tranh kính rất được yêu thích trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã, hoa văn, màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tranh kính hoa mẫu đơn thường được kết hợp với nhiều hình tượng khác nhau như: chim hạc, cây cỏ, chim công...vừa mang yếu tố thẩm mĩ cao vừa mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy phong phú, mang đến may mắn, tài lộc, sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Vì lẽ đó nên ai trong chúng ta cũng mong muốn có một bức tranh kính hoa mẫu đơn trong nhà mình.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

8. Tranh kính phong cảnh:

Tranh kính phong cảnh là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người yêu thích thời hiện đại hóa, với  đa dạng hình ảnh, họa tiết kết hợp màu sắc sinh động mang lại không gian sang trọng, ấn tượng cho không gian nhà bạn. Mỗi một bức tranh kính phong cảnh là một sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên với vẻ đẹp tâm hồn, mang lại ý nghĩa phong thủy riêng, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ như :

  • Tranh kính phong cảnh sơn thủy hữu tình: thể hiện vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với những dẫy núi cao được bao quanh là những con sông uốn lượn với thuyền buồm ngược xuôi hay những đám mây hờ hững trôi, những đàn chim bay về tổ… Một bức tranh kính làm say lòng người như thế ai lại không muốn có chứ? Tranh kính sơn thủy hữu tình còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, là sự kết hợp hài hòa giữa âm dương đất trời, sông   núi, cây cối, chim muông. Sự hòa quyện này mang ngụ ý của sự sinh sôi nảy nở, mưa thuận gió hòa, gia chủ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

  • Tranh kính phong cảnh làng quê Việt Nam: với những cảnh vật quen thuộc mà gắn bó với tuổi thơ của mỗi chúng ta như: con sông bến nước, con đò, lũy tre làng, cây cầu tre, ruộng lúa… treo bức tranh kính quê hương trong nhà sẽ mang lại khung cảnh bình dị, ấm ấp, yên bình, để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể trút bỏ nỗi ưu phiền, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

Điều cần biết về phong thủy khi đặt tranh kính trong nhà

Như vậy, khi thiết kế nội thất vấn đề trang trí tranh ảnh trong phòng thì bạn nên xem phong thủy để đặt những mẫu tranh kính phong thủy cho phù hợp với tuổi tác của mình. Tranh kính Licoglass sẽ là nơi dành cho những mẫu tranh kính nghệ thuật phù hợp phong thủy mà bạn muốn lựa chọn.

Một địa chỉ quen thuộc cho khách hàng lựa chọn thi công tranh kính chính là Licoglass - một đơn vị thành viên của công ty thiết kế nội thất Morehome. Licoglass được đầu tư với quy mô xưởng kính hiện đại với máy móc thiết bị tân tiến nhất. Đội ngũ nhân công trình độ và tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ luôn tạo ra những tác phẩm tranh kính hoàn mĩ nhất đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT: 0975438686 (Mr Chính) - Email: chinh@morehome.vn hoặc qua trực tiếp showroom trưng bày các sản phẩm tranh kính tại: tầng 3, Tòa T6-08 , tổng cục IV , đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.