TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by category: Tư vấn trần thạch caoReturn
RSS
  • 100 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp trong năm 2020

    Morehome giới thiệu đến khách hàng những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất 2020 cho phòng ngủ vợ chồng và phòng ngủ các con. Với đủ mọi phong cách trần thạch cao phòng ngủ hiện đại, tân cổ điển sẽ mang đến những ý tưởng cho khách hàng khi có ý định thi công nội thất phòng ngủ trong thời gian sắp tới.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao và bảng báo giá thi công trần thạch cao đẹp tại Hà Nội

    Bạn đang trong quá trình xây nhà? Bạn còn đang tìm hiểu về các dòng trần thạch cao để lựa chọn cho phù hợp? Bạn còn đang băn khoăn trong vấn đề tìm hiểu mức báo giá thi công trần thạch cao cũng như đơn vị uy tín trên lĩnh vực này. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm được thông tin hữu ích nhất cho mình nhé!
    XEM CHI TIẾT
  • Bộ sưu tập mẫu trần thạch cao “ HOT” nhất hiện nay

    Một trong những hạng mục trang trí nội thất không thể thiếu của một ngôi nhà là thi công trần thạch cao. Đây là một thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mĩ cao, phù hợp với hầu hết tất cả mọi không gian từ nhà phố, chung cư, biệt thự, …
    XEM CHI TIẾT
  • +59 Mẫu Thiết Kế Trần Thạch Cao Phòng Ngủ Đẹp Sang Trọng & Tinh Tế

    Tổng hợp mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp có thiết kế độc đáo, mới lạ, sang trọng và tinh tế sẽ khiến bạn mê mẩn.
    XEM CHI TIẾT
  • +35 Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Hiện Đại & Sang Trọng

    Đang có nhu cầu thi công trần thạch cao phòng khách mà chưa biết chọn mẫu trần thạch cao nào vừa đẹp sang trọng mà lại hợp với diện tích, không gian, thì bài viết này nội thất Morehome xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, sang trọng, đáng để thi công nhất.
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu trần thạch cao phòng bếp ngắm mãi không chán

    Trần thạch cao phòng bếp là một giải pháp tối ưu để trang trí căn bếp thêm đẹp. Trần thạch cao phòng bếp đảm bảo tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng và độ bền cao. Có thể nói những mẫu thiết kế nhà đẹp luôn chứa bên trong đó là một không gian bếp đẹp. Khiến chính những gia chủ tâm đắc thỏa mãn cho đến khách khi chiêm ngưỡng đều cảm thấy ấn tượng.
    XEM CHI TIẾT
  • Giới thiệu tổng quát về trần thạch cao sơn bả

    Trong xu hướng cuộc sống ngày càng phát triển, ngày một hiện đại hơn các mô hình căn hộ chung cư cao tầng, các căn nhà ở cao cấp hay các công trình xây dựng đã ứng dụng vật liệu thạch cao một cách phổ biến hơn, vật liệu này đang dần tỏ rõ vai trò thay thế cho các loại vật liệu truyền thống trong việc trang trí không gian nội thất.Khách hàng cũng ngày càng đòi hỏi những công trình không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà tính thẩm mĩ cũng rất qu...
    XEM CHI TIẾT
  • Giới thiệu tổng quát về trần thạch cao uốn cong

    Trần thạch cao uốn cong với sự uyển chuyển và mềm mại mang đến cho không gian sống sự tinh tế và cuốn hút.
    XEM CHI TIẾT
  • Những điều cần biết về trần thạch cao

    Trần thạch cao là vật liệu đang ngày càng khẳng định được những mặt mạnh của mình trong thiết kế kiến trúc nhà ở cũng như nhiều công trình khác. Vậy tại sao lại có thể khẳng định như như thế? Bài viết những điều cần biết về trần thạch cao dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ và hoàn chỉnh nhất.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao kết hợp quạt trần

    Trần thạch cao chính là một điểm nhấn nổi bật khi bước vào căn phòng. Với thiết kế hình vòm ngay chính giữa của căn phòng tạo nên một không gian mở và rộng rãi hơn
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao kiểu pháp

    Trần thạch cao kiểu Pháp đang là một trong những mẫu trần nhà rất được các gia chủ ưa thích hiện nay bên cạnh mẫu trần thạch cao hiện đại.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao lê trần

    Trần thạch cao lê trần được biết đến là thương hiệu trần thạch cao mang đến giải pháp toàn diện về trần cho các công trình nhà ở, các trung tâm thương mại.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao hội trường

    Với những ưu điểm như thi công nhanh chóng, nhẹ, bền lâu, trần thạch cao được sử dụng rộng rãi trong thi công và được nhiều người ưa chuộng sử dụng
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao kết hợp gỗ

    Trong việc thiết kế và trang trí nội thất, trần thạch cao đang là một phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay, trong đó có trần thạch cao kết hợp gỗ.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao hình tròn

    Với sự phát triển của khoa học ngày càng hiện đại, ngay cả những loại vật liệu xây dựng cũng được thay đổi theo chiều hướng hiện đại hơn, trong đó có nguyên liệu thạch cao đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao giật 3 cấp

    Trong khoảng thời gian trở lại gần đây, trần thạch cao được phát triển ngày càng mạnh mẽ và được sử dụng nhiều trong thị trường xây dựng của người Việt Nam
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao hành lang

    Để có một cách trang trí cũng như cách thiết kế trần thạch cao với những phong cách riêng cũng với các kiểu dáng khác mới lạ thì điều đầu tiên cần phải làm đó là xác định được cách sắp xếp nội thất trong căn phòng.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao hộp

    Trước đây, trần nhà thường được làm bằng các nguyên liệu như carton, ván ép,… hoặc giả đúc bê tông. Ngày nay, việc sử dụng trần thạch cao càng ngày càng trở nên phổ biến hơn trong việc trang trí nội thất hiện đại cho căn nhà.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao hình vuông

    Trong quá trình thi công và thiết kế nội thất đương đại cho các căn nhà ngày nay, thì thạch cao dường như là một nguyên vật liệu không thể thiếu được và không còn xa lạ đối mới người Việt Nam; làm nổi bật vẻ sang trọng cũng như gu thẩm mĩ của chủ nhà.
    XEM CHI TIẾT
  • Trần thạch cao chống nóng

    Hiện nay có rất nhiều các hộ gia đình lựa chọn trần thạch cao bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Có khá nhiều gia đình sử dụng mái tôn để hoàn thiện ngôi nhà nhưng ngoài đặc điểm của tôn là đẹp, bền theo thời gian thế nhưng nó tồn tại nhiều nhược điểm như nóng, ồn. Đây chính là 2 nhược điểm chính khi sử dụng tôn khiến bạn không hài lòng.
    XEM CHI TIẾT
Page 1 of 2 FirstPrevious [1]2 Last

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.