TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by tag: thiết kế nội thất phòng kháchReturn
RSS
  • Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống

    Thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế nội thất phòng khách nói riêng nhiều khi không cần phải cầu kì mà chỉ cần những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng vẫn khiến căn phòng trở nên ấp áp, sinh động và lãng mạn. Bài viết sau đây xin gợi ý về thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống.
    XEM CHI TIẾT
  • Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách 10m2

    Một căn phòng khách chỉ có diện tích 10m2 thực sự là 1 thử thách cho gia chủ cũng như đội ngũ kiến trúc sư trong việc thiết kế nội thất bởi phải làm sao cân đối và tính toán thật kĩ để chỉ trong không gian hạn chế này, các đồ đạc được bài trí bắt mắt, khoa học mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng cũng như sự tiện lợi trong sinh hoạt cho gia chủ. Sau đây là 1 vài ý tưởng về thiết kế nội thất phòng khách 10m2 mà bạn có thể tham khảo.
    XEM CHI TIẾT
  • Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách đạt tiêu chuẩn

    Trước khi xây nhà, bất cứ gia chủ nào cũng đều phải lên ý tưởng về cấu trúc tổng thể và từng phòng trong ngôi nhà. Thông thường, gia chủ sẽ nhờ các đơn vị chuyên nghiệp để lên bản vẽ kiến trúc cụ thể. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tìm hiểu về bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách đạt tiêu chuẩn.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại

    Nhà chung cư là dạng nhà khá phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Tại Việt Nam, kiểu nhà này xuất hiện ngày càng nhiều và số lượng các khu chung cư mọc lên ngày càng lớn. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư thật hiện đại và bắt mắt?
    XEM CHI TIẾT
  • Đơn vị thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ

    Phòng khách là khu vực quan trọng nhất trong thiết kế tổng thể 1 ngôi nhà. Đó cũng chính là điều dễ hiểu bởi đây được coi như bộ mặt thể hiện rõ cá tính cũng như gu thẩm mỹ tính tế của gia chủ. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp và độc đáo?
    XEM CHI TIẾT
  • Gợi ý thiết kế nội thất phòng khách rộng

    Nếu căn phòng khách nhà bạn rộng rãi thì thật tuyệt vì việc kiến trúc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi thiết kế nội thất phòng khách rộng bạn vẫn cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định theo đúng các tiêu chuẩn cần thiết.
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản mà cuốn hút

    Có thể khẳng định rằng phòng khách là vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà và thường được gia chủ chú trọng đầu tư về thiết kế kiến trúc, lựa chọn và bài trí nội thất. Hiện nay, đa phần người tiêu dùng hướng đến phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên nhẹ nhàng mà không hề đơn điệu và nhàm chán. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách đơn giản mà cuốn hút?
    XEM CHI TIẾT
  • Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

    Bạn đang muốn thiết kế phòng khách để có một không gian sống sang trọng và hiện đại, hãy đến với đơn vị thi công nội thất phòng khách Morehome để có được những mẫu thiết kế mới lạ nhất.Trong thiết kế nội thất chung cư hay các căn hộ biệt thự thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn là không gian được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Bởi lẽ phòng khách chính là nơi để bạn đón tiếp những người khách quý hay bạn bè cho nê...
    XEM CHI TIẾT
  • Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ cho gia đình

    Thiết kế phòng khách với diện tích nhỏ đang trở thành đề tài “hot” trong lĩnh vực thiết kế nội thất bởi vì “đất chật người đông” diện tích đất cho những ngôi nhà cũng bị co hẹp.Giải pháp thiết kế cho những không gian phòng khách này là hiện đại và trẻ trung tránh những chi tiết rườm rà gây rối mắt khiến cho không gian nhỏ càng thêm nhỏ.Phòng khách nhỏ luôn ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng góp phần mang đến một không gi...
    XEM CHI TIẾT
Page 2 of 2 First 1[2] NextLast

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.