TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thật đẹp và khoa học là điều không hề dễ dàng, nhất là khi bạn không có sự tính toán, cân nhắc thật kĩ và không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này. Bài viết sau đây xin đưa ra 1 số gợi ý giúp bạn có thể trang trí cho căn phòng nhỏ của mình thật sinh động và bắt mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ có khó không?

thiet-ke-phong-ngu

Đối ngược với không gian rộng lớn, đất đai bạt ngàn ở quê hay vùng núi thì tại các thành phố lớn chủ yếu là những ngôi nhà hạn chế về diện tích với các căn phòng nhỏ, nhất là phòng ngủ thường được thiết kế vừa phải. Nếu như tại những phòng ngủ lớn việc thiết kế nội thất dễ dàng hơn thì phòng ngủ nhỏ lại khó hơn vì cần phải cân nhắc, bố trí sao cho thật hợp lý. Tuy nhiên nếu biết cách bạn vẫn có thể biến không gian riêng tư của mình thật ngăn nắp với đầy đủ chức năng cần thiết. Trong trường hợp không có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia.

Tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Để căn phòng nhỏ (dù là phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ căn phòng nào) trở nên ngăn nắp, gọn gàng và tiện dụng trong sinh hoạt thì khi chọn và bài trí nội thất cần cân nhắc kĩ và lên kế hoạch cụ thể ngay từ khâu thiết kế.

thiet-ke-phong-ngu-n...

Hiện nay, xu hướng sử dụng đồ dùng đa năng hay còn được gọi là nội thất thông minh được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Các mẫu nội thất này không chỉ phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người mà còn khiến căn phòng gọn gàng, rộng rãi hơn. Đây cũng được coi là tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cũng như trong thiết kế nhà ở tại các khu chung cư có diện tích hạn chế.

Một số mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại đa chức năng mà bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho phòng ngủ nhỏ nhà mình là: giường tầng kết họp giá sách hay tủ quần áo đa năng. Đó cũng có thể là chiếc giường vừa có thể kết hợp bàn học và khi sử dụng chức năng nào thì bộ phận kia sẽ được thu gọn lại và biến mất như không hề tồn tại. Với việc sử dụng các mẫu nội thất đa năng và thông minh này, bạn chỉ cần dùng 1 sản phầm cho nhiều mục đích khác nhau. Thật là tuyệt phải không nào.

thiet-ke-phong-ngu-n...

Ngoài việc chọn và bài trí nội thất hợp lý, khoa học thì cách phối màu trong không gian cũng rất quan trọng. Với những căn phòng nhỏ có diện tích hạn chế thì cần sử dụng gam màu sáng, hạn chế màu tối để khi bước vào bạn có càm giác rộng hơn. Kết hợp với đó là hệ thống đèn chiếu sáng thích hợp, vừa đủ độ sáng để có thể đọc sách mà vẫn tạo ra sự ấm cúng, lãng mạn. Đây cũng được coi là 1 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất nhà phố nói chung hay những căn phòng khiêm tốn về diện tích mà các nhà thiết kế luôn quan tâm.Nếu bạn muốn phòng ngủ nhà mình trở thành 1 không gian sống lý tưởng thì cũng cần chú ý đến các nguyên tắc này.

Vậy là sự kết hợp giữa các mẫu nội thất đa năng với cách phối gam màu sáng trong phòng ngủ được coi là những tuyệt chiêu quan trọng giúp bạn biến hóa căn phòng này từ nhỏ bé thành rộng lớn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn được tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0975438686 để được trợ giúp.

Tham khảo thêm 

Tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp tại Morehome

Gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cực ấn tượng

Nguồn: Tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.