TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by tag: kính cường lựcReturn
RSS
  • Mẫu thiết kế lan can kính cho căn hộ Duplex 98-102m2 chung cư Vinhomes Gardenia

    Đối với những căn hộ áp chót của tòa chung cư thì việc thiết kế lan can ban công là một ý tưởng thông minh. Lan can kính chung cư đang là xu hướng hiện nay, bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn hộ mà nó còn hút ánh sáng tự nhiên vào nhà.
    XEM CHI TIẾT
  • Mẹo trang trí phòng khách với diện tích nhỏ

    Ai cũng nhận thấy rằng không gian nhỏ thường khó để trang trí trở nên xinh đẹp. Đó cũng là lý do để bài viết này mang đến những gợi ý trang trí phòng khách dễ dàng thực hiện để bạn có thể hô biến cho căn phòng khách gia đình mình thêm phần xinh đẹp, cuốn hút hơn.
    XEM CHI TIẾT
  • Phủ nano cho vách tắm kính, kính cường lực

    Vách tắm kính là một sản phẩm được làm từ kính cường lực 10mm với nhiều tính năng ưu việt đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm tốt.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách ngăn phòng tắm bằng kính

    Vách ngăn kính là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch, giúp các phân khu tách bạch hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách kính nhà tắm hà nội

    Vách kính nhà tắm đang là xu hướng của kiến trúc nhà hiện nay, việc lựa chọn vách kính nhà tắm cho không gian kiến trúc là sự lựa chọn thông minh. Với vách kính nhà tắm sẽ mang lại cho không gian nhà tắm của bạn thật sang chảnh, đẳng cấp.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính màu chịu lực cho mọi không gian

    Kính màu hiện này đang được ưa chuộng để trang trí cho mọi không gian kiến trúc, từ văn phòng cho đến phòng bếp, phòng khách,
    XEM CHI TIẾT
  • Độ an toàn của cửa kính cường lực

    Kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ cao nên có độ bền chắc cao, chống chịu được lực. Bạn đang phân vân không biết cửa kính cường lực có độ an toàn như thế nào mà lại được nhiều công trình xây dựng ưa chuộng.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính màu nhà bếp sắc xuân

    Kính màu ốp bếp đang là xu hướng trang trí nhà bếp hiện nay. Với kính màu ốp bếp không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm sang trọng, ấm cúng và thêm sắc xuân trong không gian nhà.
    XEM CHI TIẾT
  • Thi công lắp đặt vách kính cường lực

    Vách kính cường lực hay các loại vách kính khác đều cần có quy trình thi công công rõ ràng và từng bước cụ thể để đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
    XEM CHI TIẾT
  • Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

    Hiện nay do nhu cầu xây dựng không chỉ là bền, chắc mà còn có độ thẩm mỹ cao, các nguyên vật liệu truyền thống dần được thay thế bởi những vật liệu mới.
    XEM CHI TIẾT
  • Nguyên nhân tự vỡ của kính cường lực và giải pháp khắc phục

     Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất với nhiều tính năng ưu việt như: Khả năng bị trầy xước thấp
    XEM CHI TIẾT
  • Vách kính cường lực Việt Nhật

    Kính cường lực Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và có phôi kính được nhập khẩu từ Nhật Bản chính hãng.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính an toàn cường lực

    Kính an toàn cường lực là loại kính được nung lên tới nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột nhờ đó kính có độ cứng cao, khi vỡ tạo thành các mảnh vỡ nhỏ vụn không có tính sát thương.
    XEM CHI TIẾT
  • Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

    Vách kính càng ngày càng được sử dụng nhiều trong các thiết kế phòng tắm hiện đại đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

    Kính màu không còn là một lựa chọn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Chúng được sử dụng để làm ốp bếp, ốp tường, sử dụng làm mặt bàn, vách kính màu hoặc dùng để trang trí phòng khách tạo ra một không gian tươi mới trẻ trung mà vẫn hiện đại.
    XEM CHI TIẾT
  • Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

    Kính cường lực là một trong những sản phẩm kính được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế nội thất trên thế giới.
    XEM CHI TIẾT
  • Các công năng nổi bật của kính cường lực

    Kính cường lực đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Trên khắp mọi miền đất nước cũng như tại nhiều công trình, bạn có thể thấy sự hiện diện của kính cường lực đang ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về các công năng nổi bật cũng như ứng dụng của kính cường lực.
    XEM CHI TIẾT
  • Tìm hiểu chi tiết về kính cường lực

    Để bạn có những kiến thức cần thiết về kính cường lực cũng như hiểu hơn về sản phẩm kính này hãy cùng Licoglass đi tìm câu trả lời thật cụ thể về kính cường lực thông qua bài viết này.
    XEM CHI TIẾT
  • Các bước sản xuất kính cường lực

    Kính cường lực có khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại, cách âm, có thể chịu nén cao, tránh tác động xấu của gió và khí độc, kính còn có tác dụng lấy sáng và đặc biệt kính cường lực có ứng dụng cao trong trang trí. Vậy để có được một tấm kính cường lực thì phải trải qua những khâu chế tạo như thế nào?Dưới đây là quy trình sản xuất kính cường lực của Licoglass:Bước 1: Khâu cắt kínhTrước tiên ta lấy 1 tấm kính nguyên bản và đưa lên máy...
    XEM CHI TIẾT
  • Đặc điểm và ưu điểm của kính cường lực

    Kính cường lực là loại kính có độ dày và độ chịu lực lớn cho nên được ưa chuộng trong thời buổi hiện nay. Thiết kế nội thất là một trong những công việc vô cùng quan trọng và chọn vật liệu cho nội thất cũng là vấn đề quan trọng.Vì vậy, đến với Licoglass để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.Trên thị trường hiện nay việc sử dụng rất phổ thông, hầu hết các công trình xây dựng hay các bản thiết kế nội thất luôn luôn đ...
    XEM CHI TIẾT
Page 1 of 2 FirstPrevious [1]2 Last

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.