TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by category: Ghế Return
RSS
  • TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU SOFA GÓC MÀU NÂU SANG TRỌNG

    Màu sắc sofa cũng rất đa dạng để khách hàng lựa chọn theo phong thủy của gia đình hay đơn giản chỉ là sở thích về màu sắc, tông xuyệt tông với những món đồ nội thất khác. Trong đó màu nâu là một trong những màu sắc phổ biến trong thiết kế nội thất. Sofa góc màu nâu mang đến nét đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian. Sofa góc màu nâu cũng dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác bởi đây là một gam màu trung tính
    XEM CHI TIẾT
  • BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU GHẾ ĂN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

    Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi không thể thiếu những món đồ nội thất cơ bản như một bộ tủ bếp chắc chắn, một bàn bếp rộng rãi, một bàn đảo bếp nhỏ để tăng thêm diện tích lưu trữ đồ với những phòng bếp có diện tích rộng và không thể thiếu đó là một bộ bàn ghế ăn. Một bộ bàn ghế ăn đẹp, phù hợp với tổng thể không gian sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái mỗi khi dùng bữa cùng người thân.
    XEM CHI TIẾT
  • [TOP] #13 Mẫu bàn ăn đẹp cho biệt thự tân cổ điển hot nhất Morehome

    Các mẫu bàn ăn đẹp cho biệt thự tân cổ điển mà MoreHome sử dụng nằm trong bộ sưu tập nội thất tân cổ điển. Mỗi năm phong cách thiết kế có nhiều chuyển đổi, giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn nội thất hơn, thích hợp với sở thích cũng như ngân sách đầu tư.
    XEM CHI TIẾT
  • +27 Mẫu ghế văn phòng hiện đại, ghế xoay, bàn ghế văn phòng đẹp, cao cấp

    Những văn phòng truyền thống với bàn làm việc và ghế xoay đã được cải thiện về thiết kế để phù hợp với phong cách hiện đại. Những chiếc bàn làm việc trong văn phòng với hình dáng kỳ lạ bắt mắt hay những chiếc ghế nhỏ gọn linh hoạt.
    XEM CHI TIẾT
  • +17 Ghế xoay văn phòng hiện đại, đẹp, chuyên được dùng trong thiết kế văn phòng

    Thị trường ghế văn phòng hiện tại rất đa dạng với nhiều kiểu dáng mới lạ, đa dạng từ các dòng ghế xoay, ghế lưới cao cấp với thiết kế hài hòa đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.
    XEM CHI TIẾT
  • + 25 Mẫu ghế văn phòng, ghế giám đốc hiện đại, ghế làm việc, ghế phòng họp đẹp, sang

    Nội thất phòng họp là một không gian quan trọng trong mỗi công ty và doanh nghiệp. Sự chú tâm trong lựa chọn bàn ghế phòng họp, phòng làm việc hay phòng giám đốc sẽ mang đến sự sang trọng tiện lợi cho văn phòng.
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

    Những nơi đẳng cấp và sang trọng như nhà hàng hay khách sạn luôn có yêu cầu cao về trang trí và thiết kế. Những khu vực như sảnh chính, hành lang luôn được bài trí với những chi tiết trang trí ấn tượng đẹp mắt.
    XEM CHI TIẾT
  • +25 Mẫu thiết kế văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh đẹp, hiện đại, khoa học

    Những văn phòng hiện đại ngày nay không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên trong công ty mà còn là gương mặt đại diện của công ty trước các bạn hàng và đối tác.
    XEM CHI TIẾT
  • + 27 Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, đẹp cho phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc,..

    Phòng làm việc hiện đại là một trong những không gian thiết kế khá phức tạp dù có ít đồ nội thất hay trang trí. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại, hi vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình.
    XEM CHI TIẾT
  • Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp

    Ngày nay, bên cạnh những thiết kế ghế quen thuộc nội địa, nhiều người lựa chọn cho mình những mẫu ghế nhập khẩu cao cấp. Sau đây là 3 mẫu ghế nhập khẩu cao cấp sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.
    XEM CHI TIẾT
  • Các mẫu ghế phong cách thể thao đẹp

    Trên thế giới có hàng triệu các tín đồ thể thao vua, sự đam mê cuồng nhiệt được thể hiện rất nhiều cách. Là một người yêu thích thể thao chắc hẳn bạn luôn muốn cuộc sống của bạn hiện hữu những ấn phẩm mang phong cách thể thao.
    XEM CHI TIẾT
  • Tip lựa chọn ghế cho quán cafe

    Thiết kế nội thất cho quán cafe dù theo phong cách cổ điển, hiện đại dù quán cafe bệt hay cafe vỉa hè thì vẫn cần hướng tới cảm nhận của khách hàng từ không gian tới hương vị thuần khiết của những tách cafe nguyên chất ...
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu ghế sang trọng cho nhà hàng

    Để có được một không gian nhà hàng sang trọng, độc đáo và nhất là thu hút khách hàng thì việc thiết kế nội thất cho không gian nhà hàng là điều quan trọng nhất. Vậy chọn đồ nội thất như thế nào để có được những điểm trên.
    XEM CHI TIẾT
  • Những mẫu ghế cho quán café bán cổ điển

    Việc trang trí cho những quán café ngày càng được chú trọng để mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái thư giãn nhất. Bạn không nên chỉ tập trung chọn cho quán những chiếc bàn café lịch lãm hay những đồ trang trí độc đáo lạ mắt, bạn nên chú tâm vào việc chọn những mẫu ghế café ngồi vừa thoải mái vừa phù hợp với không gian tổng thể của quán
    XEM CHI TIẾT
  • Ấm cúng hơn với bộ ghế ăn bằng gỗ tự nhiên

    Mỗi phong cách thiết kế đồ nội thất mang lại một cảm xúc riêng cho người ở. Nhưng thiết kế hiện đại là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch sự trong khi sự ấm cúng thoải mái lại đến từ những thiết kế cổ điển. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình sẽ là nơi nghỉ chân ấm áp của mỗi thành viên trong gia đình thì hãy chọn lựa những bộ ghế ăn với thiết kế cổ điển cho căn nhà và đặc biệt là phòng ăn của gia đình.
    XEM CHI TIẾT

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.