TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

 “Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?” chính là điều gia chủ muốn biết ngay khi bắt gặp mẫu sản phẩm ưng ý. Vấn đề giá cả luôn khiến gia chủ đau đầu khi lựa chọn tu bep go tu nhien, bởi những nỗi lo về chất lượng của sản phẩm giá rẻ, có thể mua hớ khi lựa chọn dòng gỗ cao cấp,.. Để giúp khách hàng giải quyết mớ tơ vò này, Morehome xin gửi tới bài viết này, chắc chắn gia chủ có thể mua được sản phẩm với giá hời hơn.

Tính chi tiết giá tủ bếp dựa trên kích thước tủ:

Để mua được sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp nhất, bạn cần đo chuẩn kích thước tu bep go tu nhien mong muốn. Xác định kích thước tủ trên, tủ dưới theo md (mét chiều dài tủ) giúp khi gia chủ bước tới cửa hàng nội thất có thể bớt rối bời khi được chào hàng: “Anh mua mẫu tủ dài 2,5m này e giảm cho anh 500k, còn mẫu 2,3m thì e chỉ bớt cho anh 300k được thôi.” Tưởng chừng gia chủ mua được sản phẩm rẻ hơn tận 500k nhưng lại căn bếp của bạn chỉ vừa vặn xinh xắn với mẫu tủ bếp 2,3m mà thôi.

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Kích thước tủ ảnh hưởng tới giá của tủ bếp

Hiện nay, các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hay tân cổ điển đều gồm 2 phần: tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Theo tiêu chuẩn, gia chủ nên xác định các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn thiết kế tủ bếp như sau:

  • Tổng chiều cao của tủ dao động 2,4 m – 2,5 m, cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m từ mặt sàn lên. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà làm loại tủ cao hay thấp nhưng tổng chiều cao của cả tủ trên và dưới không nên quá 2,4m.
  • Tủ bếp trên: có độ cao chuẩn 45 – 75cm, độ sâu trung bình 30 – 35cm. Thiết kế với các khoang này được sử dụng để đặt các thiết bị điện tử như máy hút mùi, máy sấy bát, cũng như giá để bát đũa.
  • Tủ bếp dưới: độ cao chuẩn 80 – 90 cm, độ sâu trung bình 45 – 50 cm. Các khoang trong tủ bếp dưới nhằm chứa các thiết bị như máy rửa bát âm tủ, lò nướng, bếp hồng ngoại,..
  • Khoảng cách phù hợp của tủ bếp dưới – tủ bếp trên là 60 – 80 cm. Đây là khoảng cách thích hợp để máy hút mùi hoạt động tốt nhất mà không gây ra sự bất tiện khi sử dụng.
  • Từ mặt bếp đến khoang chậu rửa tối thiểu cách 60cm.

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Xác định các khoảng cách tối thiểu tối đa giúp gia chủ lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý.

Bằng cách hiểu rõ kích thước tiêu chuẩn của mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp mà gia chủ có thể xác định không gian phòng bếp của mình nên có kích thước chuẩn là bao nhiêu. Khi so sánh các đơn vị cùng chất lượng mà tính theo md đơn vị nào ưu đãi hơn thì hãy lựa chọn. Ngoài ra việc đo chuẩn giúp tránh lãng phí trong việc thi công tủ bếp. Đây là phương án giúp bạn tiết kiệm được chi phí tốt hơn cả.

Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên từ các đơn vị thiết kế thi công nổi tiếng:

Bảng báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Quy cách

Đơn vị tính

Đơn giá gỗ tần bì

Đơn giá gỗ sồi

Đơn giá gỗ óc chó

Tủ bếp trên dưới

Gỗ tự nhiên dày 18mm, sơn PU hoặc sơn Alkana Malaysia 6 lớp cao cấp. Đã có bản lề, tay nắm, ray ngăn kéo của hãng Hafele Đức. Hoàn thiện theo thiết kế.

Tủ trên: có phào chỉ

Tủ dưới: có mặt đá nhân tạo hoặc mặt kính

m.dài

7.500.000đ – 8.000.000đ

7.800.000đ – 8.200.000đ

12.500.000đ – 15.000.000đ

Quầy bar trang trí và tủ rượu

Gỗ tự nhiên dày 18mm, sơn PU hoặc sơn Alkana Malaysia 6 lớp cao cấp. Đã có bản lề, tay nắm, ray ngăn kéo của hãng Hafele Đức. Hoàn thiện theo thiết kế.

Tủ trên: thiết kế theo yêu cầu

Tủ dưới: C110xS40(cm)

m.dài

7.800.000đ – 8.400.000đ

7.800.000đ – 8.400.000đ

12.800.000đ – 15.500.000đ

Bàn đảo bếp

Gỗ tự nhiên dày 18mm, sơn PU hoặc sơn Alkana Malaysia 6 lớp cao cấp. Đã có bản lề, tay nắm, ray ngăn kéo của hãng Hafele Đức. Hoàn thiện theo thiết kế.

m.dài

7.900.000đ – 8.800.000đ

7.900.000đ – 8.800.000đ

13.500.000đ – 15.700.000đ

 

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Các đơn vị nội thất uy tín có giá bán tủ bếp gỗ tự nhiên ổn định.

Báo giá tủ bếp phụ thuộc vào chất lượng cốt gỗ:

Như Morehome đã nói khi lựa chọn 2 đơn vị có cùng chất lượng thì đơn vị nào giá md ưu đãi hơn thì gia chủ lựa chọn thật dễ phải không. Việc khó nhất là lựa chọn tủ trên mức báo giá chất lượng cốt gỗ khác nhau lại phiền phức hơn. Trước khi bàn về mối liên hệ cốt gỗ và giá, chúng ta sẽ nói về một số đặc điểm riêng của gỗ tự nhiên.
Gia chủ không thể bỏ qua ưu nhược điểm tủ bếp gỗ tự nhiên:

Ưu điểm

Nhược điểm

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, tránh ngấm nước

Ít bị mối mọt xâm hại

Khả năng chịu lực tác động cao

Thi công được nhiều độ nông sâu hình khắc khác nhau

Thể hiện được nhiều phong cách thiết kế

Mùi gỗ thơm nhẹ, tốt cho sức khỏe

Giá thành cao

Màu sắc không phong phú như gỗ công nghiệp

Chất lượng có sự chênh lệch lớn giữa các đơn vị

Khó kiểm định chất lượng

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Nhờ các ưu điểm khó cưỡng của mình mà các dòng tu bep go tu nhien đắt giá được chọn lựa.

Thông thường các gia đình sống tại chung cư, nhà phố thường lựa chọn lối thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp vì giá thành phải chăng, chất lượng gỗ đồng đều như gỗ công nghiệp An Cường mà Morehome đã thi công cho nhiều công trình. Tuy nhiên, lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên đòi hỏi gia chủ cần sử dụng chất liệu cốt gỗ phải thực sự tốt bởi mức đầu tư ngân sách lớn này, thật không xứng nếu bạn lựa chọn phải dòng gỗ nhanh cong vênh, nứt nẻ, ngấm nước cao phải không?
Lấy ví dụ về dòng mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên tân cổ điển gỗ óc chó trên thị trường đang có tới 3 loại gỗ khác nhau: gỗ óc chó hạng FAS - F1, gỗ óc chó loại 2, gỗ óc chó loại 3. Nhiều đơn vị sử dụng chất liệu trà trộn các thanh gỗ này với nhau, làm khách hàng khó nhận biết được. Khoảng chênh lệch giữa các dòng cốt gỗ này rất cao. Nếu gỗ óc chó FAS có giấy chứng nhận nhập khẩu có giá gấp 5 – 6 lần gỗ óc chó loại 2. Chất lượng hai loại này có sự khác biệt rất lớn về màu sắc, năm tuổi thọ của gỗ, khả năng thi công bề mặt,…

Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào chất lượng sơn bề mặt:

Hiện nay, bề mặt các dòng gỗ tự nhiên có thể sử dụng nhiều loại sơn khác nhau như:

  • Sơn Trung Quốc: có mùi như hạnh nhân, tiếp xúc nhiều sẽ có mùi nồng, gây khó chịu khi đóng kín cửa phòng.
  • Sơn Alkana – Malaysia: có mùi gỗ tự nhiên hoặc không mùi, tốt cho sức khỏe.
  • Sơn PU phủ ngoài mang lại vẻ sáng bóng, chống xước cho sản phẩm gỗ,..

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?Morehome sử dụng chất sơn 6 lớp nhằm khoe đường vân gỗ tự nhiên lại an toàn cho sức khỏe.

Mỗi dòng sơn khác nhau với giá thành nhiều phần chênh lệch cũng ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm tủ bếp tự nhiên mà gia chủ chọn.

Các dòng chất liệu tủ gỗ tự nhiên đáng đầu tư nhất: 

Như phân tích trên gia chủ nếu muốn sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên bền đẹp lại có giá chuẩn nhất nên mua các sản phẩm tu bep go tu nhien từ các thương hiệu uy tín sở hữu chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, trong nước như: gỗ tần bì, gỗ sồi Nga, gỗ óc chó FAS, gỗ hương, gỗ Chò Chỉ. 

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên tân cổ điển sở hữu chất liệu gỗ óc chó cao cấp.

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Sử dụng chất liệu tần bì phủ sơn trắng mang lại hiệu quả cao trong tạo hình thiết kế tân cổ điển Pháp.

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?

Mẫu tủ bếp tự nhiên hiện đại ấn tượng với thiết kế tủ bếp chữ L kết hợp với quầy bar.

Dòng chất liệu gỗ tự nhiên này có giá thành cốt gỗ ổn định, gia chủ có thể lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín để tìm được mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hoặc mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên tân cổ điển ưng ý. 
Với những thông tin đầy hữu ích trên đây, Morehome hy vọng sẽ giúp ích được cho gia chủ rất nhiều trong việc xác định “làm tủ bếp gỗ tự nhiên hết bao nhiêu tiền?” Để sở hữu một sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên ưng ý không chỉ nằm trong yếu tố báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên của các đơn vị cung cấp mà nằm ở điều kiện cốt gỗ sản phẩm, dịch vụ bảo hành, vận chuyển, tư vấn, lắp đặt đi kèm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa tìm được sản phẩm tủ bếp ưng ý, Morehome sẵn sàng tư vấn miễn phí cho gia chủ. HOTLINE: 097.543.8686 (M. Chính).

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.